Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cú già phố Win' - bạn đồng hành mới của nhà đầu tư chứng khoán

Đơn giản hóa các vấn đề phức tạp, “Cú già thân thiện” từ “thành phố đầu tư” SSI Town hứa hẹn cùng người dùng đi những bước đầu tiên trên con đường gia nhập thị trường chứng khoán.

Không dễ để bắt đầu một hành trình đầu tư, bởi khối lượng kiến thức cũng như những thuật ngữ phức tạp phải tiếp nhận là quá nhiều với người mới. Thay vì phải suy nghĩ bắt đầu từ đâu, bạn đồng hành “Cú già phố Win” có thể dẫn nhà đầu tư tìm hiểu “thành phố” SSI Town, từ đó làm quen với thị trường chứng khoán.

Thông qua các hoạt động khám phá thành phố và thực hiện nhiệm vụ, nhà đầu tư từng bước tiếp thu kiến thức về chứng khoán. Từ một nhà đầu tư mới, bước vào “SSI Town”, người dùng hứa hẹn có thể “phá đảo game” để tự tin vững bước chinh phục thị trường chứng khoán.

Dau tu chung khoan anh 1

Người dùng có thể tìm hiểu và trau dồi kiến thức về đầu tư chứng khoán với sự hỗ trợ của trợ lý ảo “Cú già phố Win”.

Bên cạnh đó, tích lũy điểm kinh nghiệm để Cú đồng hành thăng cấp cũng là một tính năng thú vị khác của game. Trợ lý ảo này có tất cả 30 cấp và 5 mốc tiến hóa chính: Cú mầm non, Cú thiếu nhi, Cú thiếu niên, Cú thanh niên và Cú già phố Win. Cú đồng hành có cấp độ càng cao, nhà đầu tư càng có cơ hội trải nghiệm nhiều tính năng thú vị, hiểu sâu hơn về chứng khoán và nhận quà tương xứng nỗ lực của mình.

Song hành từng mốc tiến hóa, nhà đầu tư sẽ nhận được nhiều phần quà giá trị và thiết thực. Tổng giá trị giải thưởng cho người tham gia trải nghiệm SSI Town tính đến 30/9 dự kiến đến 800 triệu đồng.

Trong đó, SSI đưa ra nhiều hình thức trả thưởng hấp dẫn như hoàn tiền vào tài khoản chứng khoán, nạp tiền vào điện thoại… Với sự kiện “Nâng cấp cú” diễn ra từ 1/8 đến 20/8 và 1/9-20/9, nhà đầu tư còn có thêm cơ hội nhận tối đa 200.000 đồng vào tài khoản điện thoại.

Video - Trợ lý ảo 'cú già thân thiện' hỗ trợ nhà đầu tư tại SSI Town Với bạn đồng hành "Cú già phố Win", nhà đầu tư được tìm hiểu, trau dồi kiến thức để có sự chuẩn bị tốt nhất trước và sau khi gia nhập thị trường chứng khoán.

Không chỉ vậy, lấy cảm hứng từ tòa nhà SSI trên đường Nguyễn Huệ (TP.HCM), tòa nhà trung tâm của SSI Town cũng phản ánh phần nào nhịp sống sôi động với hàng loạt sự kiện hấp dẫn hàng tuần.

Trợ lý đồng hành hứa hẹn cùng nhà đầu tư khám phá loạt sự kiện: “Vé vàng may mắn” diễn ra ngày 7/7, từ 8/8 đến 22/8 và 9/9-23/9 với cơ hội hoàn 5 triệu đồng vào tài khoản chứng khoán; “Vòng quay may mắn” diễn ra thứ 5 hàng tuần với cơ hội hoàn 888.000 đồng tài khoản điện thoại; “Học viện SSI” diễn ra thứ 6 hàng tuần hỗ trợ nhà đầu tư bổ sung nhiều kiến thức, bên cạnh cơ hội nhận 200.000 đồng vào tài khoản điện thoại mỗi ngày.

Game đầu tư mô phỏng “SSI Town” được phát triển bởi Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI đã chính thức ra mắt ngày 7/7 trên bảng giá thông minh SSI iBoard (gồm phiên bản web, app) và website SSI Town. “SSI Town - Cú già phố Win” - thành phố của những nhà đầu tư thông thái hứa hẹn là trải nghiệm hấp dẫn với nhiều quà tặng giá trị.

Dau tu chung khoan anh 2

“SSI Town - Cú già phố Win” được phát triển bởi Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI, với mục tiêu trở thành bạn đồng hành tin cậy của nhà đầu tư ngay từ khi bắt đầu tham gia vào thị trường chứng khoán.

Dù chưa có tài khoản chứng khoán, người dùng vẫn có thể tham gia SSI Town để học hỏi kiến thức, kỹ năng, sẵn sàng cho hành trình đầu tư của mình. Nội dung, thể lệ của “SSI Town - Cú già phố Win” được công bố, cập nhật liên tục trên website SSI và fanpage Chứng khoán SSI.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm