Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU vs Leicester (1-1): Ngoại hạng Anh chưa có tân vương

MU có bàn mở tỷ số của Martial ở phút thứ 8 và chơi hơn người trong ít phút cuối, nhưng chỉ hòa đội khách Leicester 1-1 ở trận đấu thuộc vòng 36 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 20h05.

Highlights Manchester United 1-1 Leicester City Trận đấu giữa đội chủ nhà MU và Leicester City thuộc vòng 36 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 20h05 trên sân Old Trafford kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Trận đấu giữa đội chủ nhà MU và Leicester City thuộc vòng 36 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 20h05 trên sân Old Trafford. Kết quả là hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1.

Phút 8, nhận đường chuyền vào bên cánh phải của Antonio Valencia, tiền đạo Martial có bóng ở tư thế không bị kèm trong khu vực cấm địa, sau đó bình tĩnh đặt lòng chân phải làm tung lưới Leicester City. Phút 17, xuất phát từ tình huống đá phạt, trung vệ Wes Morgan lên tham gia tấn công, dứt điểm cận thành gỡ hòa cho đội khách Leicester City.

Leicester dẫn đầu bảng xếp hạng với 77 điểm và hơn 8 điểm so với đội đứng thứ hai là Tottenham nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Họ chưa thể trở thành tân vương của Ngoại hạng Anh mùa này.

Trong khi, MU kém đội xếp thứ tư là Man City 4 điểm (60 so với 64). "Quỷ đỏ" khó có thể lọt vào nhóm giành quyền dự Champions League mùa tới.

Tran MU vs Leicester anh 1
Thông số trận đấu và điểm của cầu thủ hai đội. Đồ họa: Whoscored.
Tran MU vs Leicester anh 2
Vị trí của các đội trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.
  • Fan Leicester muốn thắng MU để đăng quang sớm 2 vòng đấu

    Một cổ động viên Leicester City cho biết: “Tôi muốn nói với HLV Ranieri rằng, tôi yêu ông ấy rất nhiều. Tôi hy vọng Leicester sẽ đánh bại MU cuối tuần này”. Fan của đội chủ sân King Power đang dành những lời ca ngợi tốt đẹp cho nhà cầm quân người Italy, bởi ông giúp CLB tiến rất gần tới chức vô địch bóng đá Anh lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng.

  • Nhà vô địch sắp ra đời ở Old Trafford, nhưng không phải MU

    Dưới sự dìu dắt của Sir Alex Ferguson, vào thời điểm này của mùa giải, các fan MU quá quen với việc nhìn thấy đội bóng của họ hoàn thành các thủ tục để sở hữu thêm một danh hiệu Premier League. Trong vòng 20 năm, Quỷ đỏ 13 lần kết thúc với vị trí số 1 để hoàn thành cú nước rút thần thánh, vượt qua Liverpool để trở thành đội bóng vô địch Anh nhiều nhất: 20 lần. Thế nhưng, mọi thứ đã biến mất nhanh chóng. Một cái gì đó tưởng chừng tự nhiên như hơi thở không còn xảy ra một lần nữa.

    Nhà vô địch sắp ra đời ở Old Trafford, nhưng không phải MU

    Thật trớ trêu, ngay tại thánh địa của đội vô địch nhiều nhất lại trở thành nơi chào đón nhà tân vô địch. Biết làm sao được khi MU tự thoái lui trước khi con sóng Leicester ập đến.

  • Terry ủng hộ Leicester vô địch ngay trên sân của MU

    Trong buổi phỏng vấn trước khi gặp Tottenham ở vòng 36 Premier League, John Terry tiết lộ: “Tôi bầu chọn cho các cầu thủ Leicester City vào đội hình PFA (Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh). Tôi mong họ giành chức vô địch Premier League mùa này”.

    Anh còn hy vọng Leicester City sẽ đánh bại MU để trở thành tân vương của bóng đá Anh ngay trên sân Old Trafford. “Schmeichel, Drinkwater, Kante, Mahrez, Huth và Morgan đã thi đấu ấn tượng, và họ xứng đáng có chức vô địch”, trung vệ Chelsea cho biết.

  • Van Gaal quyết tâm ngăn Leicester lên ngôi sớm

    HLV người Hà Lan khẳng định ông và học trò sẽ làm tất cả để trì hoãn màn ăn mừng chức vô địch của Leicester ngay trên sân Old Trafford.

    Tran MU vs Leicester anh 3

    20h05 ngày 1/5 theo giờ Việt Nam, MU sẽ tiếp Leicester trên sân nhà Old Trafford. Nếu ra về với 3 điểm trong túi, đội khách Leicester sẽ chính thức đăng quang mà không cần bận tâm đến những trận khác.

    Còn với MU, đội chủ sân Old Trafford đang kém Man City và Arsenal 5 điểm, vì vậy nếu thua cuộc, cơ hội có vé dự Champions League chính thức khép lại.

  • BLV Quang Huy: Thua Leicester, MU có thể bổ nhiệm Mourinho

    Leicester City không phải quá vội vàng, bởi họ chỉ cần giành 3 điểm trong 3 vòng cuối để đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh. Cuối tuần này, họ phải đá trên sân Old Trafford và thực ra cũng khó có thể thắng MU. Tôi nghĩ, HLV Ranieri của Leicester sẽ đề ra mục tiêu không thua trong trận này. Do vậy, họ sẽ đá rất thận trọng.

    Hơn nữa, MU cũng thi đấu khá tốt trên sân nhà. Họ thỉnh thoảng có trận chơi hay. Ngoài ra, đội bóng của HLV Van Gaal cũng thường thể hiện những màn trình diễn khá ổn trong những trận đấu quan trọng.

    Thực ra MU khó vào top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Nếu kịch bản họ thua Leicester City xảy ra, rất có thể ban lãnh đạo đội bóng sẽ thông báo quyết định bổ nhiệm Jose Mourinho. Mùa này, HLV Van Gaal dẫn dắt MU không có kết quả thuyết phục.

  • Thành phố Leicester tưng bừng trang trí chờ nhận cúp

    Người dân Leicester đang tất bật chuẩn bị để đón chào khoảnh khắc chưa từng có trong lịch sử đội bóng con cưng, đồng thời là của cả thành phố nằm ở miền Trung nước Anh. Một tấm bảng điện tử ở Leiceter đã chiếu hình Mahrez suốt từ ngày ngôi sao người Algeria nhận giải Cầu thủ hay nhất mùa Ngoại hạng Anh.

    Thành phố Leicester tưng bừng trang trí chờ nhận cúp

    Người dân Leicester đang tất bật chuẩn bị để đón chào khoảnh khắc chưa từng có trong lịch sử đội bóng con cưng, đồng thời là của cả thành phố nằm ở miền Trung nước Anh.

  • Cầu thủ đá chính và dự bị của đội chủ nhà MU và Leicester City

    MU: De Gea, Valencia, Smalling, Blind, Rojo, Carrick, Fellaini, Lingard, Rooney (đội trưởng), Martial, Rashford.

    Dự bị: Romero, Darmian, Fosu-Mensah, Herrera, Mata, Schneiderlin, Memphis.

    Tran MU vs Leicester anh 4

    Leicester City: Schmeichel, Simpson, Huth, Morgan (đội trưởng), Fuchs, Mahrez, Kanté, Drinkwater, Schlupp, Okazaki, Ulloa.

    Dự bị: King, Albrighton, Amartey, Gray, Wasilewski, Chilwell, Schwarzer.

  • MU chỉ có một sự thay đổi so với trận thắng Everton tại bán kết cúp FA

    Valencia thay thế Fosu-Mensah đảm nhận vị trí hậu vệ phải của MU. Với đội hình ra sân của hai đội, Rooney của đội chủ nhà MU và Mahrez bên phía Leicester City hứa hẹn có màn đối đầu trực tiếp hấp dẫn ở khu trung tuyến.

    Tran MU vs Leicester anh 5
  • Màn trình diễn xuất sắc của Mahrez là một trong những nguyên nhân chính giúp Leicester City thăng hoa ở mùa giải năm nay.

  • Rooney đối đầu Mahrez ở khu trung tuyến

    Tiền vệ Mahrez của Leicester cho biết: "Chúng tôi phải hoàn thành nhiệm vụ trong ngày hôm nay. Chúng tôi không có gì phải lo lắng. Chúng tôi chỉ tập trung và cố gắng hết sức". Trong khi, Rooney bên phía đội chủ nhà MU chia sẻ: "Chúng tôi đang chiến đấu cho một vị trí trong top 4. Đây là trận đấu quan trọng đối với MU. Chúng tôi phải nỗ lực hết sức và giành 3 điểm".

  • HLV Ranieri và các học trò có mặt trên sân Old Trafford. Họ đứng trước cơ hội vô địch bóng đá Anh mùa này trước hai vòng đấu ngay trên của MU nếu giành chiến thắng. Ảnh: Getty Images.

    Tran MU vs Leicester anh 6
    Tran MU vs Leicester anh 7
  • Hiệp 1 trận đấu giữa đội chủ nhà MU và Leicester trên sân Old Trafford bắt đầu.

  • 5': Trong những phút đầu trận, MU chủ động đẩy cao đội hình. Đội chủ nhà chủ động chơi tấn công trước đội khách Leicester City.

  • 8': MU mở tỷ số: Nhận đường chuyền vào bên cánh phải, Martial có bóng ở tư thế không bị kèm trong khu vực cấm địa, sau đó bình tĩnh đặt lòng chân phải làm tung lưới Leicester City.

  • 12': Tiền vệ Mahrez thực hiện quả bấm bóng vào vòng cấm khu vực cấm địa cho Okazaki, nhưng tuyển thủ người Nhật Bản lại đánh đầu vọt xà khung thành MU.

  • 17': Leicester City gỡ hòa 1-1: Xuất phát từ tình huống đá phạt, trung vệ Wes Morgan lên tham gia tấn công, dứt điểm cận thành gỡ hòa cho đội khách.

  • Tiền đạo Martial mở tỷ số cho MU, nhưng đội chủ nhà không giữ được lợi thế khi để cho Leicester gỡ hòa sau đó 9 phút. Ảnh: Getty Images.

    Tran MU vs Leicester anh 8
  • Leicester City cho thấy quyết tâm không thua trước MU trên sân Old Trafford. Họ có bàn gỡ hòa nhờ công của Morgan, sau đó thi đấu tập trung nhằm ngăn cản những pha lên bóng của đội chủ nhà,

    Tran MU vs Leicester anh 9
  • 28" MU được hưởng quả đá phạt, nhưng Blind thực hiện không thành công. Với pha chọc thủng lưới thủ môn Kasper Schmeichel, Martial là cầu thủ đầu tiên làm lưới Leicester trong 10 phút đầu trận tại Ngoại hạng Anh mùa này.

  • 31': Thủ môn Schmeichel lao ra cản phá chính xác giải nguy cho Leicester ở tình huống Lingard băng xuống tốc độ trong pha tấn công của MU.

  • 36': MU được hưởng quả phạt góc bên cánh phải. Blind treo bóng cho Fellaini bật cao đánh đầu, nhưng không thể gây khó khăn cho thủ thành Schmeichel.

  • 39': Tiền vệ Mahrez ngã trong vòng cấm địa của MU, nhưng trọng tài quyết định cho trận đấu tiếp tục diễn ra. Đội khách Leicester City thi đấu hưng phấn sau khi có bàn gỡ hòa nhờ công của Morgan.

  • Trận đấu giữa đội chủ nhà MU và Leicester City diễn ra hấp dẫn và quyết liệt. Hai đội chơi tấn công "ăn miếng, trả miếng". Trong những phút cuối hiệp 1, đội khách Leicester thi đấu hứng phấn với những pha lên bóng khá nguy hiểm. Ảnh: Getty Images.

    Tran MU vs Leicester anh 10
  • Kết thúc hiệp 1, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1. Martial mở tỷ số cho đội chủ nhà MU, còn Morgan giúp đội khách Leicester có bàn gỡ hòa.

  • Thông số trận đấu và điểm của cầu thủ hai đội sau hiệp 1. Đồ họa: Whoscore.

    Tran MU vs Leicester anh 11

     

     

  • Hiệp 2 của trận đấu giữa MU và Leicester trên sân Old Trafford bắt đầu.

  • 49': Leicester tấn công nhanh và nhịp nhàng. Tuy nhiên, Okazaki không thể thực hiện pha dứt điểm cận thành sau đường căng ngang của Simpson.

  • 51': Sau quả treo bóng từ tình huống phạt góc bên cánh trái, tiền đạo Ulloa bật cao đánh đầu đưa bóng đi cao hơn khung thành MU.

  • 54': Tiền đạo Ulloa xoay người dứt điểm trúng người hậu vệ MU đưa bóng đi hết đường biên ngang. Ở tình huống phạt góc sau đó, Leicester không gây được khó khăn cho thủ môn De Gea bên phía đội chủ nhà.

  • Trong những phút đầu hiệp 2, các cầu thủ MU liên tục nhận thẻ vàng trong việc chống các tình huống tấn công của Leicester City. Lần lượt hai tiền vệ Lingard và Carrick phải nhận thẻ vàng. Ảnh: Getty Images.

    Tran MU vs Leicester anh 12
  • 58': Daniel Drinkwater của Leicester nhận thẻ vàng sau pha truy cản Rojo băng lên tấn công bên cánh trái.

  • 62': MU thay cầu thủ đầu tiên của trận đấu. Tiền vệ Juan Mata vào thế chỗ của Jesse Lingard.

  • 67': Trọng tài Michael Oliver rút thẻ vàng cảnh cáo đội trưởng Wayne Rooney của MU vì lỗi phản ứng.

  • 68': Đội khách Leicester City thay cầu thủ đầu tiên khi Demarai Gray vào thế chỗ của Shinji Okazaki.

  • 72': Sau khi đi bóng vượt qua 3 cầu thủ MU, tiền vệ Mahrez dứt điểm từ ngoài khu vực cấm địa, buộc thủ môn De Gea phải trổ tài cứu thua cho đội chủ nhà.

  • Tiền vệ Mahrez khiến hàng phòng ngự MU gặp rất nhiều khó khăn. Ảnh: Getty Images.

    Tran MU vs Leicester anh 13
  • 76': Đội khách Leicester thay cầu thủ thứ hai khi Albrighton vào thế chỗ của Schlupp.

  • 77': Sau quả treo bóng của Wayne Rooney, trung vệ Chris Smalling bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành Leicester trong gang tấc.

  • 81': MU có pha tấn công nhịp nhàng bên cánh phải. Sau khi nhận bóng từ Rooney, Valencia tạt vào cho Juan Mata đánh đầu không thành công trước sức ép từ hậu vệ Leicester City.

  • 82': MU thay đổi cầu thủ thứ ba khi Memphis Depay vào thế chỗ của Rashford.

  • 86': Sau tình huống kéo ngã Depay ở sát vòng cấm địa, Drinkwater của Leicester City bị truất quyền thi đấu.

  • 90': Trọng tài Michael Oliver cho hiệp 2 của trận đấu đá bù thêm 4 phút.

  • Kết thúc trận đấu, đội chủ nhà MU và Leicester City hòa nhau với tỷ số 1-1 ở vòng 36 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Old Trafford.


Đức Mạnh - Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm