Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sony Alpha 5000 - Trợ thủ chụp ảnh nhỏ gọn khi du lịch

Kích thước nhỏ, chỉ nặng 210g, dễ dàng thay đổi ống kính, có sẵn nhiều tùy chỉnh và chia sẻ mạng xã hội nhanh chóng, Sony Alpha 5000 trở thành trợ thủ của nhiều người khi du lịch.

Trong các chuyến du lịch, nhiều người có thói quen sử dụng smartphone làm công cụ lưu giữ hình ảnh nhờ sự nhỏ gọn và khả năng chia sẻ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, với không ít người, chất lượng của bức hình chụp từ smartphone là chưa đủ. Máy ảnh Sony Alpha 5000 là một trong những giải pháp hữu hiệu cho các trường hợp này.

Sony Alpha 5000 là chiếc máy ảnh không gương lật có thể thay đổi ống kính nhẹ nhất thế giới với kích thước tiện dụng. Chỉ nặng 210 g, sản phẩm nằm nhỏ gọn trong lòng bàn tay người dùng. Nhờ đó, bạn dễ dàng bỏ máy ảnh vào balo cùng nhiều hành lý khác để bắt đầu chuyến ngao du của mình. Đây là lý do đầu tiên khiến dân “ghiền” du lịch để mắt đến sản phẩm này.

Alpha 5000 nhỏ nhắn, sành điệu và chuyên nghiệp.

Nhỏ ngọn về ngoại hình nhưng Sony Alpha 5000 lại có chất lượng đáng nể với độ phân giải đạt 20.1MP. Màn hình xoay 180 độ cho phép người dùng thực hiện một “pô” ảnh “tự sướng” cùng bạn bè khi đứng trước cảnh núi non hùng vĩ hay biển cả mênh mông. Chiếc máy ảnh này còn cung cấp nhiều chế độ tuỳ chỉnh tự động, không đòi hỏi người dùng phải biết thiết lập những thông số phức tạp, rắc rối.

Alpha 5000 cũng không hề thua kém smartphone trong việc tạo ra những khung hình sáng tạo, vui nhộn. Chiếc máy ảnh này thể hiện rõ sự ưu việt khi cung cấp khả năng làm mờ phông chỉ bằng vài nút bấm, giúp bạn thỏa thích thể hiện khiếu nghệ thuật của mình.

Một bức hình đơn giản cũng có thể trở nên “nghệ thuật” hơn nhờ Alpha 5000.

Nếu muốn thử sức tay nghề nhiếp ảnh, bộ ống kính gồm hơn 20 loại khác nhau của Alpha 5000 sẽ khiến bạn thỏa mãn. Sau khi chọn ống kính phù hợp, chụp được bức hình vừa mắt, bạn còn có thể chỉnh sửa trực tiếp trên máy với nhiều hiệu ứng và chế độ cân chỉnh. Nổi bật hơn cả là khả năng làm mịn da ấn tượng và tự nhiên. Ngoài ra, chức năng tái tạo chi tiết được tích hợp trong máy sẽ giúp hình ảnh trở nên sắc sảo, sống động hơn nhiều.

Hay khả năng làm mịn da ấn tượng.

Hầu hết người đi du lịch sẽ lo ngại khó có thể chụp được hình trong điều kiện tự nhiên không thuận lợi như khi gặp ánh sáng yếu trong các hang động, hầm tối... Sony Alpha 5000 khắc phục điều này với tính năng vượt trội hơn cả những dòng máy ảnh compact phổ thông. Những tấm hình đẹp nhất sau đó sẽ được chia sẻ trên mạng xã hội trong tích tắc nhờ kết nối Wi-Fi và NFC được tích hợp sẵn trong máy.

Từ nay đến hết ngày 31/3, khi mua máy ảnh Alpha 5000, khách hàng có cơ hội nhận tai nghe cao cấp của Sony và phiếu tham gia lớp học nhiếp ảnh miễn phí hàng tuần. Đăng ký tham gia trải nghiệm những tính năng hấp dẫn và thiết kế hoàn hảo của Alpha 5000 tại đây.

Tùng Lâm

Bạn có thể quan tâm