Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SSI tung ưu đãi miễn phí giao dịch và tặng vé du lịch châu Âu

Đón hè, Công ty CP Chứng khoán SSI ra mắt chương trình ưu đãi “Beyond zero fee - Không chỉ là miễn phí” với tổng giá trị giải thưởng đến 700 triệu đồng.

Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất năm của SSI từ trước đến nay nhằm hỗ trợ và nâng tầm trải nghiệm đầu tư cho khách hàng, qua đó giúp quá trình đầu tư trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

Đại diện SSI cho biết: “Cùng với sự phát triển mạnh mẽ cả về chất và lượng của thị trường chứng khoán Việt Nam, lớp nhà đầu tư mới có những yêu cầu cao hơn, nâng tiêu chuẩn của thị trường nói chung. Với vị thế là công ty hàng đầu trong ngành, SSI luôn nỗ lực để tiên phong đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng. Chương trình ‘Beyond zero fee’ ra đời với mong muốn đồng hành chia sẻ giá trị của SSI với khách hàng thông qua miễn phí giao dịch chứng khoán cùng nhiều quà tặng giá trị và những trải nghiệm dịch vụ đặc quyền hội viên đầu tư chưa từng có”.

SSI anh 1

SSI tung chương trình ưu đãi lớn nhất “Beyond zero fee”. Ảnh: SSI.

Cụ thể, SSI dự kiến miễn phí 100% phí giao dịch cho các hoạt động đầu tư chứng khoán, tối đa lợi nhuận với lãi suất margin từ 9% và nhân đôi cơ hội quà tặng khi mời bạn bè cùng tham gia.

Tiếp đó, khách hàng của công ty chứng khoán này sẽ được tiếp cận những chương trình gia tăng hiệu quả đầu tư và kết nối giá trị. Đơn cử, tích lũy tài sản với hệ thống tích điểm đổi quà SSI Loyalty, hưởng dịch vụ đặc quyền hội viên SSI Wowter để gia tăng hiệu quả đầu tư và mở khóa những giá trị tương lai, xây dựng nền tảng cho thế hệ kế cận. Ngoài ra, tất cả nhà đầu tư của SSI có cơ hội trải nghiệm mùa hè sôi động với chương trình quay số trúng thưởng Mega Rewards.

Hàng trăm phần quà từ chương trình quay số với tổng giá trị đến 700 triệu đồng, gồm: Một giải đặc biệt là chuyến du lịch châu Âu trị giá 200 triệu đồng, một chuyến du lịch châu Á trị giá 100 triệu đồng, 3 chuyến du lịch nội địa trị giá 30 triệu đồng cùng nhiều phần quà giá trị khác.

Chi tiết nội dung và thể lệ được công bố chính thức, liên tục cập nhật trên website của SSI và fanpage Chứng khoán SSI. Khách hàng và nhà đầu tư có thể mở tài khoản chứng khoán tại đây để tham gia chương trình.

Không chỉ liên tục tung các ưu đãi để hỗ trợ khách hàng gia tăng hiệu quả, SSI còn tiên phong trong việc đào tạo kiến thức chứng khoán bài bản, tư vấn tài chính hiệu quả, liên tục cải thiện dịch vụ và ra mắt nhiều sản phẩm đầu tư chất lượng.

Chứng khoán SSI mang đến những chương trình thu hút nhà đầu tư mới. Chương trình “Bí mật đồng tiền” do VTV Digital sản xuất với sự đồng hành chuyên môn của SSI đang cung cấp nhiều góc nhìn thú vị và thiết thực về đầu tư, bám sát tình thị trường chứng khoán và thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng.

Tận dụng thế mạnh của Trung tâm Phân tích và Tư vấn Đầu tư, SSI cũng gửi đến khách hàng các báo cáo phân tích cổ phiếu, nhóm ngành, vĩ mô chất lượng, làm đa dạng thêm góc nhìn và kiến thức đầu tư.

Giang An

Bạn có thể quan tâm