Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự cố trong trận thắng 2-0 của Chelsea trước Dortmund

Rạng sáng 8/3 (giờ Hà Nội), trận lượt về vòng 16 đội Champions League giữa Chelsea và Dortmund bị hoãn 10 phút do chiếc xe bus chở đội khách đến sân muộn.

Trận Chelsea - Dortmund diễn ra muộn 10 phút so với lịch thi đấu. Ảnh: Reuters.

Theo Daily Mail, tình trạng giao thông bên ngoài sân Stamford Bridge trước trận không thuận lợi. Việc cổ động viên tập trung đông nghẹt gây cản trở cho các phương tiện di chuyển. Đây là nguyên nhân khiến chiếc xe bus chở ban huấn luyện và cầu thủ Dortmund đến sân muộn.

Khi tới sân, đội khách có ít thời gian để chuẩn bị cũng như thực hiện màn khởi động trước trận. Do đó, trọng tài chính Danny Makkelie quyết định cho hoãn trận đấu 10 phút để giúp đại diện Bundesliga ổn định lại tình hình.

Vì sự cố này, trận đấu bị dời lên và diễn ra vào lúc 20h10 phút (giờ địa phương) thay vì 20h00 như lịch trình ban đầu.

Sau thất bại 0-1 ở trận lượt đi, Chelsea không còn cách nào khác buộc phải dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Với lợi thế sân nhà, các học trò của HLV Graham Potter làm chủ hoàn toàn thế trận.

Theo đó, "The Blues" chơi lấn lướt đối thủ trong 90 phút và ra về với kết quả như mong muốn. Lần lượt Raheem Sterling và Kai Havertz ghi bàn giúp Chelsea giành chiến thắng 2-0 trước Dortmund. Tỷ số vừa đủ để CLB thành London giành vé vào vòng tứ kết Champions League mùa này.

Sau chuỗi 6 trận toàn hòa và thua, Chelsea đang cho thấy dấu hiệu khởi sắc với 2 chiến thắng liên tiếp. Hôm 4/3, họ vượt qua Leeds United với tỷ số 1-0 tại đấu trường Premier League.

Trước đó, HLV Potter gặp áp lực lớn. Theo The Athletic, cựu thuyền trưởng Brighton có nguy cơ cao trở thành HLV tiếp theo bị sa thải tại Premier League. The Telegraph nhận định dù chủ Mỹ ủng hộ nhưng HLV Potter có thể mất chức nếu tình hình của Chelsea không cải thiện.

Cổ động viên Chelsea bị đấm khi khiêu khích chủ nhà Một cổ động viên đội khách bị đấm sau hành động khiêu khích người hâm mộ đội chủ nhà trước trận hòa 1-1 giữa West Ham và Chelsea ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Chelsea vào tứ kết Champions League sau trận thắng Dortmund

Rạng sáng 8/3 (giờ Hà Nội), Raheem Sterling và Kai Havertz lập công giúp Chelsea đánh bại Dortmund 2-0 tại lượt về vòng 16 đội Champions League.

VAR gây tranh cãi trong trận thắng của Chelsea

Rạng sáng 8/3 (giờ Hà Nội), Kai Havertz được thực hiện lại quả phạt đền để giúp Chelsea thắng Dortmund 2-0 ở lượt về vòng 16 đội Champions League.

Chelsea lãng phí tiền bạc với tân binh 100 triệu euro?

Đội chủ sân Stamford Bridge sẽ sớm vứt đi mùa giải 2022/23 nếu thất bại trước Dortmund ở vòng 16 đội Champions League.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm