Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những món quà công nghệ hấp dẫn cho phái nữ ngày 8/3

Thay vì những món quà truyền thống, một thiết bị công nghệ như máy tính bảng, điện thoại di động, hay tai nghe, ổ cứng ngoài sành điệu có thể khiến phái nữ bất ngờ trong ngày 8/3.

Nexus 5 màu đỏ là mẫu smartphone mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam cuối tháng 2. Máy không có thay đổi gì về cấu hình so với các phiên bản trước, nhưng điểm khiến nó nổi bật và thu hút sự chú ý của người dùng là mặt lưng màu đỏ tươi, rất phù hợp với những bạn nữ cá tính. Nexus 5 được tích hợp màn hình 4,95 inch Full HD, chip Snapdragon 800 2,2 GHz, RAM 2 GB, camera 8 megapixel (có chống rung quang học), chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat không tùy biến. Hiện máy có giá khoảng 10 triệu đồng. Ảnh: Thành Duy.
LG G Tablet 8.3 là một trong những mẫu máy tính bảng chạy Andoid được đánh giá cao nhất hiện nay. Máy có thiết kế thon gọn, với viền màn hình mỏng và chiều dày chỉ 8,3 mm. Đặc biệt, phiên bản màu trắng của LG G Tablet 8.3 rất cuốn hút, phù hợp với nữ giới. Máy được trang bị vi xử lý lõi tứ Qualcomm S600 1,7 GHz, RAM 2 GB, màn hình 8,3 inch độ phân giải 1.920 x 1.200 pixel, camera sau 5 megapixel. Hiện LG G Tablet 8.3 chỉ có phiên bản 16 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD, được bán với giá 7.990.000 đồng kèm gói khuyến mại bao da và pin dự phòng trị giá hơn 1,3 triệu đồng. Ảnh: Duy Tín.
Sony Alpha 5000 là mẫu máy ảnh không gương lật nhỏ gọn, sử dụng hệ thống ống kính rời, được thừa hưởng những công nghệ tiên tiến từ dòng máy cao cấp Alpha 7. Máy có nhiều màu sắc, đặc biệt có màu hồng rất phù hợp với nữ giới. Ngoài ra, những ưu điểm của máy như kích thước nhỏ gọn, thiết kế thời trang, màn hình lật xoay linh hoạt cùng chất lượng hình ảnh tốt cũng hấp dẫn nhiều người dùng sành điệu. Ảnh: Sony.
Ổ cứng di động My Passport Ultra của WD là dòng sản phẩm sở hữu thiết kế phá cách, với 4 màu sắc trẻ trung là đỏ, đen, xanh và titan. Không chỉ là giải pháp lưu trữ hữu ích với 3 mức dung lượng 500 GB, 1 TB và 2 TB, My Passport Ultra còn là một món phụ kiện thời trang bắt mắt. Bên cạnh kết nối USB 3.0 siêu tốc, dòng ổ cứng ngoài này còn được tích hợp phần mềm sao lưu WD SmartWare Pro với các tính năng của Dropbox, mã hóa phần cứng và bảo vệ mật khẩu để tránh tình trạng truy cập ổ cứng trái phép. My Passport Ultra hiện được bán với giá từ 2 đến 4 triệu đồng dành cho các phiên bản 500 GB, 1 TB và 2 TB, bảo hành 3 năm. Ảnh: WD.
Divoom Bluetune-1 là dòng loa di động có xuất xứ Singapore, gây ấn tượng mạnh với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn cùng nhiều màu sắc bắt mắt. Chiếc loa nhỏ nhắn này sẽ giúp bạn chia sẻ những giai điệu ưa thích của mình từ bất kỳ thiết bị phát Bluetooth nào. Ngoài ra, Divoom Bluetune-1 vẫn có thể chơi nhạc bằng jack qua cổng 3.5 mm như bình thường. Pin trong của loa nếu sạc đầy có thể chơi nhạc tới 8 giờ liên tục. Giá tham khảo: 1.430.000 đồng. Ảnh: Techcity.
Mẫu tai nghe in-ear Cresyn C260E sở hữu thiết kế nhỏ xinh cùng nhiều màu sắc sặc sỡ, hoạt động trong dải tần số 20 Hz - 20 kHz với độ nhạy 91 dB/mW, trang bị loa trong có đường kính 8,8 mm và đi kèm mức giá khá mềm, chỉ 350.000 đồng. Ảnh: Techcity.

Mai Anh

Bạn có thể quan tâm