Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận thưởng tới 800 triệu đồng khi tham gia 3 sự kiện của SSI

Sự kiện “SSI Town - Cú già phố Win” mạnh tay treo giải đến 800 triệu đồng. Sự kiện dành cho người ham học hỏi, tìm kiếm niềm vui trong chứng khoán và nhận quà giá trị mỗi ngày.

Với phần thưởng lớn lên đến 800 triệu đồng, “SSI Town - Cú già phố Win” được phát triển bởi Công ty Chứng khoán SSI, là gamification được yêu thích hiện nay. Bất kỳ ai cũng có thể tham gia khám phá thành phố đầu tư chỉ với một chiếc điện thoại hoặc máy tính để truy cập website/ ứng dụng SSI iBoard hoặc website SSI Town.

Ai cũng có thể đầu tư

Lý giải nguyên do một công ty chứng khoán lại phát triển gamification và đầu tư lớn cho SSI Town, đại diện SSI chia sẻ: “Đầu tư chứng khoán là bộ môn đòi hỏi nhà đầu tư phải có kiến thức, kinh nghiệm, hiểu biết. Tuy nhiên, không nên vì những lý do đó mà trì hoãn việc khởi đầu hành trình đầu tư của mình, vì đầu tư tích lũy là xu hướng của cuộc sống hiện đại. SSI Town sẽ giúp bạn khởi đầu hành trình đầu tư thú vị hơn, nhiều màu sắc với sự đồng hành của SSI”.

chung khoan SSI anh 1

Hành trình nhập môn chứng khoán trở nên dễ dàng và thú vị với “Cú già phố Win”.

Với lối tiếp cận thị trường chứng khoán một cách nhẹ nhàng, giải trí cùng nhiều quà tặng hấp dẫn, “SSI Town - Cú già phố Win” là cú hích cần thiết để nhà đầu tư mới khởi đầu hành trình đầu tư thuận buồm xuôi gió.

Khám phá đến đâu, nhận quà đến đó

“SSI Town - Cú già phố Win” lấy cảm hứng từ phố đầu tư Wall Street, đồng thời mang trong mình sự sôi động của phố Nguyễn Huệ - nơi đặt trụ sở chính của SSI. Ngay thời điểm này, cư dân của thành phố có thể thử sức với các nhiệm vụ và khám phá 3 sự kiện là “Vé vàng may mắn”, “Học viện SSI” và “Vòng quay may mắn” với tổng giải thưởng lên đến 800 triệu đồng.

chung khoan SSI anh 2

3 sự kiện tại “thành phố đầu tư” SSI Town được nhà đầu tư hưởng ứng.

Tuyến sự kiện tại SSI Town chia làm hai nhóm: Theo đợt và định kỳ. Đối với các sự kiện định kỳ, cư dân có thời gian nghiên cứu chiến lược và nhận quà nhanh chóng, đều đặn.

Điển hình của nhóm sự kiện này là “Vòng quay may mắn” diễn ra vào thứ năm hàng tuần. Trong thời gian sự kiện, cơ hội nhận quà gia tăng lên nhiều lần, đa dạng từ điểm kinh nghiệm, thẻ điện thoại mệnh giá 50.000 đồng, 100.000 đồng... đến phần thưởng 888.000 đồng chuyển vào tài khoản giao dịch.

chung khoan SSI anh 3

Nhiều nhà đầu tư nhận được các phần quà giá trị từ “Vòng quay may mắn” và có phản hồi tích cực về “SSI Town - Cú già phố Win”.

Một sự kiện định kỳ khác được yêu thích là “Học viện SSI” vào mỗi thứ sáu hàng tuần. Luật chơi đơn giản, người chơi trả lời đúng 10 câu hỏi trong thời gian nhanh nhất để nhận ngay thẻ nạp điện thoại 200.000 đồng. Đặc biệt, đa số câu hỏi tại “Học viện SSI” đều xây dựng xung quanh chủ đề đầu tư chứng khoán, giúp người tham gia trau dồi và thử thách kiến thức. Bảng vàng xếp hạng liên tục thay đổi và cập nhật cũng tạo ra tính chinh phục cao.

Bạn Tô Tiến Thành, một cư dân trẻ của SSI Town, đạt top 5 bảng xếp hạng tuần 3 của “Học viện SSI” chia sẻ: “Điều tôi thích nhất ở SSI Town là được trải nghiệm những câu hỏi thực tế mang tính đầu tư và đọc khuyến nghị của các chuyên gia SSI”. SSI Town cũng mang đến những trải nghiệm tốt cho Thành và được anh đánh giá 5/5 sao.

Trong tháng 8 này, sự kiện đáng trông đợi nhất tại SSI Town phải kể đến “Vé vàng may mắn” lần thứ 2 - sự kiện theo đợt. Ra mắt lần đầu tiên vào ngày 7/7, ưu đãi vé vàng đầu tiên đã nhanh chóng trở thành cú hít của SSI Town.

Sự kiện trở lại từ 8/8 đến 22/8, thời gian tham gia thoải mái với nhiều phần quà giá trị hơn, hoàn tiền vào tài khoản với các mức từ 200.000 đồng, 500.000 đồng, 1 triệu và lên đến 5 triệu đồng.

chung khoan SSI anh 4

SSI Town được nhiều nhà đầu tư coi như kênh giải trí, thư giãn hữu hiệu.

Người chơi có thể tham gia tất cả sự kiện theo đợt và định kỳ để tối đa trải nghiệm game và quà tặng. Thành phố đầu tư “SSI Town - Cú già phố Win” là thành phố của cơ hội nên không giới hạn số lượng quà mà người tham gia có thể thể nhận.

Đại diện SSI cho biết, trong tương lai, “thành phố đầu tư” SSI Town còn nâng cấp hơn nữa. Với nhiều tính năng mới mẻ, đáp ứng nhu cầu học hỏi kiến thức, tương tác cộng đồng cho nhà đầu tư, đi kèm với đó là nội dung hấp dẫn và những phần quà đầy giá trị.

"SSI Town - Cú già phố Win" được phát triển bởi công ty Cổ phần Chứng khoán SSI với mục tiêu trở thành người đồng hành tin cậy của nhà đầu tư ngay từ khi bắt đầu. Song song với việc tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng, SSI cũng triển khai hàng loạt chương trình đào tạo kiến thức chứng khoán, tư vấn tài chính hiệu quả.

Bên cạnh chuỗi chương trình "Bí mật đồng tiền" phối hợp cùng VTV triển khai xuyên suốt 6 tháng đầu năm, SSI còn đồng hành hình thành tư duy tài chính cho lớp nhà đầu tư trẻ qua chương trình "Làm giàu tuổi 20". Tham gia chương trình "Chọn danh mục" để phân tích chuyên sâu hơn các vấn đề diễn ra trên thị trường chứng khoán. Bản tin “Café chứng” phát trực tiếp trên fanpage SSI mỗi sáng từ thứ hai đến thứ sáu cũng là một kênh dành cho nhà đầu tư ngay trước mỗi phiên giao dịch.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm