Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennie xin lỗi

Trước việc phải rời khỏi sân khấu và dừng buổi biểu diễn đột ngột, Jennie cảm thấy có lỗi với người hâm mộ.

Jennie gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ. Ảnh: Vogue.

Ngày 14/6, tờ Daily Sports đưa tin Jennie lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì không thể hoàn thành màn biểu diễn do thể trạng không tốt.

Nữ thần tượng chia sẻ một hình ảnh lên trang cá nhân kèm dòng chú thích: "Gửi tới những người hâm mộ ở Melbourne, tôi thực sự xin lỗi vì không thể hoàn thành buổi diễn vào chủ nhật (ngày 11/6). Tôi đang cố gắng để hồi phục. Sự cảm thông và cổ vũ của các bạn có ý nghĩa rất lớn đối với tôi".

Bên cạnh đó, cô gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã tham dự show diễn tổ chức tại Melbourne, Australia.

jennie roi san khau anh 1

Tình trạng sức khoẻ của Jennie khiến người hâm mộ lo lắng. Ảnh: SBS.

Ngày 11/6, Jennie đột ngột rời khỏi sân khấu, dừng biểu diễn trong đêm nhạc diễn ra ở Australia. Theo Tvreport, công ty quản lý của nữ thần tượng đã đưa ra lời giải thích vào tối cùng ngày. "Jennie không thể hoàn thành phần trình diễn do tình trạng sức khoẻ kém. Chúng tôi gửi lời xin lỗi đến những người hâm mộ đã ủng hộ BlackPink và tham gia buổi biểu diễn. Mong các bạn thông cảm", công ty quản lý cho biết.

YG Entertainment cho biết thêm Jennie muốn được tiếp tục biểu diễn cho đến khi kết thúc đêm nhạc. Tuy nhiên, nhân viên y tế tại hiện trường đã khuyên nữ thần tượng nên nghỉ ngơi.

Thời gian gần đây, Jennie cùng các thành viên trong nhóm BlackPink đang thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới. Họ có lịch trình khá dày đặc, liên tục phải bay qua lại giữa những đất nước khác nhau. Đồng thời, các thành viên vẫn thực hiện lịch trình cá nhân.

Ngoài ra, Jennie đang gặp phải loạt bình luận trái chiều vì vai diễn trong phim The Idol. Nhân vật của cô có khoảnh khắc thực hiện vũ đạo gợi cảm, nói lời thoại táo bạo.

Amber Heard sẽ tái xuất thảm đỏ

Vài tuần sau khi xác nhận đóng phim trở lại, Amber Heard được cho là sẽ có mặt trong buổi ra mắt tác phẩm "In The Fire" tại Italy.

Khoảnh khắc Triệu Lộ Tư chung khung hình với Trương Bá Chi gây chú ý

Cùng tham dự sự kiện, vẻ ngoài của Trương Bá Chi và Triệu Lộ Tư trở thành chủ đề được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm