Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Southampton - Man Utd: Đại tiệc chia tay

Trận đấu tại St’Mary tối nay có thể là cuộc chia tay lớn với cả hai đội bóng Southampton và Man Utd.

Vòng 38 Ngoại hạng Anh - 21h00 ngày 11/5, sân St Mary's (Zing.vn tường thuật trực tiếp) 

Đó có thể là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ của Ryan Giggs, sau 963 lần khoác áo Quỷ đỏ và gần 3/4 cuộc đời gắn bó với CLB này. Vai trò HLV tạm thời của Giggs cũng kết thúc tại đây, mặc dù Van Gaal hoặc một HLV nào mới đến ở Old Trafford có thể giữ anh lại làm trợ lý. Một năm sau khi chia tay tượng đài trên ghế huấn luyện, người hâm mộ Man Utd sẽ chia tay tượng đài dưới sân cỏ của họ?

Bản tin 10/5: Chốt danh sách 17 cầu thủ rời M.U

Tom Ince giá rẻ như bèo; Ấn định ngày phạt Man City; Pique trở lại, Neymar phải chờ; Liverpool gây khó cho M.U; ROnaldo tập riêng..., là những nội dung chính trong bản tin 10/5.


Nemaja Vidic chắc chắn sẽ ra đi, trong khi tương lai của Rio Ferdinand và Patrice Evra vẫn bất định. Họ có thể phải chia tay Man Utd ngay sau trận đấu tại St’Mary. 3 trong 4 tứ vệ làm nên thành công rực rỡ của Quỷ đỏ ở giai đoạn cuối triều đại Sir Alex Ferguson sắp nói lời tạm biệt.

Sau Vidic, M.U sẽ chia tay Ferdinand?
Sau Vidic, M.U sẽ chia tay Ferdinand?

Trong khi đó, Southampton cũng đứng trước một cuộc chia tay không được báo trước. Trận đấu với Man Utd có thể là trận cuối cùng của các ngôi sao Adam Lallana, Luke Shaw và cả HLV Mauricio Pochettino trước khi họ chia tay St’Mary để tìm đến một đội bóng lớn và giàu tham vọng hơn.

Dù chia tay theo cách nào, chắc chắn cả hai bên đều muốn kết thúc nó một cách tốt đẹp nhất. Southampton đã có 55 điểm, số điểm cao nhất của họ trong lịch sử tham dự Premier League. Ngược lại, với 63 điểm, Man Utd chắc chắn có số điểm và thứ hạng thấp nhất kể từ khi giải đấu này ra đời. Cả hai đều có lý do để tìm kiếm một chiến thắng khép lại mùa giải đáng nhớ này, theo những nghĩa khác nhau của riêng họ.

Cũng vì những suy luận đó, người hâm mộ có quyền chờ đợi một bữa tiệc bóng đá thực sự tại St’Mary tối nay, khi cả hai đội đều đã có tư tưởng thoải mái và tinh thần cố gắng làm một điều gì đó để lưu giữ kỉ niệm. Với lối đá phóng khoáng của Southampton, cùng sự tươi mới Man Utd đang thể hiện, người ta có thể nghĩ đến một cơn mưa bàn thắng không tưởng, giống như cách Quỷ đỏ bị West Brom cầm hòa 5-5 trong trận đấu cuối cùng của Sir Alex Ferguson mùa trước.

Thông tin trận đấu:

- Southampton: Vắng Jay Rodriguez, Maya Yoshida và Kelvin Davis vì chấn thương.

- Man Utd: Khả năng ra sân của Phil Jones và Wayne Rooney còn bỏ ngỏ.

- Man Utd toàn thắng 6 trận cuối cùng gặp Southampton ở giải VĐQG. Lần gần nhất Southampton đánh bại Quỷ đỏ trên sân nhà là 31/8/2003.

- Southampton đang có 3 trận bất bại và 295 phút liên tiếp không thủng lưới.

- 5 trận gần nhất, Man Utd thắng, thua xen kẽ (3 thắng, 2 thua).

Đội hình dự kiến:

Southampton (4-2-3-1):
Boruc; Clyne, Fonte, Lovren, Shaw; Cork, Wanyama; Schneiderlin, S Davis, Lallana; Lambert.

Manchester United (4-4-1-1): De Gea; Rafael, Smalling, Vidic, Evra; Valencia, Fletcher, Carrick, Januzaj; Mata; Van Persie. 

Dự đoán: 3-3

Tỉ lệ trận đấu.
Tỉ lệ trận đấu.

http://bongdaso.com/Southampton---Man-Utd-%C4%90%E1%BA%A1i-ti%E1%BB%87c-chia-tay-_Art_135905.aspx

Theo Bongdaso

Bạn có thể quan tâm