Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự cố xuất phát lại tại chặng 2 giải xe đạp Hội nhà báo

Vì kẹt xe nghiêm trọng tại địa bàn tỉnh Đồng Nai, đoàn đua đã phải cho tạm dừng và xuất phát lại.

Sự cố xuất phát lại tại chặng 2 giải xe đạp Hội nhà báo

Vì kẹt xe nghiêm trọng tại địa bàn tỉnh Đồng Nai, đoàn đua đã phải cho tạm dừng và xuất phát lại.

 

Ngày thi đấu thứ hai Giải xe đạp Hội nhà báo TP.HCM-Cúp DongA Bank 2013 diễn ra sáng qua (5/6) từ TP.HCM đi Phan Thiết đường dài 171 km. Lường trước những khó khăn về giao thông nên BTC đã cho đoàn đua xuất phát sớm từ lúc 6h30. Tuy nhiên, khi đoàn đua đến cầu Đồng Nai, cách nơi xuất phát 15km thì gặp sự cố. Hai chiếc xe tải bị tai nạn khiến cho giao thông ở đây hỗn loạn khiến cuộc đua không thể diễn ra suôn sẻ.

Trước tình huống bất ngờ xảy ra, Ban trọng tài đã quyết định cho ngừng đoàn đua. Gom hết các tay đua và cả các thành phần của đoàn đua cho xuất phát lại. Sau khoảng 20 phút khi các thành viên đoàn đua được tập kết, đoàn đua đã tiến hành xuất phát tiến về Phan Thiết-Bình Thuận. Nhưng mọi chuyện vẫn chưa thật sự suôn sẻ khi đoàn đua suýt chút nữa phải xuất phát lại lần 2 khi một đoàn tàu lửa băng qua tại địa phận Long Khánh, nhưng mọi chuyện đã được giải quyết êm thấm.

Tại chặng này, tay đua nhất chặng 1 là Lâm Công Danh bị kèm rất chặt nên không thể hiện được nhiều. Khi cách đích 20km, các tay đua mạnh bắt đầu tách tốp. Đúng 12 giờ trưa, tay đua Tăng Chí Hùng (ADC Vĩnh Long) cán đích đầu tiên tại Bình Thuận. Về hạng nhì là Phạm Phát Đạt của BVTVSG khi anh hơn áo vàng 14 phút 39 giây. Thành tích này giúp  Phạm Phát Đạt đã xé áo vàng của Lâm Công Danh.

Ở bảng xếp hạng đồng đội, BVTVSG vượt qua Eximbank để chiếm ngôi nhất. Hôm nay 6/6 giải sẽ diễn ra chặng 3 từ Phan Thiết đi Vũng Tàu với lộ trình dài 161km.

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

 

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm