Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mốt váy ngủ xuyên thấu, lộ nội y của sao nữ

Xu hướng diện váy ngủ ra phố của Irina Shayk, Emily Ratajkowski được cho là thực tế, phù hợp với mùa hè.

do ngu lo noi y anh 7

Thời gian gần đây, trào lưu diện trang phục ở nhà ra đường đang phủ sóng mạnh mẽ. Nổi bật là xu hướng lộ nội y. Tuy nhiên, kiểu trang phục này được cho là không thực tế. Instyle nhận định mốt diện váy ngủ ra đường thiết thực hơn, đặc biệt là trong mùa hè. Các mẫu váy làm từ chất liệu lụa, giúp người mặc thoải mái. Các cô gái theo đuổi hình tượng gợi cảm vẫn có thể để lộ nội y bằng cách chọn váy ngủ xuyên thấu. Ảnh: Backgird.

do ngu lo noi y anh 12

Miley Cyrus hưởng ứng trào lưu khi khoác lên mình mẫu đầm cổ điển của John Galliano. Cô từng mặc váy ngủ trong chương trình Late Night with Seth Meyers vào tháng 5/2022. Trong khi nhiều người ưu tiên váy ngủ có kiểu dáng rộng, Miley Cyrus thích những thiết kế bó sát, tôn dáng. Ảnh: GC Image.

Paris Hilton diện đầm xẻ ngực trong concert

Trang phục lấp lánh, xa xỉ trở thành yếu tố gây chú ý trong buổi biểu diễn của Paris Hilton.

Nhiều người cố xem 'The Idol' chỉ vì Jennie

Giữa thời điểm "The Idol" đối mặt với loạt chỉ trích, nhiều khán giả vẫn chọn xem bộ phim vì sự xuất hiện của Jennie. Đây là nhận định của The New York Times.

3 thành viên nhóm EXO chấm dứt hợp đồng độc quyền với SM

Baekhyun, Chen và Xiumin đã ủy quyền cho luật sư làm việc với SM. Phía công ty cho rằng có thế lực bên ngoài xúi giục nghệ sĩ.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang:

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Cùng chuyên mục