Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tom Cruise quay cảnh lái môtô lao xuống núi

Sau màn giao đấu trên nóc tàu hỏa, Tom Cruise tiếp tục tự thực hiện màn lái môtô lao xuống hẻm núi sâu cho phim "Nhiệm vụ bất khả thi 7" ở Na Uy.

Ngày 8/9, theo Nyheter, Tom Cruise tiếp tục tự thực hiện cảnh quay mạo hiểm cho bộ phim Mission: Impossible 7 ở Na Uy. Trong đoạn video được chia sẻ, tài tử 58 tuổi đã chạy xe trên đoạn đường dốc sau đó lao xuống hẻm núi sâu, văng ra khỏi xe.

Sau màn lao ra khỏi xe ở đường dốc nguy hiểm, sao phim Top Gun tiếp đất bằng cách nhảy dù. Cảnh này được dàn dựng và quay trên đỉnh núi Helsetkopen, Hellesylt, Na Uy.

Theo AP, cảnh quay trên được thực hiện 4 lần, đạo diễn Christopher McQuarrie hài lòng với cách thể hiện của Tom Cruise, màn lao xe xuống hẻm núi thành công hơn mong đợi.

Tom Cruise lai moto lao xuong nui anh 1

Cảnh quay mạo hiểm được dàn dựng trên đỉnh núi Helsetkopen, Hellesylt, Na Uy. Ảnh: @christophermcquarrie.

Sau khi quay thành công, ngôi sao người Mỹ được người hâm mộ ở Na Uy vây kín. Anh vui vẻ vẫy tay với người dân gần đó dù mới hoàn thành pha hành động mạo hiểm.

Trước đó, ngày 5/9, Daily Mail ghi lại hình ảnh Tom Cruise tập luyện cho cảnh quay giao chiến trên nóc tàu hỏa ở quốc gia Bắc Âu. Đây cũng là cảnh giật gân khi điệp viên Ethan Hunt lao về phía trực thăng đang bay.

Từ ngày dời đoàn phim sang Italy, sau đó là Na Uy, Tom Cruise và ê-kíp đẩy nhanh tiến độ quay phim, không muốn tiếp tục hoãn ngày ra rạp của Mission: Impossible 7.

The Sun đưa tin Tom Cruise đã thuê tàu thủy trị giá 500.000 bảng Anh (khoảng 660.000 USD) để chở toàn bộ ê-kíp, tránh bị cách ly 14 ngày mỗi khi đổi địa điểm quay phim.

Tom Cruise lai moto lao xuong nui anh 2

Tom Cruise vẫy tay chào người hâm mộ sau cảnh quay mạo hiểm. Ảnh: AP.

Theo tờ VG, Bộ trưởng Bộ Văn hóa Abid Raja đồng ý cho đoàn phim làm việc ở Na Uy mà không cần cách ly. Nam diễn viên không giấu được niềm vui khi có cơ hội trò chuyện trực tiếp với Bộ trưởng Bộ Văn hóa.

Song, theo The Sun, họ phải kiểm tra y tế sau khi hạ cánh đến quốc gia Bắc Âu. Ông Abid Raja cũng yêu cầu đội ngũ sản xuất không tiếp xúc với bất cứ ai không phải nhân viên đoàn phim.

Trong cuộc phỏng vấn với Empire, đạo diễn cho biết Cruise muốn thử thách bản thân khi tham gia phần 7 series Nhiệm vụ bất khả thi. "Anh ấy quyết tâm làm tốt hơn cảnh quay trong Mission: Impossible: Fallout trước đó", McQuarrie nói.

Mission: Impossible 7 dự kiến khởi chiếu vào cuối năm 2021.

Cảnh Tom Cruise lái môtô lao xuống núi Tài tử thực hiện cảnh quay mạo hiểm 4 lần trước khi tiếp đất bằng cách nhảy dù.

Tom Cruise quay cảnh hành động mạo hiểm ở Na Uy

Tài tử 58 tuổi tuân thủ quy định phòng dịch khi quay “Nhiệm vụ bất khả thi 7” ở Na Uy. Anh mới thực hiện trường đoạn giao đấu trên nóc một đoàn tàu hỏa.

Rihanna bị tai nạn bầm mặt

Nữ ca sĩ cho biết sức khỏe của cô đã ổn định, không có gì đáng lo ngại sau vụ bị ngã đập mặt vào xe.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm