Uniqlo sắp mở cửa hàng tại Hà Nội?
Sau thông báo mở cửa hàng đầu tiên tại Parkson Saigon Tourist Plaza (quận 1, TP.HCM), Uniqlo tìm kiếm nhân sự ở Hà Nội.
46 kết quả phù hợp
Uniqlo sắp mở cửa hàng tại Hà Nội?
Sau thông báo mở cửa hàng đầu tiên tại Parkson Saigon Tourist Plaza (quận 1, TP.HCM), Uniqlo tìm kiếm nhân sự ở Hà Nội.
Zara, H&M thu hàng tỷ đồng/ngày tại Việt Nam, cơ hội nào cho Uniqlo?
Uniqlo coi Việt Nam là thị trường bản lề để tiếp cận Đông Nam Á. Tuy nhiên, sự phát triển của các thương hiệu như Zara, H&M hay Elise, Hnoss… sẽ là thử thách lớn cho đại gia Nhật.
Cửa hàng Uniqlo đầu tiên ở Việt Nam đặt tại trung tâm TP.HCM
Theo thông báo mới nhất từ Uniqlo, cửa hàng đầu tiên của hãng ở Việt Nam đặt tại trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza (quận 1, TP.HCM).
Ông chủ Zara giàu có và tiêu xài xa xỉ đến mức nào
Với khối tài sản trị giá 69,9 tỷ USD, tỷ phú Amancio Ortega là người giàu thứ 6 hành tinh. Ông còn là một tay chơi nhà đất có tiếng khi mua nhiều cao ốc giá hàng trăm triệu USD.
Lễ hội mua sắm Vincom Red Sale 2019 có gì hấp dẫn?
Sáng 6/7, lễ hội mua sắm lớn nhất năm tại Vincom đã khai mạc. Bắt đầu vào thứ bảy đầu tiên của tháng 7 và kéo dài suốt 9 ngày, sắc đỏ đã phủ khắp 69 TTTM Vincom tại 38 tỉnh thành.
Vincom tung chương trình kích cầu tổng trị giá 6,5 tỷ đồng
Hơn 800 thương hiệu tại 1.600 cửa hàng trên toàn hệ thống trung tâm thương mại (TTTM) Vincom sẽ tham gia chương trình kích cầu trị giá 6,5 tỷ đồng với nhiều mặt hàng giảm giá sâu.
Nhà 1 tỷ USD, nước hoa 1 triệu USD và các sản phẩm đắt nhất thế giới
Hầu hết mọi người thường chọn những sản phẩm vừa túi tiền của mình. Và với người giàu, một chiếc ôtô 52 triệu USD hay một con cá ngừ giá 3 triệu USD vẫn nằm trong khả năng của họ.
Vincom khởi động sự kiện khuyến mại lớn nhất năm
Gần 2.500 gian hàng giảm giá đến 50% cùng nhiều quà tặng với tổng giá trị 3 tỷ đồng tạo nên đại tiệc mua sắm quy mô từ 23/11 đến 25/11 tại hệ thống TTTM Vincom.
H&M và Zara đang kinh doanh ra sao tại Việt Nam?
H&M vừa đánh dấu tròn 1 năm còn Zara cũng vừa kỷ niệm 2 năm hiện diện tại Việt Nam. Cả 2 ông lớn bán lẻ thời trang đều đang ghi nhận tình hình kinh doanh tích cực.
7 hồ bơi ấn tượng nhất thế giới này sẽ giúp bạn dẹp tan cơn nóng hè
Mùa hè không còn nóng nực và nhàm chán khi ngắm ảnh các hồ bơi ấn tượng nhất thế giới này. Nghệ thuật thiết kế đã đưa bể bơi đến cấp độ hoàn toàn mới.
Trắng đêm săn đồ hiệu giảm giá ở Sài Gòn
Chương trình giảm giá xuyên đêm khiến hàng nghìn người ở TP.HCM kéo đến Trung tâm thương mại Vincom trên đường Đồng Khởi (quận 1) săn hàng hiệu giảm giá tối 23/6.
Hơn 2.100 gian hàng khuyến mãi xuyên đêm tại Vincom
Hơn 2.100 gian hàng tại Vincom sẽ cùng tham gia lễ hội mua sắm xuyên đêm quy mô lớn trong duy nhất 3 ngày cuối tuần 22-24/6.
Giới trẻ Đà Lạt hào hứng giải câu đố, tìm hộp quà bí mật
Bằng cách đến các địa điểm cho trước, đọc mật khẩu, người tham gia thử thách “Pepsi Hunting” sẽ nhận được combo quà tặng thời trang độc đáo.
Isaac, Đông Nhi và Tóc Tiên tung lookbook trẻ trung đón hè
Bộ 3 cá tính của Vpop vốn được giới trẻ yêu thích bởi phong cách thời thượng. Bộ lookbook đón hè vừa được Isaac, Đông Nhi và Tóc Tiên tung ra hứa hẹn tạo trend cho dân mạng.
Tín đồ Zara, H&M Việt than 'thủng ví' ngày Black Friday Trung Quốc
Trong ngày "Black Friday Trung Quốc", không ít người làm nghề order (đặt hàng) thuê cho hay tiêu hết 200-400 triệu đồng còn tín đồ hàng hiệu bình dân Zara, H&M than "thủng ví".
Những người 'thờ ơ' với Zara, H&M ở Việt Nam, họ là ai?
Ngay ngày đầu khai trương, cửa hàng H&M tại TP.HCM đã chật khách. Tuy nhiên, cũng có không ít tín đồ đã gần như ngó lơ khi những thương hiệu như Zara, H&M... có mặt tại Việt Nam.
Thêm một thương hiệu thời trang bình dân chuẩn bị về Việt Nam
Không chỉ H&M, thương hiệu thời trang bình dân Pull&Bear cũng chuẩn bị xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào tháng 9.
Nữ blogger vạch trần chiêu 'lừa' khách hàng của Zara, H&M
Inna thử nghiệm hơn 10 phòng thử đồ của các nhãn hàng và phát hiện hình ảnh qua gương khác nhiều so với thực tế.
Hàng hiệu bình dân Zara sắp có cửa hàng ở Việt Nam
Việt Nam là một trong số 5 thị trường mới của Zara trong năm 2016, dù tỷ suất lợi nhuận bán qua cửa hàng của hãng ngày càng lép vế so với phương thức trực tuyến.
Thương hiệu bán lẻ của Tây Ban Nha có thể cho ra mắt một sản phẩm mới chỉ trong vòng 2 tuần.