Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Southampton vs Man City (4-2): Man xanh lo mất vị trí thứ 4

Trong trận làm khách trên sân của Southampton thuộc vòng 36 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 22h30, Man City thua 2-4. Họ đứng thứ 4 và còn hơn MU 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Highlights Southampton 4-2 Manchester City Video tổng hợp trận đấu thuộc vòng 36 Ngoại hạng Anh giữa Southampton vs Manchester City diễn ra lúc 22h30 ngày 1/5/2016.

Trận đấu giữa đội chủ nhà Southampton và Man City diễn ra trên sân St Mary’s thuộc vòng 36 Ngoại hạng Anh lúc 22h30. Kết quả là Man xanh thua với tỷ số 2-4.

Man City hiện đứng thứ 4 khi có 64 điểm. Họ hơn 4 điểm so với đội bám đuổi phía sau là MU, nhưng lại thi đấu nhiều hơn 1 trận. Man xanh hoàn toàn có thể mất vị trí trong top 4.

Nếu MU thắng trận đá bù, lúc đó họ chỉ còn kém Man City 1 điểm, trong khi mùa giải còn 2 vòng đấu.

Tran Southampton vs Man City anh 1
Thông số trận đấu và điểm của cầu thủ hai đội. Đồ họa: Whoscored.
Tran Southampton vs Man City anh 2
Vị trí của các đội trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.
  • HLV Pellegrini từ chối nhận công việc khác tại Man City

    HLV Manuel Pellegrini đã từ chối ở lại Man City sau khi ban lãnh đạo "The Citizens" muốn ông nắm giữ một công việc trong tập đoàn City Football Group.

    Cụ thể, khi Man City thông báo Pep Guardiola sẽ là thuyền trưởng mới của đội bóng từ mùa giải tới, Pellegrini được quyền tùy chọn công việc khác tại tập đoàn City Football Group.

    Tập đoàn này đang có mô hình phát triển bóng đá rộng khắp thế giới. Họ có các CLB tại Australia, Nhật Bản, Mỹ và tới đây sẽ mở rộng sang Trung Quốc cũng như Nam Mỹ.

  • Man City đối diện lịch thi đấu khó khăn

    Man City đang phải căng sức chiến đấu ở cả Ngoại hạng Anh lẫn Champions League. Dù giữa tuần tới phải làm khách trên sân của Real Madrid ở cúp châu Âu, họ vẫn không được phép lơ là trận gặp Southampton nếu muốn kết thúc mùa giải với 1 vị trí trong top 4 Premier League.

  • Real Madrid hòa Man City 0-0 khi thiếu Ronaldo

    Ở bán kết lượt đi Champions League gặp Real Madrid giữa tuần qua, mành lưới của Man City được giữ sạch có công lớn của Joe Hart. Trong trận đấu thể hiện phong độ cao, thủ môn người Anh làm nản lòng các ngôi sao bên phía đội khách.

    Đầu tiên là Joe Hart cản phá pha đánh đầu của Casemiro ở phút 80. Sau đó, anh chặn được cú sút cận thành khi đối mặt với trung vệ Pepe. Pha cứu thua này cho thấy tài năng và kinh nghiệm của thủ môn số một người Anh, đồng thời giúp Man City có trận hòa 0-0 trước Real Madrid.

    Real Madrid hòa Man City 0-0 khi thiếu Ronaldo

    Real có tổng cộng 11 lần dứt điểm về phía khung thành đội chủ nhà Man City, nhưng không thể đánh bại thủ môn Joe Hart ở trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra lúc 1h45.

  • Cựu tiền đạo Owen dự đoán Man City thắng Southampton

    Cựu tiền đạo ĐT Anh, Michael Owen nhận định Man City sẽ cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi để giữ sức cho trận đấu với Real, nhưng họ vẫn đủ sức đánh bại Southampton ngay trên sân khách. Dưới đây là kết quả đối đầu giữa hai CLB.

    Tran Southampton vs Man City anh 3
  • HLV Pellegrini tức giận vì Man City có lịch thi đấu bất lợi ở Champions League

    Đơn kiến nghị xin đổi lịch thi đấu Ngoại hạng Anh sớm hơn của Man City đã không được chấp thuận. Như vậy, họ sẽ phải tham dự trận đấu trên sân St. Mary của Southampton lúc 22h30 vào chủ nhật, tức là đá muộn hơn Real tới 25 tiếng. "Los Blancos" sẽ đụng độ Real Sociedad tại La Liga ngày thứ Bảy.

    "Tôi không thể tin được điều này. Nếu bạn nhìn vào những giải đấu khác, trong đó có Serie A, đội thi đấu ở Champions League có khi được sắp xếp đá giải quốc nội vào ngày thứ sáu. Tôi nghĩ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cũng nên nghĩ tới một chuyện tương tự. Điều đó có lợi cho bóng đá Anh, bởi nếu bạn không thể tiếp tục ở Champions League, không chỉ Man City,  thì rất có thể bạn sẽ mất 1 suất tham dự giải đấu này trong những mùa tới", HLV Pellegrini nổi nóng.

  • Cầu thủ đá chính và dự bị của Southampton và Man City

    Southampton: Forster, Martina, van Dijk, Fonte, Bertrand, Wanyama, Clasie, Mane, Steven Davis, Tadic, Long.

    Tran Southampton vs Man City anh 4

    Man City:  Hart, Zabaleta, Otamendi, Mangala, Kolarov, Delph, Fernandinho, Nasri, Sterling, Iheanacho, Bony.

    Dự bị: Caballero, Sagna, Clichy, Demichelis, Fernando, Navas, Aguero.

    Tran Southampton vs Man City anh 5
  • Với việc góp mặt ở trận gặp Southampton, thủ môn Joe Hart của Man City có lần thứ 300 ra sân ở Ngoại hạng Anh.

    Tran Southampton vs Man City anh 6
  • Trong trận đấu được quan tâm nhất diễn ra tối chủ nhật, đội chủ nhà MU và Leicester City hòa nhau với tỷ số 1-1. "Quỷ đỏ" có bàn mở tỷ số nhờ công của Martial, sau đó Morgan gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

    MU vs Leicester (1-1): Ngoại hạng Anh chưa có tân vương

    MU có bàn mở tỷ số của Martial ở phút thứ 8 và chơi hơn người trong ít phút cuối, nhưng chỉ hòa đội khách Leicester 1-1 ở trận đấu thuộc vòng 36 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 20h05.

  • Hiệp 1 trận đấu giữa đội chủ nhà Southampton và Man City ở vòng 36 Ngoại hạng Anh bắt đầu.
  • 5': Đội chủ nhà Southampton nhập cuộc đầy hứng khởi, lối chơi chịu khó áp sát của họ khiến Man City gặp nhiều khó khăn trong những pha tấn công.

  • 9': Mane nỗ lực đi bóng đến gần khu vực cấm địa, sau đó tung ra cú sút đi chệch khung thành đội khách Man City.

  • 14': Sau khi để Shane Long đoạt được bóng trong khu vực cấm địa, hậu vệ Zabaleta kịp chuộc lỗi với pha xoạc bóng chính xác giải nguy cho Man City.

  • 17': Sau quả treo bóng từ tình huống phạt góc bên cánh trái, Fonte của Southampton đánh đầu đưa đưa bóng đi hết đường biên ngang.

  • Các cầu thủ Man City gặp rất nhiều khó khăn trong những tình huống triển khai tấn công trước lối chơi áp sát của đội chủ nhà Southampton. Ảnh: Getty Images.

    Tran Southampton vs Man City anh 7
  • 25': Southampton mở tỷ số: Đón đường chuyền kiến tạo của Tadic, tiền đạo Shane Long băng vào dứt điểm làm tung lưới Man City.

  • 28': Southampton nâng tỷ số lên 2-0: Tadic có pha chọc khe thông minh cho Mane băng xuống đánh bại thủ môn Hart của Man City trong tư thế đối mặt.

  • Các cầu thủ chủ nhà Southampton vui mừng khi có 2 bàn thắng trong vòng 3 phút do công của Shane Long và Mane. Ảnh: Getty Images.

    Tran Southampton vs Man City anh 8
  • 33': Sau khi nhận đường chuyền ngược trở lại của đồng đội, Clasie bấm bóng kỹ thuật chạm người trung vệ Mangala của Man City đi hết đường biên ngang.

  • 39': Mane đi bóng tốc độ xuống gần đường biên ngang bên cánh phải, nhưng đường chuyền ngược trở lại của anh lại không có đồng đội nào đón được bóng.

  • 44': Man City rút ngắn tỷ số xuống 1-2: Tiền đạo trẻ Kelechi Iheanacho đánh đầu làm tung lưới Southampton sau đường chuyền của Nasri.

  • Kết thúc hiệp 1, đội chủ nhà Southampton dẫn trước Man City với tỷ số 2-1.

  • Thông số hiệp 1 và điểm của cầu thủ hai đội sau 45 phút đầu tiên. Đồ họa: Whoscored.

    Tran Southampton vs Man City anh 9
  • Hiệp 2 của trận đấu giữa đội chủ nhà Southampton và Man City bắt đầu.

  • 49': Nhận đường chuyền từ Bony, tiền đạo trẻ Iheanacho có cơ hội dứt điểm, nhưng cú sút của anh không thể gây khó khăn cho thủ môn Forster bên phía Southampton.

  • 56': Southampton nâng tỷ số lên 3-1: Xuất phát từ tình huống phạt góc bên cánh trái, Mane dứt điểm bồi cận thành làm tung lưới Man City sau pha đánh đầu đưa bóng chạm xà ngang của đồng đội.

  • 58': Đội chủ nhà Southampton thay cầu thủ đầu tiên khi Romeu thế chỗ của Clasie. Trong khi, Demichelis vào thay Fernandinho bên phía Man City.

  • Mane hoàn tất cú đúp giúp Southampton duy trì cách biệt 2 bàn so với Man City. Ảnh: Getty Images.

    Tran Southampton vs Man City anh 10
  • 64': Man City thay cầu thủ thứ hai khi tiền vệ Navas vào thế chỗ của Fabian Delph.

  • 68': Southampton nâng tỷ số lên 4-1: Sau đường chuyền kiến tạo của Tadic, tiền đạo Mane hoàn tất cú hat-trick vào lưới Man City.

  • 78': Southampton được hưởng quả phạt chếch bên cánh trái, nhưng pha tổ chức đá phạt của đội chủ nhà không thành công.

  • 79': Man City rút ngắn tỷ số xuống 2-4: Nhận đường chuyền của Navas, tiền đạo trẻ Iheanacho thực hiện cú cứa lòng chân phải khiến thủ môn Forster không thể cứu thua cho Southampton.

  • Chân sút Iheanacho đạt hiệu quả dứt điểm khá cao. Anh ghi 2 bàn vào lưới đội chủ nhả Southampton. Ảnh: Getty Images.

    Tran Southampton vs Man City anh 11

     

  • 90': Trọng tài Andre Marriner cho hiệp 2 của trận đấu được đá bù 4 phút.

  • Kết thúc trận đấu, đội chủ nhà Southampton giành chiến thắng 4-2 trước Man City ở vòng 36 Ngoại hạng Anh.

Đức Mạnh - Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm