Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vanessa Valladares có niềm đam mê du lịch như Zac Efron

Vanessa Valladares từng làm việc ở cửa hàng tổng hợp, hiện là người mẫu nghiệp dư ở Australia. Cô đang được truyền thông chú ý khi hẹn hò tài tử Zac Efron.

Zac Efron hen ho ban gai moi anh 1

Ngày 7/9, People đưa tin tài tử Zac Efron đang hẹn hò người mẫu Vanessa Valladares. Hai người bị ghi lại hình ảnh thân mật, trò chuyện trong quán cà phê ven biển ở Lennox Head, Australia. Nguồn tin cho biết đôi này gặp nhau từ tháng 6, quyết định hẹn hò ít lâu sau đó. "Gần đây Zac Efron và Valladares cùng đi trượt tuyết. Đôi tình nhân đang rất vui vẻ", người này nói. Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, sao phim High School Musical nói "đã phải lòng Australia, yêu con người, văn hóa và các bãi biển ở đây". Ảnh: Splash News.

Zac Efron hen ho ban gai moi anh 12

Tuy để trang cá nhân ở chế độ công khai nhưng Valladares không ấn theo dõi bạn trai. Trên mạng xã hội, người mẫu 25 tuổi thường đăng ảnh với bạn bè. Sau thông tin hẹn hò Zac Efron, cô bị so sánh với Vanessa Hudgens - bạn gái cũ của tài tử 33 tuổi - vì cả hai cùng tên. Người mẫu Australia khóa bình luận để tránh những so sánh, công kích. Ảnh: Instagram.

Zac Efron hẹn hò Vanessa Valladares

Tài tử 33 tuổi bị bắt gặp khi hẹn hò Vanessa Valladares ở Lennox Head, Australia. Hai người quen nhau hồi tháng 6 và nhanh chóng trở nên thân thiết.

Sao Hollywood trở thành tỷ phú USD nhờ đâu?

Bắt nguồn từ việc làm phim, hoạt động âm nhạc, các ngôi sao Hollywood lấn sân sang kinh doanh và nhanh chóng trở thành tỷ phú USD.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm