Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP và dàn sao Việt khuấy động đêm nhạc ‘Beyond the future’

Tối 7/11, hơn 20.000 khán giả hòa chung sức nóng của đại nhạc hội “Beyond the future” do TPBank tổ chức, thưởng thức những tiết mục mãn nhãn từ Sơn Tùng M-TP và dàn sao Vpop.

Son Tung M-TP anh 1

Đây là một trong những đại nhạc hội đầu tiên tại Việt Nam, cũng như Đông Nam Á trong thời gian bình thường mới. Dù đêm nhạc bắt đầu vào lúc 19h, ngay từ 14h30, rất đông khán giả đã nối thành hàng dài trước cổng sân vận động chờ đến lượt check-in. Đến 16h30, sân vận động đã chật kín. Lượng fan hùng hậu không quên bày tỏ tình yêu dành cho thần tượng khi chuẩn bị những tấm ảnh đẹp để cổ vũ cho nghệ sĩ mình yêu thích.

Son Tung M-TP anh 2

Thu hút hơn 20.000 người tham dự, sự kiện được TPBank tổ chức chuyên nghiệp. Mỗi khán giả chỉ mất 9 giây để quét QR code trên app của TPBank, hoàn thành quy trình check-in đơn giản nhờ số hóa.

Son Tung M-TP anh 3

Công tác đảm bảo an toàn sức khỏe thời kỳ dịch bệnh cũng được chú trọng khi toàn bộ khán giả đều được phát khẩu trang miễn phí và yêu cầu đeo khẩu trang trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Son Tung M-TP anh 4

Vốn được mệnh danh là “ngân hàng của kỷ nguyên số”, TPBank đầu tư thiết kế sân khấu trình diễn ấn tượng, mang đậm hơi thở số với những màn hình led lớn, dàn đèn và hệ thống âm thanh hiện đại, thể hiện rõ thông điệp “Beyond the future”.

Son Tung M-TP anh 5

Đặc biệt, TPBank mang công nghệ thực tế ảo AR lên sân khấu trình diễn trực tiếp, đem đến những màn trình diễn mãn nhãn, gây ấn tượng mạnh với hơn 20.000 khán giả. Beyond the future chính thức bắt đầu từ 19h30 và kéo dài đến hơn 22h cùng ngày. Tiếng hò reo của các fandom vang dội cả một góc thành phố cổ vũ cho dàn line-up đình đám như Sơn Tùng M-TP,Karik, Chi Pu, Erik, Min, Phương Ly và Isaac.

Son Tung M-TP anh 6

Đảm nhiệm "trọng trách" mở màn cho đêm đại nhạc hội, Phương Ly đã phủ đầy sân khấu bằng những gam màu sặc sỡ, dịu ngọt với ca khúc Mặt trời của em Anh là ai.

Son Tung M-TP anh 7

Sự xuất hiện của Karik ngay sau đó khiến cho bầu không khí "nóng" lên với bản hit Quan trọng là thần thái, Anh là sinh viên và Người lạ ơi được phối lại với tiếng nhạc điện tử.

Son Tung M-TP anh 10

Erik có màn xuất hiện hoành tráng trên chiếc ngai vàng cùng dàn diễu hành đánh trống giả. Nam ca sĩ mang đến loạt hit quen thuộc Đừng có mơ, Em không sai chúng ta sai Có tất cả nhưng thiếu anh.

Son Tung M-TP anh 13

Giây phút bùng nổ nhất tại sự kiện là màn trình diễn của Sơn Tùng M-TP, đại sứ thương hiệu của TPBank. Nam ca sĩ vừa hát live, vừa thực hiện vũ đạo, hoàn toàn làm chủ sân khấu, liên tục khuấy động không khí trong lúc trình diễn 3 bản hit Chạy ngay đi, Có chắc yêu là đây và Em của ngày hôm qua.

Son Tung M-TP anh 14

Màn trình diễn kết thúc bùng nổ với màn pháo hoa rợp trời. Tất cả tạo nên dấu ấn khó quên trong tâm trí khán giả đến tham dự trực tiếp đại nhạc hội. Được phát trực tiếp qua các kênh trực tuyến của TPBank, chương trình cũng thu hút hơn 325.000 người theo dõi. Đặc biệt, màn trình diễn của Sơn Tùng M-TP nhận hàng triệu impression, hàng trăm nghìn lượt thích và chia sẻ.

Giang Trân Nguyên

Bình luận

Bạn có thể quan tâm