Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bản tin 10/5: Chốt danh sách 17 cầu thủ rời M.U

Tom Ince giá rẻ như bèo; Ấn định ngày phạt Man City; Pique trở lại, Neymar phải chờ; Liverpool gây khó cho M.U; ROnaldo tập riêng..., là những nội dung chính trong bản tin 10/5.

Chốt danh sách 17 người rời M.U. Tờ Telegraph hôm nay công bố danh sách 17 cầu thủ phải rời Old Trafford vào mùa hè này là Vidic, Evra, Ferdinand, Giggs, Lindegaard, Buttner, Anderson, Kagawa, Tom Cleverley, Zaha, Chicharito, Marouane Fellaini, Nani, Young, Bebe, Macheda, Chris Smalling.

Tom Ince giá rẻ như bèo. Daily Mail cho hay, Inter sắp có cầu thủ 22 tuổi Tom Ince chỉ với giá 155 nghìn bảng. Cầu thủ này hiện khoác áo Crystal Palace theo dạng cho mượn từ Blackpool.

Ấn định ngày phạt Man City. UEFA khẳng định sẽ đưa ra án phạt Man City vì vi phạm luật công bằng tài chính vào thứ hai tới. Đội bóng Anh có thể phải nộp phạt đến 50 triệu bảng.

Silva tâng bốc Pellegrini. Tiền vệ TBN ca ngợi Manuel Pellegrini là người đã đưa Man City lên một tầm cao mới.

Liverpool mua thêm  Michel Vorm. The Kop dự định trả 5 triệu bảng cho Swansea mua thủ môn Michel Vorm để chia lửa với Simon Mignolet.

Ronaldo tập riêng. Hôm nay CR7 đã trở lại luyện tập sau chấn thương ở trận hòa Valladolid. Tuy nhiên ngôi sao người Bồ phải tập theo giáo án riêng.

Pique trở lại, Neymar phải chờ. Theo Barca, trung vệ TBN kịp bình phục chấn thương cho trận cuối cùng La Liga gặp Atletico. Trong khi đó tình hình chấn thương của Neymar không khả quan và khó dự trận này.

Liverpool gây khó cho M.U. The Kop vừa tham gia cuộc đua Alex Song của Barca, mục tiêu của M.U với lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng.

http://bongdaso.com/b%E1%BA%A2n-tin-chi%E1%BB%80u-105-ch%E1%BB%91t-danh-s%C3%A1ch-17-c%E1%BA%A7u-th%E1%BB%A7-r%E1%BB%9Di-mu-_art_135898.aspx

Theo Bóng Đá Số

Bạn có thể quan tâm