Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự nghiệp của Rhea Chakraborty trước khi vướng vòng lao lý

Rhea Chakraborty là diễn viên tiềm năng tại Bollywood. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô gần như chấm hết khi vướng vào vụ mua bán ma túy.

Rhea Chakraborty bi bat anh 1

Ngày 8/9, tờ The Tribune đưa tin diễn viên Rhea Chakraborty bị Cục Kiểm soát Ma túy (NCB) bắt giữ để điều tra liên quan đến vụ mua bán ma túy. Sau ba ngày thẩm vấn với cảnh sát, cô được cho có liên quan đến cái chết của bạn trai - tài tử Sushant Singh Rajput đã tự sát hôm 14/6. Theo BBC, scandal đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của diễn viên 28 tuổi. Ảnh: Getty.

Rhea Chakraborty bi bat anh 2

Rhea Chakraborty sinh năm 1992, là con gái của một sĩ quan quân đội. Cô cũng tốt nghiệp trường Lục quân Ambala Cantt, Ambala, Ấn Độ. Tuy xuất thân trong gia đình có truyền thống quân đội, cô lại bắt đầu sự nghiệp làm người nổi tiếng với tư cách là VJ của MTV Ấn Độ. Sau đó, cô tham gia cuộc thi TVS Scooty Teen Diva và đoạt giải nhì, được đông đảo khán giả biết đến. Ảnh: Instagram.

Rhea Chakraborty bi bat anh 5

Sự nghiệp của Chakraborty ngày càng khởi sắc khi cô liên tiếp có mặt trong các phim điện ảnh như Bank Chor, Half Girlfriend, Dobaar: See Your Evil... Trong năm nay, cô tiếp tục xuất hiện trong bom tấn Bollywood mang tên Chehre. Song, phim này chưa ra mắt, có nguy cơ bị cắt nhiều phân đoạn do xảy ra vụ việc diễn viên 28 tuổi bị cảnh sát bắt giữ. Ảnh: Instagram.

Rhea Chakraborty bi bat anh 8

Theo BBC, từ ngày tài tử Sushant Singh Rajput qua đời, Chakraborty liên tục bị người nhà bạn trai nói là kẻ bòn rút tiền, nguyên nhân chính khiến con trai họ tự tử. Song, diễn viên 28 tuổi phủ nhận mọi cáo buộc. Cô thấy không đáng khi bỗng dưng trở thành tâm điểm chỉ trích của truyền thông và những người từng quen biết. Ảnh: Instagram.

Rhea Chakraborty bi bat anh 11

Trong cuộc phỏng vấn với Republic World, Lom Harsh - đạo diễn nổi tiếng tại Ấn Độ - cho biết sự nghiệp của Rhea Chakraborty sẽ chấm dứt khi bị cáo buộc có liên quan đến cái chết của bạn trai. "Tôi định mời cô ấy vào phim mới, nhưng giờ thì điều đó không thể xảy ra. Khán giả sẽ không bao giờ chấp nhận Rhea nữa. Nếu cô ấy thực sự yêu Sushant thì hãy nói sự thật", vị đạo diễn nói. Ảnh: Instagram.

Diễn viên Ấn Độ Rhea Chakraborty bị bắt

Rhea Chakraborty bị bắt sau vụ mua bán ma túy. Cô được cho là có liên quan đến vụ tự tử của bạn trai Sushant Singh Rajput, diễn viên nổi tiếng tại Bollywood.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm