Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sự chú ý đổ dồn vào nữ cảnh sát đứng gác tại phiên tòa của ông Trump

Một cảnh sát nữ giới có mái tóc vàng đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả khi được camera ghi lại cảnh canh gác bên trong tòa hình sự Manhattan vào ngày 4/4.

Sĩ quan canh gác trong phiên tòa của ông Trump thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Ảnh: Twitter/Mark Harrison.

Theo New York Post, nữ sĩ quan không rõ danh tính đã canh gác ở cửa tòa hình sự Manhattan trước khi cựu Tổng thống Donald Trump đến. Ngay sau đó, một số trang tin nổi tiếng của Mỹ và người dùng Internet bắt đầu chia sẻ các bức ảnh và khen ngợi vẻ đẹp của cô.

Trên Twitter, nhiều người dùng đã đăng bài tìm kiếm thêm thông tin về nữ cảnh sát, thậm chí một số người còn gắn thẻ Sở Cảnh sát New York để yêu cầu câu trả lời.

''Tôi đoán nhiều người sẽ hỏi cảnh sát tóc vàng đang đứng cạnh Tom Segura tại phiên tòa của ông Trump là ai”, một người dùng chia sẻ.

Một tài khoản khác viết: ''Nữ sĩ quan bên trái tại phiên tòa của ông Trump có thể còng tay tôi bất cứ lúc nào cô ấy muốn”.

Trong khi đó, số khác chỉ trích những bình luận thiếu tôn trọng phụ nữ.

Cảnh sát viên này đã làm nhiệm vụ bảo vệ phiên tòa trong hai giờ khi ông Trump nghe bản cáo trạng với 34 trọng tội liên quan đến việc làm sai lệch hồ sơ kinh doanh để che giấu các khoản phí bịt miệng trả cho một ngôi sao khiêu dâm trong chiến dịch tranh cử năm 2016, theo NDTV.

Trước đó, khi phát biểu trước những người ủng hộ và giới truyền thông từ dinh thự Mar-a-Lago, ở Florida, ông Trump tuyên bố vụ truy tố là "một sự xúc phạm đối với nước Mỹ".

"Tôi chưa bao giờ nghĩ bất cứ điều gì như thế này có thể xảy ra ở Mỹ. Tội ác duy nhất mà tôi đã phạm phải là không sợ hãi bảo vệ đất nước của chúng ta khỏi những kẻ tìm cách phá hoại nó", ông nói thêm.

Tiết lộ về tổng thống Mỹ

Mục Thế giới xin giới thiệu tủ sách về tổng thống Mỹ, cung cấp cho độc giả thông tin về các đời tổng thống Mỹ cùng những người thân của họ, qua đó cho phép chúng ta có cái nhìn sâu sắc hơn không chỉ vào cuộc đời của những nhà lãnh đạo xứ cờ hoa mà còn là vào nền chính trị Mỹ.

Ông Trump kêu gọi cắt ngân sách của FBI

Cựu Tổng thống Donald Trump kêu gọi các nghị sĩ Cộng hòa cắt giảm ngân sách cho Bộ Tư pháp Mỹ và FBI, một ngày sau khi phủ nhận 34 cáo buộc tại Manhattan, Reuters đưa tin.

Chuyện gì xảy ra tiếp theo sau phiên tòa của ông Trump

Các thủ tục tố tụng phức tạp có thể kéo dài nhiều tháng, thậm chí nhiều năm trước khi phiên tòa tiếp theo được tổ chức để xét xử cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Hải Linh

Bạn có thể quan tâm