Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự nghiệp nữ diễn viên luôn mang di chúc bên người

Park Ha Sun ra mắt năm 2005, sau đó tham gia khoảng 40 phim truyền hình, điện ảnh. Cô kết hôn với diễn viên Ryu Soo Young năm 2017.

Park Ha Sun lap di chuc anh 1

Qua chương trình With Shin Season 2 mới lên sóng, Park Ha Sun tiết lộ cô đã lập di chúc ở tuổi 34. "Sau khi hẹn hò, tôi không đóng phim trong 2 năm. Thời gian đó, tôi nghĩ rằng mình phải chuẩn bị cho tương lai. Tôi ra nước ngoài học nghề phụ. Nhưng tôi vẫn không yên tâm, thế là lập di chúc. Tôi liệt kê chi tiết số tài sản cá nhân, dặn dò kỹ lưỡng bố mẹ, giờ có thêm chồng con những việc nên làm và lưu nó trong điện thoại", Park Ha Sun chia sẻ trong chương trình. Ảnh: Keyeast.

Park Ha Sun lap di chuc anh 12

Đầu tháng 9, tờ Yonhap News đưa tin nữ diễn viên Park Ha Sun vướng tin có mối quan hệ với ông Kim - người đang bị cảnh sát điều tra vì hành vi lừa đảo, tống tiền. Ngay sau đó, Keyeast - công ty quản lý của Park Ha Sun - phủ nhận và tuyên bố xử lý những cá nhân, đơn vị tung tin sai sự thật bằng luật pháp. Ảnh: Keyeast.

Yeon Woo lần đầu xuất hiện sau tin hẹn hò Lee Min Ho

Yeon Woo đảm nhận vai Ahn Chae Hee trong phim "Dali And Cocky Prince". Phim còn có sự tham gia của Park Gyu Young, Kim Min Jae.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm