Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự cố khiến kình ngư Philippines phải bơi một mình ở bể

Jerard Doninic (Philippines) gặp sự cố ở vòng loại 100 m bơi ngửa nam nhưng vẫn có thành tích tốt nhất để giành quyền vào chung kết.

Sự cố xảy ra ở vòng loại nội dung 100 m bơi ngửa nam sáng 6/5. Jerard Doninic xuất phát ở làn bơi số 2 cùng 7 VĐV khác. Tuy nhiên, khi các VĐV thực hiện bài thi, chỉ có Dominic ở lại vạch xuất phát khiến nhiều người ngỡ ngàng.

"Kình ngư" của Philippines gặp sự cố khi thang đứng của anh bị hỏng và rơi xuống bể. BTC quyết định để Dominic thực hiện lại phần một mình, ở lượt tiếp theo.

su co SEA Games anh 1

Thang đứng của Dominic gặp sự cố.

Do không phải chịu sức ép từ đối thủ, Dominic thi đấu tự tin và có thành tích 56 giây 88, dẫn đầu vòng loại và giành quyền vào chung kết.

Việt Nam có 2 vận động viên tham dự vòng loại nội dung 100 m bơi ngửa nam là Cao Văn Dũng và Mai Trần Tuấn Anh. Hai vận động viên này có thành tích 57 giây 97 và 58 giây 19, lần lượt xếp thứ 6 và thứ 8, qua đó cũng giành quyền vào chung kết.

Ở nội dung 100 m tự do nam, đoàn TTVN cũng có một VĐV vào chung kết, đó là chàng trai Việt kiều Jeremie Loic Nino Lương, trong khi Hoàng Quý Phước bị loại.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Cơn sốt bóng đá chưa từng có ở Campuchia

Biển người tập trung ở địa điểm phát vé miễn phí để có cơ hội vào xem đội tuyển nữ và U22 Campuchia thi đấu.

Đè bẹp Myanmar, U22 Indonesia phô diễn sức mạnh ở SEA Games

Chiều 4/5, U22 Indonesia dễ dàng chọc thủng lưới Myanmar 5 lần và không thua bàn nào ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32.

U22 Malaysia thắng Lào 5-1

Tối 3/5, U22 Malaysia ra quân bằng chiến thắng đậm trước Lào ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm