Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sony giới thiệu smartphone giá rẻ Xperia E3, hỗ trợ LTE

Cùng với 3 thiết bị cao cấp của dòng Z, Sony cũng công bố smartphone giá rẻ Xperia E3, phiên bản kế thừa của chiếc E1 đang có mặt trên thị trường.

Xperia E3 vẫn giữ lại những thiết kế quen thuộc trên phiên bản tiền nhiệm, người dùng khó có thể đòi hỏi chất liệu cao cấp hơn đối với một chiếc smartphone giá rẻ. Tuy nhiên, Sony cũng đã có những cải tiến đáng kể trên sản phẩm này.

Màn hình của E3 đã được tăng lên 4,5 inch từ mức 4 inch của E1, mặc dù độ phân giải vẫn giữ nguyên. Máy hỗ trợ kết nối di động tốc độ cao LTE (Cat 4), vi xử lí lõi tứ Snapdragon 400, RAM 1 GB. Bộ nhớ trong vẫn được giữ ở mức 4 GB, hỗ trợ mở rộng thông qua thẻ nhớ gắng ngoài lên đến 32 GB. Tương tự những smartphone cao cấp dòng Z cùng ra mắt hôm nay, E3 được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.4 Kitkat từ khi xuất xưởng.

Sony cũng nâng cấp khả năng chụp ảnh cho Xperia E3 với camera chính 5 megapixel, kèm đèn flash LED và camera phụ ở phía trước để phục vụ cho nhu cầu gọi video.

Máy được trang bị pin dung lượng 2.330 mAh. Với một thiết bị tầm trung như E3, nguồn pin này sẽ cho thời gian sử dụng khá dài.

Sony chưa công bố giá bán chính thức của Xperia E3 nhưng có thể nó nằm ở phân khúc từ cấp thấp đến tầm trung. Sản phẩm sẽ được bán ra thị trường toàn cầu từ mùa Thu này.

Nguyễn Mai

Bạn có thể quan tâm