Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Atletico áp đảo đội hình hay nhất bán kết lượt đi cúp C1

Với chiến thắng thuyết phục trước Bayern Munich, dễ hiểu khi có đến 7 ngôi sao của Rojiblancos lọt vào đội hình tiêu biểu do UEFA bình chọn.

doi hinh tieu bieu ban ket C1 anh 1
Đội hình tiêu biểu lượt đi bán kết Champions League theo sơ đồ 4-4-2. Ảnh: UEFA

.com

doi hinh tieu bieu ban ket C1 anh 2

Thủ môn Joe Hart (Manchester City): Với hai tình huống cứu thua từ cú dứt điểm của Casemiro và Pepe, thủ thành người Anh giúp “The Citizen” giành trận hòa quý giá trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn Real Madrid.

doi hinh tieu bieu ban ket C1 anh 3

Hậu vệ phải Juanfran (Atletico Madrid): Bản lĩnh và kinh nghiệm của lão tướng 31 tuổi khiến ngôi sao Douglas Costa không thể phô diễn những pha đi bóng kỹ thuật hay đường tạt bóng vào cho Lewandowski.

doi hinh tieu bieu ban ket C1 anh 4

Trung vệ Vincent Kompany (Manchester City): Thủ quân của “The Citizen” dễ dàng bắt chết những tiền đạo trẻ còn non kinh nghiệm của Zinedine Zidane.

doi hinh tieu bieu ban ket C1 anh 5

Trung vệ Pepe (Real Madrid): Cầu thủ người Bồ Đào Nha vừa trải qua trận đấu hay nhất của mùa giải khi bóp nghẹt sự sáng tạo của Kevin De Bruyne và giành chiến thắng trong mọi pha tranh chấp tay đôi với Sergio Aguero.

doi hinh tieu bieu ban ket C1 anh 6

Hậu vệ trái Felipe Luis (Atletico Madrid): Chắc chắn trong phòng ngự và vô cùng hiệu quả ở mỗi tình huống tấn công, cựu sao Chelsea đã bắt chết ngôi sao mới nổi Kingsley Coman của Bayern Munich. 

doi hinh tieu bieu ban ket C1 anh 7

Tiền vệ phải Saul Niguez (Altetico Madrid): Chủ nhân của pha solo qua 5 cầu thủ trước khi hạ gục nốt thủ thành Manuel Neuer đem về lợi thế rất lớn cho Rojiblancos ở trận bán kết lượt đi trước đối thủ đến từ Bundesliga. Ngay cả Pep Guardiola cũng phải thốt lên rằng: “Một ngôi sao mới đã xuất hiện” sau khi chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ 21 tuổi.

doi hinh tieu bieu ban ket C1 anh 8

Tiền vệ trung tâm Fernandinho (Manchester City): Tuyển thủ Brazil giúp đội chủ nhà kiểm soát thế trận trong hiệp một và khiến các ngôi sao hàng đầu của Real Madrid không có khoảng trống để tỏa sáng.

doi hinh tieu bieu ban ket C1 anh 9

Tiền vệ trung tâm Augusto Fernandez (Altetico Madrid): Đây mới chỉ là trận đấu thứ tư tại Champions League của tiền vệ người Argentina nhưng anh đã thi đấu như thể một ngôi sao có kinh nghiệm dày dạn ở đấu trường này.  

doi hinh tieu bieu ban ket C1 anh 10

Tiền vệ trái Casemiro (Real Madrid): Không phải Modric hay Kroos, Casemiro mới là ngôi sao có tầm ảnh hưởng nhất đến lối chơi của Los Blancos trong trận đấu vừa qua. Nếu may mắn hơn, anh đã có bàn thắng vào lưới Man City từ một cú đánh đầu khá hiểm hóc.

doi hinh tieu bieu ban ket C1 anh 11

Tiền đạo Fernando Torres (Atletico Madrid): Torres dường như đã tìm lại được phong độ đỉnh cao như khi còn chơi cho Liverpool. “El Nino” di chuyển không biết mệt mỏi để tạo khoảng trống cho Griezmann. Ngoài ra, anh còn bị cột dọc từ chối một bàn thắng.

doi hinh tieu bieu ban ket C1 anh 12

Tiền đạo Antoine Griezmann (Atletico Madrid): Khác với trận tứ kết với Barcelona, chân sút người Pháp không còn là trung tâm của mọi đợt tấn công của Atletico. Tuy nhiên, anh vẫn gây được khó khăn nhất định cho hàng thủ Bayern Munich.

Chấm điểm Atletico- Bayern: Người hùng Saul

Với lối chơi phòng ngự phản công đầy khó chịu, thầy trò HLV Diego Simeone đã giành lợi thế không nhỏ ở trận bán kết lượt đi cúp C1 trước đối thủ đến từ Đức.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm