IDOLOGY chia quá trình phát triển của Kpop thành 4 thế hệ riêng biệt. Văn hóa thần tượng Hàn Quốc bắt đầu hình thành từ nhóm nhạc nam H.O.T.
240 kết quả phù hợp
IDOLOGY chia quá trình phát triển của Kpop thành 4 thế hệ riêng biệt. Văn hóa thần tượng Hàn Quốc bắt đầu hình thành từ nhóm nhạc nam H.O.T.
Ca sĩ Hàn vươn lên từ sự ghét bỏ của công chúng
Ca sĩ thần tượng từng bị định kiến và công chúng ghét bỏ khi lấn sân diễn xuất. Tuy nhiên, họ đang thay đổi quan điểm đó, thậm chí dẫn đầu ngành giải trí như một nghệ sĩ đa năng.
BTS tạm tan rã khiến khán giả hoảng sợ
Chuyên gia cho rằng tính đa dạng là yếu tố quan trọng để ngành công nghiệp Kpop tiếp tục phát triển. Công ty giải trí không thể dựa dẫm vào thành công của một nghệ sĩ.
Theo Allkpop, sự mở rộng và phát triển của làn sóng Kpop trên toàn thế giới đã tạo ra những chuyển biến lớn ở thị trường âm nhạc xứ Hàn thời gian gần đây.
Thấy gì từ việc Ma Dong Seok quỳ lạy trước khán giả
Việc quỳ gối rất phổ biến ở ngành giải trí hay bất cứ lĩnh vực nào khác ở Hàn Quốc. Các nghệ sĩ thường dùng cách này để cảm ơn, xin lỗi và tỏ sự tôn trọng khán giả, nghề nghiệp.
Nhóm nhạc nam thế hệ mới đang thất thế
Theo Allkpop, việc chuyển hướng phát triển sang quốc tế cũng như khó khăn gặp phải khi hoạt động tại quê nhà đã khiến các nhóm nhạc nam thế hệ 4 đang dần thất thế ở Kpop.
Kpop phớt lờ thị trường Trung Quốc
Đông Nam Á và Trung Quốc hiện không phải thị trường được Kpop hướng tới. Các nhóm nhạc thần tượng hiện giờ tập trung Mỹ tiến.
Chiêu bài phản tác dụng của công ty giải trí khi nghệ sĩ vướng bê bối
Theo chuyên gia, việc HYBE cùng nhiều công ty giải trí phủ nhận cáo buộc bạo lực học đường với ca sĩ họ quản lý đã làm vết thương tâm lý của các nạn nhân thêm nghiêm trọng.
Nhóm nhạc Stray Kids đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm Nacific
Cùng với sự đồng hành từ nhóm nhạc Stray Kids, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Nacific từ Hàn Quốc nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng.
Người hâm mộ Kpop không còn sợ Covid-19
Sau khi lệnh giãn cách được gỡ bỏ, nhiều nghệ sĩ Kpop thông báo kế hoạch lưu diễn. Phản ứng của fan Kpop cho thấy họ không còn quá lo ngại về dịch Covid-19.
Trong bài viết của JoongAng Ilbo, giới chuyên gia nhận định thần tượng Kpop đang bị bóc lột về tình cảm khi tham gia các ứng dụng nhắn tin cho người hâm mộ.
Vướng scandal, ca sĩ nên làm gì để cứu vãn sự nghiệp?
Chuyên gia cho rằng cách thần tượng Kpop phản ứng trước scandal về đạo đức để lại tác động lớn tới sự nghiệp sau này của họ.
Độ nổi loạn của nữ rapper 20 tuổi vừa diễn vừa ăn xôi xoài
Milli nổi tiếng với phong cách nổi loạn, khác biệt. Ngôi sao Thái Lan đã gây sốt với màn trình diễn có một không hai trên sân khấu Coachella 2022.
Sự khác biệt trong chiến lược của lò luyện đào tạo JYP
Được mệnh danh là “lò luyện idol chuẩn mực”, việc tạo ra những nghệ sĩ được khen ngợi về tài năng và nhân cách đã cho thấy thế mạnh trong quy trình đào tạo thực tập sinh của JYP.
Cách nam thần tượng Hàn dưỡng da ban đêm
Phương pháp làm sạch kép được các nam ca sĩ xứ kim chi ưa chuộng. Họ cũng tránh thoa kem lên một số vùng nhạy cảm để không bị nổi mụn.
Màn tái xuất để đời của Big Bang
Trở lại sau bốn năm vắng bóng, Big Bang gây ấn tượng bởi sự đơn giản qua MV "Still Life". Ca khúc hiện thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu.
Khi Kpop bị thờ ơ ở chính quê nhà
Đông đảo thần tượng Hàn Quốc kiếm tiền từ thị trường nước ngoài nhiều hơn nội địa. Bởi thế, hầu hết nhóm nhạc hiện giờ có thành viên ngoại quốc.
Cú lội ngược dòng của nhóm nhạc liên tiếp vướng scandal
Theo The Rolling Stones, liên tiếp vướng scandal, Stray Kids vẫn lập thành tích kỷ lục sau mỗi lần comeback.
Bang Chan cho biết nghệ sĩ Kpop có lịch trình dày đặc từ sáng sớm tới tối muộn. Họ bị cạn kiệt sức khỏe nên khó có thể liên tục hát live.
BlackPink và BTS không là tất cả của âm nhạc Hàn Quốc
Chuyên gia cho rằng rock, ballad, R&B, nhạc trot cũng rất được ưa chuộng ở Hàn Quốc, không thua kém thể loại pop.