Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Sterling có thể trở thành cầu thủ hay nhất thế giới'

Đồng đội Ilkay Gundogan ở Man City nhận định Raheem Sterling đang có những bước tiến vượt bậc và hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ hay nhất thế giới.

Tiền đạo chạy cánh người Anh đang có phong độ chói sáng ở mùa này. Bàn thắng vào lưới Aston Villa là pha lập công thứ 4 của Sterling trong 5 ngày, sau cú hat-trick vào lưới Atalanta tại Champions League.

Ilkay Gundogan: anh 1
Raheem Sterling đang đạt phong độ cao ở mùa giải này. Ảnh Getty.

Nói về người đồng đội đang thi đấu thăng hoa, Ilkay Gundogan đánh giá cao tiền đạo 24 tuổi: "Chắc chắn cậu ấy là một trong những cầu thủ tấn công hay nhất thế giới hiện tại. Sterling đã có bước tiến lớn. Cậu ấy rất chăm chỉ và luôn là một trong những người giỏi nhất trong các buổi tập. Nếu có thể tiếp tục duy trì phong độ như vậy, cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ hay nhất thế giới", trang Goal dẫn lời tiền vệ người Đức.

Xavi, học trò cũ lẫy lừng của HLV Pep Guardiola, cũng nhận xét về tiền đạo 24 tuổi: "Nếu nhìn vào những cầu thủ trẻ đang dẫn đầu cuộc đua trở thành cầu thủ hay nhất thế giới, bạn sẽ nghĩ về Neymar, Mbappe và dĩ nhiên là Sterling. Lúc này, tôi nghĩ Sterling đang dẫn đầu".

Pep Guardiola thực sự nâng tầm Raheem Sterling. Với tốc độ và sự nhanh nhẹn vốn có, anh ngày càng hoàn thiện bản thân. Cựu cầu thủ Liverpool đã trở thành cỗ máy săn bàn đích thực tại Man City.

Sterling hiện tự tin vào khả năng săn bàn của bản thân tới mức làm cả cái kệ trưng bày trái bóng dùng trong những trận lập hat-trick tại nhà của mẹ anh. Đó là điều thật khó tin khi chỉ thời gian ngắn trước, kỹ năng dứt điểm bị xem là điểm yếu nhất của cầu thủ này.

'Sterling nằm trong top 5 cầu thủ hay nhất thế giới'

Cầu thủ chạy cánh người Anh đang đạt phong độ cao mùa này và nhận được sự khen ngợi từ huyền thoại Rio Ferdinand của Manchester United.

Xuân Hưng

Bạn có thể quan tâm