Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sterling than phiền vì Man City bị đối xử thiếu công bằng

Tiền vệ người Anh cho rằng cầu thủ Man City chưa bao giờ được ưu ái ở các cuộc bình chọn danh hiệu cá nhân dù là đội vô địch Premier League.

"Trong năm qua, Man City thống trị các giải đấu quốc nội, bao gồm Premier League, nhưng chúng tôi không có cầu thủ nào giành được danh hiệu Cầu thủ hay nhất mùa do PFA (Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp) bầu chọn", Goal dẫn lời Sterling.

sterling phan nan anh 1

Sterling phàn nàn vì danh hiệu cá nhân giá trị nhất nước Anh luôn ngoảnh mặt với cầu thủ Man City. Ảnh: Getty Images.

"Giải thưởng được trao cho một cầu thủ Liverpool (Virgil Van Dijk). Anh ta cũng có một mùa giải tuyệt vời. Yaya Toure từng ghi đến 20 bàn thắng khi chơi ở vị trí tiền vệ nhưng cũng không nhận được danh hiệu này.

Bên cạnh đó, Sergio Aguero gắn bó với Man City đã 7 năm, ghi được những bàn thắng tuyệt vời. Kết quả là không cầu thủ nào của Man City giành được danh hiệu đó. Mùa giải đầu tiên chúng tôi giành chức vô địch dưới thời Pep Guardiola, Kevin de Bruyne cũng không được nhận, thay vào đó là N'Golo Kante.

Thật khó tin khi một đội bóng giành 4 danh hiệu Premier League lại không có người được nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất mùa. Mỗi lần chúng tôi nhận danh hiệu tập thể, giải cá nhân lại thuộc về những cầu thủ khác", Sterling nói thêm.

Mùa giải 2019/20, Man City gần như không thể bảo vệ chức vô địch Premier League khi bị Liverpool bỏ xa 22 điểm trên bảng xếp hạng. Lần này, ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu Cầu thủ hay nhất mùa tiếp tục không thuộc về một cá nhân nào của Man City mà là đội trưởng Jordan Henderson của Liverpool.

Man City khẳng định UEFA đã sai

Giám đốc điều hành của Man City, ông Ferran Soriano, khẳng định tất cả cáo buộc UEFA đưa ra đều sai, và họ sẽ đấu tranh đến cùng để giành lại công bằng.

Cựu hậu vệ Man City lo HLV Guardiola ra đi sau án phạt của UEFA

Pep Guardiola là huấn luyện viên luôn khao khát danh hiệu Champions League, và việc ông chia tay Man City khi mùa giải này kết thúc hoàn toàn có thể xảy ra.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm