Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP làm đại sứ thương hiệu TPBank

Tìm thấy nhiều điểm chung ở sự sáng tạo, mạnh dạn áp dụng cái mới, TPBank chọn Sơn Tùng M-TP làm đại sứ thương hiệu, định hướng nâng cao trải nghiệm người dùng.

Sơn Tùng M-TP là cái tên gắn với nhiều sản phẩm âm nhạc đầu tư chỉn chu, chiếm vị trí cao tại các bảng xếp hạng. TPBank cho biết tìm thấy nhiều điểm chung với nam ca sĩ từ sức trẻ, sáng tạo, không ngừng khám phá cái mới để mang đến những sản phẩm chất lượng, tạo dấu ấn khác biệt. Trong đó, TPBank định hướng phát triển dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu người dùng, ứng dụng công nghệ tiên phong, dẫn đầu xu thế. Sơn Tùng M-TP lại biết cách làm mới mình trong từng sản phẩm âm nhạc, truyền năng lượng, đam mê tích cực.

Với vai trò đại sứ thương hiệu TPBank, nam ca sĩ xuất hiện cùng hình ảnh lịch lãm nhưng vẫn giữ vẻ trẻ trung, tràn đầy năng lượng vốn có. Nhà băng và Sơn Tùng M-TP chia sẻ đang chuẩn bị những dự án được đầu tư công phu gửi đến người hâm mộ, hứa hẹn tiết lộ vào tháng 10.

ngan hang,  TPBank anh 1

Người dùng có thể mở thành công và dùng ngay tài khoản dù ở bất cứ đâu với thao tác đơn giản trên ứng dụng TPBank.

Trong lần hợp tác cùng Sơn Tùng lần này, ngân hàng cũng chia sẻ cách giúp người dùng mở tài khoản tại nhà qua ứng dụng TPBank với thao tác đơn giản. Qua đó, người dùng có thể thoải mái chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, mua sắm.

Cụ thể, người dùng nhập số điện thoại, chụp CMND/căn cước công dân 2 mặt để xác thực giấy tờ tùy thân, sau đó quay các góc khuôn mặt. Sau thao tác nhập email, tên tài khoản và thiết lập mật khẩu, tài khoản đã được đăng ký thành công.

Nhờ vậy, người dùng có thể quên nỗi lo hè nắng nóng hay đường phố đông đúc phải đến tận chi nhánh. Ngoài ưu điểm tiện lợi, nhanh chóng, nhiều giao dịch trên ứng dụng được miễn phí như chuyển tiền online đến tất cả ngân hàng tại Việt Nam, thanh toán hóa đơn, nạp thẻ điện thoại, mua sắm online…

Để nâng cao trải nghiệm khách hàng, nhà băng đầu tư công nghệ hiện đại như máy học (machine learning), trí tuệ nhân tạo (AI), công nghệ nhận dạng ký tự quang học (OCR), nhận diện khuôn mặt (face recognition), nhận diện người sống (liveness check), nhận diện khách hàng giả mạo, lừa đảo (fraud detection).

Ngoài ra, TPBank ứng dụng công nghệ gọi điện trực tuyến (video call) nhằm đảm bảo việc xác minh thông tin qua ứng dụng hiệu quả như gặp mặt trực tiếp. Người dùng có thể mở tối đa hạn mức giao dịch mà không cần đến quầy, gặp mặt trực tiếp nhân viên ngân hàng. Tại Việt Nam, TPBank tiên phong tích hợp bước định danh này.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết và tải ứng dụng mở tài khoản tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm