Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sony Alpha 5000 hỗ trợ tính năng chỉnh sửa ảnh ngay trên máy

Bên cạnh độ phân giải lớn và trọng lượng nhẹ, Sony Alpha 5000 còn cung cấp cho người dùng rất nhiều tiện ích chỉnh sửa hình ảnh ngay trên máy.

Chỉnh sửa hình ảnh với nhiều hiệu ứng

Sony Alpha 5000 là chiếc máy ảnh không gương lật có thể thay đổi ống kính nhẹ nhất thế giới. Ngoài kích thước nhỏ gọn, sản phẩm còn sở hữu nhiều tính năng độc đáo giúp chỉnh sửa hình ảnh ngay trên máy để sẵn sàng chia sẻ mạng xã hội.

Các bạn trẻ yêu thích phần mềm chụp ảnh tích hợp trong điện thoại như Instagram hay Camera 360 độ sẽ "xiêu lòng" với 15 hiệu ứng hình ảnh (Pictures Effects Modes) và căn chỉnh có sẵn trên Alpha 5000 (hoặc có thể tải thêm hàng trăm ứng dụng thú vị khác tại kho PlayMemories Camera Apps).

Một số hiệu ứng nghệ thuật dành cho tín đồ Instagram.

Với các cô gái thích “tự sướng”, Alpha 5000 còn lợi hại hơn hẳn chiếc smartphone. Thứ nhất, chỉ cần lật màn hình 180 độ, bấm chụp, Alpha 5000 sẽ tự xóa mờ phông, hài hòa màu sắc, cân bằng độ sáng, đặc biệt là làm mịn làn da một cách tự nhiên… Thứ hai, chỉ cần vài thao tác chỉnh sửa đơn giản ngay trên máy, người dùng đã có một bức ảnh đầy chất nghệ thuật và ngay lập tức, chia sẻ lên Facebook nhờ kết nối Wi-Fi và NFC.

Người dùng còn có thể điều khiển chụp từ xa thông qua smartphone và “share” ngay với bạn mình nhờ NFC.

Ghi điểm với độ phân giải lớn

Nếu như phần mềm Instagram có xu hướng khiến gương mặt người chụp trông tối đi, hay Camera 360 độ khiến trở nên trắng nhạt, dễ bị bạn bè "lật tẩy", thì với Alpha 5000, bạn sẽ trở thành một "người mẫu ảnh" đích thực nhờ độ phân giải lên đến 20.1Mpx.

Ngoài ra, bạn cũng không cần phải bận tâm về ánh sáng hay góc máy phức tạp. Với bộ vi xử lý tối ưu độ nhiễu BIONZ X cùng bộ cảm biến CMOS EXMOR, Alpha 5000 đem đến hình ảnh nét, màu sắc trung thực cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Dưới ánh đèn đêm mờ ảo, người chụp vẫn rực rỡ với làn da sáng mịn và màu sắc hài hòa ấn tượng.

Từ nay đến hết ngày 31/3, khi mua máy ảnh Alpha 5000, khách hàng có cơ hội nhận tai nghe cao cấp của Sony và phiếu tham gia lớp học nhiếp ảnh miễn phí hàng tuần. Đăng ký tham gia trải nghiệm những tính năng hấp dẫn và thiết kế hoàn hảo của Alpha 5000 tại đây.

Tùng Lâm

Bạn có thể quan tâm