Cửa hàng Uniqlo tại Hà Nội dần lộ diện?
Uniqlo thông báo sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào mùa xuân năm nay. Khu vực tầng 2 Vincom Phạm Ngọc Thạch được cho là địa điểm mở cửa hàng này.
49 kết quả phù hợp
Uniqlo thông báo sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào mùa xuân năm nay. Khu vực tầng 2 Vincom Phạm Ngọc Thạch được cho là địa điểm mở cửa hàng này.
Áo thun trắng là món đồ các cô gái nên mua mỗi khi các thương hiệu thời trang giảm giá mạnh.
72 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom trên toàn quốc sẽ đồng loạt tung ra ưu đãi đặc biệt trong sự kiện khuyến mại lớn nhất trong năm - "Vincom Black Friday 2019".
Sau thông báo mở cửa hàng đầu tiên tại Parkson Saigon Tourist Plaza (quận 1, TP.HCM), Uniqlo tìm kiếm nhân sự ở Hà Nội.
Uniqlo coi Việt Nam là thị trường bản lề để tiếp cận Đông Nam Á. Tuy nhiên, sự phát triển của các thương hiệu như Zara, H&M hay Elise, Hnoss… sẽ là thử thách lớn cho đại gia Nhật.
Theo thông báo mới nhất từ Uniqlo, cửa hàng đầu tiên của hãng ở Việt Nam đặt tại trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza (quận 1, TP.HCM).
Với khối tài sản trị giá 69,9 tỷ USD, tỷ phú Amancio Ortega là người giàu thứ 6 hành tinh. Ông còn là một tay chơi nhà đất có tiếng khi mua nhiều cao ốc giá hàng trăm triệu USD.
Sáng 6/7, lễ hội mua sắm lớn nhất năm tại Vincom đã khai mạc. Bắt đầu vào thứ bảy đầu tiên của tháng 7 và kéo dài suốt 9 ngày, sắc đỏ đã phủ khắp 69 TTTM Vincom tại 38 tỉnh thành.
Hơn 800 thương hiệu tại 1.600 cửa hàng trên toàn hệ thống trung tâm thương mại (TTTM) Vincom sẽ tham gia chương trình kích cầu trị giá 6,5 tỷ đồng với nhiều mặt hàng giảm giá sâu.
Hầu hết mọi người thường chọn những sản phẩm vừa túi tiền của mình. Và với người giàu, một chiếc ôtô 52 triệu USD hay một con cá ngừ giá 3 triệu USD vẫn nằm trong khả năng của họ.
Gần 2.500 gian hàng giảm giá đến 50% cùng nhiều quà tặng với tổng giá trị 3 tỷ đồng tạo nên đại tiệc mua sắm quy mô từ 23/11 đến 25/11 tại hệ thống TTTM Vincom.
H&M vừa đánh dấu tròn 1 năm còn Zara cũng vừa kỷ niệm 2 năm hiện diện tại Việt Nam. Cả 2 ông lớn bán lẻ thời trang đều đang ghi nhận tình hình kinh doanh tích cực.
Mùa hè không còn nóng nực và nhàm chán khi ngắm ảnh các hồ bơi ấn tượng nhất thế giới này. Nghệ thuật thiết kế đã đưa bể bơi đến cấp độ hoàn toàn mới.
Chương trình giảm giá xuyên đêm khiến hàng nghìn người ở TP.HCM kéo đến Trung tâm thương mại Vincom trên đường Đồng Khởi (quận 1) săn hàng hiệu giảm giá tối 23/6.
Hơn 2.100 gian hàng tại Vincom sẽ cùng tham gia lễ hội mua sắm xuyên đêm quy mô lớn trong duy nhất 3 ngày cuối tuần 22-24/6.
Bằng cách đến các địa điểm cho trước, đọc mật khẩu, người tham gia thử thách “Pepsi Hunting” sẽ nhận được combo quà tặng thời trang độc đáo.
Bộ 3 cá tính của Vpop vốn được giới trẻ yêu thích bởi phong cách thời thượng. Bộ lookbook đón hè vừa được Isaac, Đông Nhi và Tóc Tiên tung ra hứa hẹn tạo trend cho dân mạng.
Trong ngày "Black Friday Trung Quốc", không ít người làm nghề order (đặt hàng) thuê cho hay tiêu hết 200-400 triệu đồng còn tín đồ hàng hiệu bình dân Zara, H&M than "thủng ví".
Ngay ngày đầu khai trương, cửa hàng H&M tại TP.HCM đã chật khách. Tuy nhiên, cũng có không ít tín đồ đã gần như ngó lơ khi những thương hiệu như Zara, H&M... có mặt tại Việt Nam.
Không chỉ H&M, thương hiệu thời trang bình dân Pull&Bear cũng chuẩn bị xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào tháng 9.