Man City công khai thừa nhận các trận đấu trên sân nhà của họ trước Dynamo Zagreb, Shakhtar Donetsk và Atalanta không hấp dẫn. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad vẫn muốn thầy trò HLV Pep Guardiola nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt trên khán đài.
Bài quảng cáo của Man City lan truyền nhanh trên mạng xã hội. |
Do đó, Man City đã đăng một quảng cáo lên nền tảng marketing Tribe. Họ kêu gọi khán giả nam đến sân để đăng những nội dung có thể "kể một câu chuyện chân thực về mọi điều xung quanh trận đấu".
"Những lá thăm may rủi tại Champions League đã mang lại cho Man City 3 đối thủ kém tên tuổi. Điều đó đồng nghĩa việc những người hâm mộ chân chính của chúng tôi sẽ ít đến sân hơn. Chúng tôi xác định rằng sinh viên, cầu thủ trẻ và những người mới đến Manchester là thành phần khán giả chính tại vòng bảng Champions League.", Man City viết trong bài quảng cáo.
Theo Mirror, Man City đã phải nhận nhiều phản hồi tiêu cực sau khi bài quảng cáo được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Người hâm mộ không đồng tình vì họ chỉ nhắm vào các khán giả nam.
Ở mùa giải 2018/19, HLV Guardiola từng có phát biểu bức xúc về truyền thông Anh. Ông cho rằng báo giới chỉ quan tâm và khen ngợi màn trình diễn ấn tượng của Liverpool mà không đoái hoài gì đến những chiến thắng của Man City.