Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sona phiên bản mới ra mắt trên máy chủ PBE

Kế hoạch chỉnh sửa tướng Sona được hé lộ khi Riot ra mắt phiên bản mới cho Đại Cầm Nữ trên hệ thống máy chủ thử nghiệm PBE của Liên Minh Huyền Thoại.

Phần lớn các điều chỉnh sắp tới của Sona tập trung xoay quanh nội tại của các kỹ năng. Riot giới thiệu sự bổ sung về "điểm Hợp Âm" dành cho nội tại Sức Mạnh Hợp Âm của Sona, với hy vọng sẽ hỗ trợ cô trong việc mở rộng lối tư duy chiến thuật của người chơi.

Với điểm Hợp Âm, Sona sẽ nhận được 0,5 đến tối đa 60 điểm mỗi khi sử dụng kỹ năng hoặc các đòn đánh thường. Khi đạt đủ 120 điểm cộng dồn, thời gian hồi phục của các kỹ năng cũng giảm mạnh. Cùng khả năng cộng dồn Tăng Tốc, Sona được gia tăng sức mạnh trong giao tranh tổng.

Mục tiêu của Riot chính là biến Sona trở thành một tướng có khả năng "xả" kỹ năng vô hạn về cuối trận đấu.

Sona duoc lam lai anh 1

Tướng Sona đã được Riot Games chỉnh sửa, làm lại bộ kỹ năng phù hợp hơn. - Ảnh: Riot Games.

Đợt chỉnh sửa Sona lần này không phải cuộc "đại tu" như cách Riot từng làm trên nhiều vị tướng khác trước đây. Tuy nhiên, Sona vẫn được điều chỉnh nhiều bộ kỹ năng cũ, nhằm phù hợp hơn với tình hình các giải đấu chuyên nghiệp lẫn các trận đấu Xếp Hạng ở bậc Bạch Kim trở lên.

Với bộ kỹ năng bổ sung này, cùng với những thay đổi cân bằng khác, nhà sản xuất hy vọng có thể giúp Sona trở thành một trong những tướng Hỗ Trợ có độ đa dụng cao. Cạnh đó, Sona sẽ trở thành một tướng có khả năng đi đường đơn, điều mà trước đây chưa ai dám nghĩ đến.

Mặc dù vẫn chưa rõ sự thành công sắp tới của Sona. Tuy nhiên, theo những đánh giá từ người chơi trên hệ thống máy chủ PBE, có khá nhiều bình luận tích cực về sự thay đổi kể trên.

Theo dự kiến, Sona phiên bản mới sẽ chính thức cập bến Liên Minh Huyền Thoại vào ngày 11/8 tới đây, trong bản cập nhật 11.16 sắp ra mắt.

PBE là viết tắt của Public Beta Environment (Hệ thống thử nghiệm chung), một máy chủ đặc biệt của trò chơi Liên Minh huyền thoại. Với hệ thống PBE này người chơi có thể trải nghiệm trước bản cập nhật Liên Minh huyền thoại, tất cả các vị tướng hoặc những thay đổi ở phiên bản update sắp tới.

Màn trình diễn đỉnh cao của game thủ 18 tuổi với Lee Sin Tối 17/5, Ibrahim "Fudge" Allami chơi xuất thần với tướng Lee Sin, góp công lớn giúp C9 eSports đánh bại RNG, nhà vô địch LPL (Giải LMHT Trung Quốc).

SofM mờ nhạt trước Sylas của Doinb

Tối 23/7, Lê "SofM" Quang Duy mờ nhạt hoàn toàn trước màn trình diễn đỉnh cao của Doinb trong ngày Suning (SN) thua FunPlus Phoenix (FPX) 1-2 ở LPL (Giải LMHT Trung Quốc) hè 2021.

Ryze của Faker khiến đối thủ tan vỡ đội hình

Tối 22/7, Lee "Faker" Sang-hyeok tỏa sáng trong pha giao tranh quyết định giúp T1 đánh bại Afreeca Freecs 2-1 ở vòng bảng LCK (Giải LMHT Hàn Quốc) mùa hè 2021.

Đỗ Sang

Bạn có thể quan tâm