Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại gia đình Xperia Z3 ra mắt tại sự kiện lớn nhất của Sony

Hai mẫu di động Xperia Z3 và Z3 Compact cùng mẫu máy tính bảng Z3 Compact Tablet vừa được nhà sản xuất Nhật Bản giới thiệu trong khuôn khổ triển lãm IFA.

Không phải CES hay MWC, Sony gần như đã dành toàn bộ những sản phẩm tinh hoa của mình cho sự kiện IFA 2014, góp phần tạo ra một triển lãm IFA sôi động nhất từ trước đến nay.

Thư mời của Sony cho sự kiện ra mắt sản phẩm tại IFA 2014.
Thư mời của Sony cho sự kiện ra mắt sản phẩm tại IFA 2014.

Người dùng kỳ vọng Sony sẽ cho giới thiệu bộ đôi smartphone cao cấp Z3 và Z3 Compact. Theo tin đồn, Z3 không có khác biệt nhiều về cấu hình so với thế hệ trước nhưng thiết kế đã được cải tiến: mỏng hơn, khung nhôm bo tròn mềm mại.

Bên cạnh đó, những sản phẩm đeo tay thông minh của Samsung như Smartwatch 3 hay Smartband Talk cũng đã rò rỉ trước đó. Tại IFA lần này, Sony cũng sẽ giới thiệu dòng sản phẩm QX - ống kính máy ảnh thế hệ mới, vừa có thể kết hợp được với smartphone, vừa có thể tự chụp hình.

Xuất hiện Xperia Z3 phiên bản màu vàng giống iPhone

Theo thông tin mới đây, Xperia Z3 có thể sẽ sở hữu 4 màu sắc, trong đó màu vàng (gold) là màu bổ sung còn màu xanh ngọc thay thế màu tím truyền thống.

Tại sự kiện năm ngoái, Sony đã giới thiệu mẫu Xperia Z1 với camera 20,7 megapixel, cùng với đó là bộ đôi ống kính QX10 và QX100. Trước đó một năm, hãng này cũng đã ra mắt 3 sản phẩm ấn tượng là Xperia T, TX và V tại triển lãm IFA.

Dưới đây là toàn cảnh buổi lễ ra mắt sản phẩm hoành tráng nhất từ trước tới nay của Sony:

Hình ảnh rò rỉ với 4 màu sắc gồm đen, trắng, đỏ và xanh ngọc của mẫu Xpeia Z3 Compact cách đây ít ngày.
Hình ảnh rò rỉ với 4 màu sắc gồm đen, trắng, đỏ và xanh ngọc của mẫu Xpeia Z3 Compact cách đây ít ngày.
21.08: Sự kiện của Sony sẽ bắt đầu sau ít phút nữa.
21h08: Sự kiện của Sony sẽ bắt đầu sau ít phút nữa.
Khung cảnh bên ngoài khu triển lãm diễn ra sự kiện ra mắt sản phẩm của Sony cách đây 15 phút. Theo Android Central, khu vực triển lãm này rất rộng lớn, xứng tầm với sự kiện ra mắt hàng loạt sản phẩm đình đám của Sony.
Khung cảnh bên ngoài khu triển lãm diễn ra sự kiện ra mắt sản phẩm của Sony. Theo Android Central, khu vực triển lãm này rất rộng lớn, xứng tầm với sự kiện ra mắt hàng loạt sản phẩm đình đám của hãng công nghệ Nhật Bản.
21.17: CEO Kaz Hirai xuất hiện trên sân khấu.
21h17: CEO Kaz Hirai xuất hiện trên sân khấu. Ông Hirai tóm tắt một lượt những sản phẩm của Sony sắp ra mắt trong sự kiện này.
Tại Sony, chúng tôi coi mình là những nhà sáng tạo.
"Tại Sony, chúng tôi coi mình là những nhà sáng tạo. Chúng tôi tạo ra những sản phẩm sử dụng cho tương lai".
Ông này tự hào trình bày về các sản phẩm máy ảnh của Sony. Cũng theo Hirai, đầu chơi game PS4 của hãng đã cán mốc 10 triệu đơn vị bán ra thị trường.
21h25: Ông Hirai tự hào giới thiệu về các sản phẩm máy ảnh của Sony. Cũng theo ông Hirai, đầu chơi game PS4 của hãng đã cán mốc 10 triệu đơn vị bán ra thị trường. Ảnh: Cnet.
21.27: Masaru Tamagawa - chủ tịch Sony khu vực châu Âu lên sân khấu. Ông này cho biết, doanh số các dòng TV của hãng đã tăng 70% so với một năm về trước.
21h27: Masaru Tamagawa - Chủ tịch Sony khu vực châu Âu lên sân khấu. Ông này cho biết, doanh số các dòng TV của hãng tại khu vực châu Âu đã tăng 70% so với một năm về trước.
Hiện tại, Sony được coi là ông vua của các sản phẩm 4K
Hiện tại, Sony được coi là ông vua của các sản phẩm 4K.
Alpha A7S là một trong những mẫu máy ảnh hoán đổi ống kính mới nhất của Sony.
Alpha A7S là một trong những mẫu máy ảnh hoán đổi ống kính mới nhất của Sony.
21.37: Sony chính thức giới thiệu sản phẩm mới đầu tiên: mẫu ống kính QX30 với khả năng zoom 30x. Đây là sản phẩm kế nhiệm các mẫu QX10 và QX100 ra mắt năm ngoái.
21h37: Sony chính thức giới thiệu sản phẩm mới đầu tiên: mẫu ống kính QX30 với khả năng zoom 30x. Đây là sản phẩm kế nhiệm các mẫu QX10 và QX100 ra mắt năm ngoái.
Tiếp theo là mẫu QX1 với khả năng lắp ống kính rời ngàm E-mount giống hệt các máy ảnh Nex.
Tiếp theo là mẫu QX1 với khả năng lắp ống kính rời ngàm E-mount giống hệt các máy ảnh Nex.
Sản phẩm tiếp theo là một mẫu Action Cam mini.
Sản phẩm tiếp theo là một mẫu Action Cam mini, cùng với đó là một mẫu Walkman mới: Sony NWZ-A17.
Nhập mô tả cho 21.42: Kunimasa Suzuki - phụ trách mảng di động của Sony lên sân khấu. Đã đến lúc Sony giới thiệu các mẫu Xperia thế hệ mới.
21h42: Kunimasa Suzuki - phụ trách mảng di động của Sony lên sân khấu. Đã đến lúc Sony giới thiệu các mẫu Xperia thế hệ mới.
21.47: Sony chính thức giới thiệu Smartband Talk, thiết bị đeo tay thông minh với pin dùng 3 ngày, màn hình e-ink và điều khiển bằng giọng nói.
21h47: Sony chính thức giới thiệu Smartband Talk, thiết bị đeo tay thông minh với pin dùng 3 ngày, màn hình e-ink và điều khiển bằng giọng nói.
Chân dung chiếc Smartband Talk.
Chân dung chiếc Smartband Talk.
Còn đây là chiếc Smartwatch 3 chạy Android Wear.
Còn đây là chiếc Smartwatch 3 chạy Android Wear.
21.50: Xperia Z3 chính thức ra mắt. Thiết bị này mỏng chỉ 7,3mm, viền màn hình mỏng 2mm.
21h50: Xperia Z3 chính thức ra mắt. Thiết bị này mỏng chỉ 7,3 mm, viền màn hình mỏng 2 mm.
Z3 bổ sung thêm 2 màu là đồng (copper) và trắng bạc. Máy có camera sau 20,7 megapixel, dùng ống góc rộng 28mm, dải ISO lên đến 12.800. Sony gọi đây là smartphone chụp hình tốt nhất thế giới.
Z3 bổ sung thêm 2 màu là đồng (copper) và trắng bạc. Máy có camera sau 20,7 megapixel, dùng ống góc rộng 28 mm, dải ISO lên đến 12.800. Sony gọi đây là smartphone chụp hình tốt nhất thế giới.
Tiếp đến là chiếc Xperia Z3 Compact với cấu hình tương đồng nhưng thiết kế nhỏ gọn hơn.
Tiếp đến là chiếc Xperia Z3 Compact với cấu hình tương đồng nhưng thiết kế nhỏ gọn hơn.
Cùng với đó là máy tính bảng Z3 Compact Tablet màn hình 8 inch. Như vậy, Sony đã ra mắt đồng thời 3 thiết bị di động cao cấp.
Cùng với đó là máy tính bảng Z3 Compact Tablet màn hình 8 inch và một mẫu smartphone E3 tầm trung. Như vậy, Sony đã ra mắt đồng thời 3 thiết bị di động cao cấp mang thương hiệu Xperia Z3.
Cả 3 thiết bị dòng Z3 có thể được dùng làm thiết bị điều khiển đầu chơi game PS4 của Sony.
Cả 3 thiết bị dòng Z3 có thể được dùng làm thiết bị điều khiển đầu chơi game PS4 của Sony.
Toàn bộ các sản phẩm di động vừa ra mắt của Sony, bao gồm 3 sản phẩm dòng Z: Z3, Z3 Compact, Z3 Compact Tablet , Xperia E3, Smartband Talk và Snartwatch 3.
Toàn bộ các sản phẩm di động vừa ra mắt của Sony, bao gồm 3 sản phẩm dòng Z: Z3, Z3 Compact, Z3 Compact Tablet , Xperia E3, Smartband Talk và Smartwatch 3.

Thành Duy

Ảnh: Android Central

Bạn có thể quan tâm