Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự cố hy hữu khiến Hull City phải cưa khung thành

Tình huống diễn ra trước trận đấu giữa Hull City và Birmingham ở vòng 15 Championship tối 16/10 (giờ Hà Nội).

Hull City phải dùng cưa để giảm kích cỡ khung thành.

Trong quá trình kiểm tra lại các thiết bị hỗ trợ, đội ngũ giám sát phát hiện khung thành tại sân MKM lớn hơn so với quy định. Theo đó, ban quản lý sân nhà của Hull City phải cử người dỡ khung thành và cưa cột ngắn đi khoảng 5 cm.

"Sự cố chỉ có ở giải hạng Nhất Anh", talkSPORT bình luận hài hước.

Ngoài việc cưa khung thành, đội ngũ kỹ thuật còn phải điều chỉnh lại cả goal-line, công nghệ hỗ trợ các trọng tài xác định vị trí của trái bóng so với vạch vôi. Hai công đoạn này khiến trận đấu bị lùi gần 30 phút.

Hai sự cố liên tiếp báo hiệu về một ngày thi đấu không may mắn của Hull. "Bầy hổ" thua 0-2 trên sân nhà, và tiếp tục giậm chân ở nhóm cuối bảng xếp hạng. Trong khi đó, Birmingham cũng chỉ vươn lên vị trí thứ 12. Ngày trở lại Premier League của 2 CLB này vẫn còn xa.

Cũng trong tối 16/10 (giờ Hà Nội), CĐV chứng kiến thêm một sự cố ở trận đấu giữa Leeds và Arsenal tại Premier League.

Trận đấu bị gián đoạn chỉ sau 3 phút bóng lăn do sân Elland Road gặp sự cố mất điện. Trang chủ Arsenal thông báo: "Do mất điện tại sân Elland Road, trận đấu phải tạm dừng".

Phóng viên Sam Blitz của Sky Sports có mặt tại sân Elland Road chia sẻ: "Sân Elland Road bị mất điện. Các cầu thủ đang quay trở lại phòng thay đồ và có những tiếng la ó trên khắp khán đài".

Mất điện không phải sự cố duy nhất. Guardian tiết lộ tổ trọng tài cũng gặp một số vấn đề với công nghệ điều khiển trận đấu. Điều này khiến trận đấu được bắt đầu lại rồi tiếp tục bị dừng.

Conte: 'Tôi không muốn nói gì về quyết định của trọng tài' Cựu huấn luyện viên Juventus tỏ vẻ chán nản khi được hỏi về thẻ đỏ của Emerson Royal (Tottenham) trong trận thua Arsenal 1-3 ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23 tối 1/10.

VAR giúp Arsenal giữ ngôi đầu Premier League

Tối 16/10 (giờ Hà Nội), Arsenal thắng nhọc Leeds 1-0 để giữ ngôi đầu Premier League sau 11 vòng đấu.

Erik ten Hag muốn chiêu mộ tiền đạo AC Milan

Vị thuyền trưởng của MU muốn có sự phục vụ của Rafael Leao ngay trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2023.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm