Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 9/5: M.U sẽ hối tiếc khi để Vidic ra đi

Bố Messi lấy Man City để dọa Barca; Monaco nhập cuộc đua giành Ashley Cole; Arsenal sắp có sao Atletico miễn phí là những tin chính ngày hôm nay.

M.U sẽ hối tiếc khi để Vidic ra đi

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, trung vệ Rio Ferdinand cho rằng M.U sẽ hối tiếc vì không giữ chân Nemanja Vidic ở lại. Cựu tuyển thủ Anh đã lấy trường hợp Jaap Stam làm ví dụ. Khi đó Quỷ đỏ gặp rất nhiều khó khăn khi để Stam ra đi, trong khi ở CLB mới Lazio, hậu vệ người Hà Lan lại chơi rất nổi bật. Cách đây không lâu, M.U đã xác nhận Vidic sẽ rời Old Trafford vào hè này để gia nhập Inter Milan theo diện chuyển nhượng tự do.

Vidic sẽ chia tay M.U để gia nhập Inter vào hè tới. Ảnh: Getty Images.
Vidic sẽ chia tay M.U để gia nhập Inter vào hè tới. Ảnh: Getty Images.

Bố Messi lấy Man City để dọa Barca

Tờ Daily Express đưa tin, ông Jorge Messi, bố và cũng là người đại diện của Lionel Messi cảnh báo Barca về việc nhanh chóng gia hạn hợp đồng với M10. Hòng thúc đẩy việc gia hạn diễn ra nhanh hơn, ông Jorge đã nhắc đến chuyện Man City mời chào Leo với mức lương 340.000 bảng/tuần. Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca đang nỗ lực hoàn tất bản giao kèo mới dành cho Messi trong thời gian sớm nhất.

Monaco nhập cuộc đua giành Ashley Cole

Cole sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào hè này, nhưng anh không được HLV Jose Mourinho giữ lại. Trong bối cảnh đó, hàng loạt CLB như Liverpool, New York Red Bulls, Manchester City và Real Madrid trải thảm đỏ dành cho hậu vệ trái người Anh. Theo Daily Star, Monaco là đội mới nhất nhảy vào cuộc đua giành cựu Pháo thủ. Nếu gia nhập đội bóng Công quốc, lão tướng 33 tuổi sẽ nhận được mức lương 120.000 bảng/tuần sau thuế.

Arsenal sắp có sao Atletico miễn phí

Daily Mail đưa tin, HLV Arsene Wenger đang theo đuổi chữ ký của Diego. Ngôi sao người Brazil sẽ đáo hạn hợp đồng với Atletico Madrid vào hè này, nhưng anh vẫn chưa được HLV Diego Simeone nhắc tới chuyện gia hạn. Cách đây 2 năm, Arsenal từng theo đuổi Diego khi cầu thủ này còn là thành viên của Wolfsburg. Tuy vậy, vì đội bóng Bundesliga đòi phí chuyển nhượng 10 triệu bảng nên Pháo thủ đã chủ động ngãng ra. Trong sự nghiệp thi đấu, Diego từng đầu quân cho nhiều CLB danh tiếng như Santos, Porto, Werder Bremen, Juventus, Wolfsburg và hiện là Atletico.

Van Gaal có thể khai sinh thế hệ vàng 2014 cho M.U

Khi HLV Louis van Gaal về cầm quân ở Old Trafford, fan Quỷ đỏ có thể chờ đợi vào thế hệ ngôi sao mới của M.U sẽ được nhà cầm quân người Hà Lan nhào nặn.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm