Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Starbucks bắt tay hợp tác với Disney

Chuỗi cửa hàng café hàng đầu của Mỹ, Starbucks, vừa công bố hợp tác với tập đoàn giải trí truyền thông đa phương tiện Walt Disney.

Starbucks bắt tay hợp tác với Disney

Chuỗi cửa hàng café hàng đầu của Mỹ, Starbucks, vừa công bố hợp tác với tập đoàn giải trí truyền thông đa phương tiện Walt Disney.

Disneyland California

Cafe Starbucks

Tại 6 công viên giải trí Disney ở California và Florida sẽ có một cửa hàng café Starbucks. Người đại diện của hai công ty cho biết các cửa hàng của Starbucks sẽ được trang trí phù hợp với chủ đề của từng công viên giải trí Disney. Chẳng hạn như ở Disney California Adventure, cửa hàng café Starbucks có tên gọi Café Fiddler, Fifer và Practical, được đặt theo tên của ba nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Ba chú heo con của Walt Disney (sản xuất năm 1932).

Logo Starbucks không xuất hiện trực diện ở bên ngoài, mà sẽ được dán thẳng đứng ở hai cột của cổng ra vào. Cửa hàng được bố trí nằm gần lối ra vào công viên, được thiết kế gần giống với khu dân cư của Los Angeles – nơi huyền thoại hoạt hoạ Walt Disney sinh sống trong những năm 1920 – 1930. Về thiết kế nội thất bên trong, cửa hàng được trang trí bằng gạch hoa văn kiểu Tây Ban Nha, kính màu và gỗ màu sậm để phù hợp với chủ đề của công viên.

Nhân viên của cửa hàng không mặc tạp dề màu xanh lá của Starbucks mà sẽ sử dụng tạp dề được thiết kế phù hợp với trang trí của cửa hàng. Ly tách café cũng được thiết kế lại. Ngoài ra, bên cạnh thực đơn phong phú sẵn có, Starbucks dự kiến phục vụ thêm bánh quy hình chuột Mickey.

Như vậy, theo thoả thuận, cửa hàng café Starbucks đầu tiên hợp tác với Disney sẽ mở cửa đón khách vào mùa hè năm nay tại Disneyland California Adventure. Cả hai công ty vẫn đang lên kế hoạch khai trương các cửa hàng tiếp theo.

NNH

(Theo Infonet)

NNH

(Theo Infonet)

Bạn có thể quan tâm