Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oxlade-Chamberlain lập cú đúp giúp Liverpool thắng 4-1

Cựu tiền vệ Arsenal đóng góp 2 pha lập công đẹp mắt trong chiến thắng 4-1 của Liverpool trước chủ nhà Genk ở bảng E Champions League rạng sáng 24/10 (giờ Hà Nội).

Liverpool vs Genk anh 1

Trong lượt trận thứ 3 bảng E, Liverpool mang đến Bỉ đội hình chất lượng. Virgil van Dijk, Alisson Becker đá chính. Bộ ba tấn công Mohamed Salah, Roberto Firmino, Sadio Mane ra sân ngay từ đầu.

Liverpool vs Genk anh 2

Đại diện Premier League chỉ mất 2 phút để có bàn mở tỷ số. Alex Oxlade-Chamberlain tỏa sáng với một cú ra chân nhanh từ ngoài vùng cấm. Bóng đi vào góc xa khiến thủ môn Coucke không kịp trở tay.

Liverpool vs Genk anh 3

Chủ nhà Genk nỗ lực tấn công và có một lần làm tung mành lưới của Liverpool sau cú đánh đầu của Mbwana Samatta. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Liverpool vs Genk anh 4

Liverpool hoàn toàn kiểm soát thế trận và có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở đầu hiệp 2. Oxlade-Chamberlain khiến khán giả tại sân Luminus trầm trồ với một siêu phẩm dứt điểm bằng má ngoài từ khoảng cách gần 20 m. Bóng dội mép xà rồi nằm gọn trong lưới trong sự bất lực của hàng thủ Genk.

Liverpool vs Genk anh 5
Sau cú đúp của Messi vào lưới MU ở Champions League năm ngoái, CĐV lại được chứng kiến một cầu thủ ghi cả 2 bàn thắng đều từ ngoài vùng cấm.
Liverpool vs Genk anh 6

Tiếp đà hưng phấn, Liverpool liên tục gây sức ép về phía khung thành chủ nhà. Phút 77, bàn thắng thứ 3 đến với nhà ĐKVĐ Champions League sau tình huống phối hợp ăn ý giữa bộ ba Firmino, Salah và Mane.

Liverpool vs Genk anh 7

Phút 87, Mane có màn đáp lễ bằng đường kiến tạo cho Salah thoát xuống dứt điểm nâng tỷ số lên 4-0 cho Liverpool.

Liverpool vs Genk anh 8

Những gì chủ nhà Genk làm được chỉ là bàn danh dự của Stephen Odey ở phút 88.

Liverpool vs Genk anh 9

Trận đấu khép lại với thắng lợi 4-1 dành cho đại diện đến từ Premier League. Liverpool với 6 điểm sau 3 trận tiếp tục bám đuổi Napoli (7 điểm) ở bảng E.

Liverpool vs Genk anh 10
Đội hình ra sân của Genk và Liverpool.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm