Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sống xanh tại Taka Garden Riverside Homes

Mật độ xây dựng thấp, mảng xanh cao cùng nhiều tiện ích giúp Taka Garden Riverside Homes thu hút sự quan tâm của cộng đồng cư dân trẻ.

Nhu cầu bất động sản liền thổ bắt nguồn từ tâm lý sở hữu tài sản gắn liền với nơi định cư của người Việt. Ngày nay, quan niệm ấy vẫn không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, những gia đình trẻ còn muốn thể hiện phong cách sống bằng cách sở hữu những căn nhà có môi trường xanh mát, trong lành và tiện ích cao cấp.

Chính vì thế, nhà phố liền thổ được quy hoạch bài bản, nhiều tiện ích nội khu và mảng xanh được các cư dân hiện đại quan tâm. Đây cũng là một trong những kênh đầu tư an toàn, vừa là tài sản tích lũy cho thế hệ sau, vừa có tiềm năng sinh lời.

Taka Garden Riverside Homes anh 1

Nhà phố luôn có sức hấp dẫn, không chỉ thỏa mãn nhu cầu sở hữu nhà gắn liền với đất mà còn mang lại cơ hội đầu tư lớn. Ảnh phối cảnh.

Trên thực tế, nhà phố phát triển theo xu hướng sống xanh không còn quá xa lạ trên thế giới. Cuộc sống càng nhộn nhịp thì nhu cầu sống xanh trong chính ngôi nhà của mình lại càng tăng cao. Có thể thấy, việc phát triển công trình xanh trong lòng đô thị, đưa thiên nhiên vào nơi ở được nhân rộng từ các thành phố có chỉ số hạnh phúc cao như Sydney (Australia), Copenhagen (Đan Mạch), Amsterdam (Hà Lan), Vancouver (Canada), Singapore… ra toàn thế giới.

Tại TP.HCM, do quỹ đất khan hiếm và mật độ dân số cao, loại hình nhà ở phổ biến là chung cư, các toà nhà cao tầng san sát, không gian bị thu hẹp... Chính vì thế, người trẻ hiện nay có xu hướng tìm về không gian thiên nhiên rộng mở ở các đô thị giáp ranh. Trong đó, những dự án có vị trí cạnh sông hồ, nhiều tiện ích… nhận được nhiều sự chú ý.

Đáp ứng nhu cầu đó, Taka Garden Riverside Homes dành nhiều diện tích để phát triển mảng xanh cùng các tiện ích gắn kết cộng đồng. Đây là một trong những khu dân cư thông minh tiêu chuẩn Nhật đầu tiên tại thành phố Tân An (Long An), được phát triển bởi Cát Tường Group.

Tọa lạc tại mặt tiền đường Đinh Viết Cừu, dự án có công viên ven sông Vàm Cỏ Tây, nơi đóng vai trò điều tiết khí hậu và cân bằng nền nhiệt cho toàn khu dân cư. Cư dân Taka Garden Riverside Homes được thừa hưởng nhiều khoảng xanh đáng kể, với vườn thiền Nhật, Kotobuki trẻ em, Kotobuki thể dục (công viên tiêu chuẩn Nhật) trẻ em, Kotobuki thể dục cùng công viên ven sông trong lành.

Chưa kể, với hệ thống đường nội khu quy hoạch chỉn chu, nhà phát triển dự án thay thế những con đường nhỏ hẹp bằng cách tạo ra những mảng xanh đẹp mắt, vỉa hè sử dụng gạch lát interlock phẳng tiêu chuẩn Nhật, mang đến trải nghiệm thoải mái cho cư dân.

Taka Garden Riverside Homes anh 2

Taka Garden Riverside Homes là khu dân cư an ninh biệt lập, gồm 111 căn nhà phố, không gian xanh trong lành, chuỗi tiện ích tiêu chuẩn. Ảnh phối cảnh.

Anh Thành Đạt, một khách hàng quan tâm dự án chia sẻ anh thích ý tưởng chạy bộ trong khu dân cư mỗi sáng để ngắm không gian xanh mát xung quanh, thư giãn trong môi trường sống xanh và sạch.

Chị Phương Linh, trước sinh sống tại trung tâm quận 3 (TP HCM), đang tìm nơi ở mới đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình có 3 thế hệ. Chị đang tìm hiểu không gian sống tại đây và chia sẻ: “Tôi mong muốn đời sống tinh thần của gia đình được cải thiện. Mỗi buổi sáng, ba mẹ tôi có thể đi bộ dưỡng sinh, chiều về lại dẫn tụi nhỏ ra sân chơi. Chồng tôi thì thoải mái chạy bộ ngoài trời, còn riêng tôi tìm được địa điểm tập yoga lý tưởng trong môi trường tự nhiên, không khí trong lành”.

Taka Garden Riverside Homes anh 3

Taka Garden Riverside Homes giới thiệu ra thị trường sản phẩm nhà phố với giá dự kiến từ 2 tỷ đồng/căn. Ảnh phối cảnh.

Với vị trí đẹp, từ Taka Garden Riverside Homes, cư dân chỉ mất 5 phút để di chuyển đến trung tâm hành chính TP Tân An, siêu thị Co.op Mart, TTTM Vincom, Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh..., hay 10 phút để đến bến xe Tân An, hệ thống ngân hàng, chợ, nhà hàng, khách sạn cùng các tiện ích giải trí, chăm sóc sức khỏe khác. Đặc biệt, với vị trí đô thị giáp ranh, cư dân chỉ mất 80-90 phút để đến chợ Bến Thành (quận 1, TP.HCM) và sân bay Tân Sơn Nhất.

Ngày 8/4, Cát Tường Group đã tổ chức lễ công bố dự án Taka Garden Riverside Homes tại Trung tâm Hội nghị Gala Center (quận Tân Bình, TP.HCM) với sự tham dự của các đối tác như thiết bị nhà thông minh Smarthome Lumi, Vietcombank, nhiều chuyên gia đầu ngành, các đối tác phân phối chiến lược cùng hàng trăm chuyên viên tư vấn kinh doanh.

Dự kiến giữa tháng 5, Taka Garden Riverside Homes sẽ mở bán. Chỉ từ 750 triệu (30% giá trị sản phẩm), chiết khấu 5%, khách hàng đã có cơ hội sở hữu nhà phố thông minh tiêu chuẩn Nhật tại TP Tân An; được tặng thiết bị nhà ở thông minh Smarthome Lumi. Khách hàng giao dịch thành công còn có cơ hội rút thăm trúng thưởng ôtô Honda HR-V 2021, tủ lạnh thông minh Samsung, iPhone 12 Pro, TV Samsung 65 inch, iPad Pro 2020... Với số lượng có hạn (111 căn nhà ở biệt lập) và mức giá trên 2 tỷ đồng, dự án Taka Garden Riverside Homes đem đến cuộc sống bình an giữa thiên nhiên trong tầm tay cho cộng đồng cư dân.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm