Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP hát live 2 hit mới nhất tại sự kiện 'Tôi khác biệt'

Dù sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Oppo - “Tôi nổi bật, tạo khác biệt” diễn ra online, bên dưới sân khấu không có khán giả, Sơn Tùng M-TP vẫn cháy hết mình với 2 hit đình đám.

Oppo anh 1

Trước diễn biến phức tạp của Covid-19, sự kiện ra mắt Reno4 series và Oppo Watch diễn ra online, thay vì tổ chức đại nhạc hội hàng nghìn người như dự tính. Tuy bên dưới sân khấu không có khán giả, sự kiện vẫn mang đến màn phô diễn công nghệ ấn tượng từ bộ ba sản phẩm mới, thể hiện đúng chủ đề “Tôi nổi bật, tạo khác biệt”. Đồng thời, người xem trực tuyến còn được thưởng thức những tiết mục âm nhạc mãn nhãn của hai nam ca sĩ cá tính Sơn Tùng M-TP và Trúc Nhân.

Oppo anh 2

Ở phần đầu sự kiện, Trúc Nhân làm nóng sóng trực tiếp khi thể hiện lần lượt 3 bản hit gắn liền với tên tuổi của anh là Vẽ, Bốn chữ lắm và Sáng mắt chưa. Bằng phong cách âm nhạc khó trộn lẫn, kết hợp với những hiệu ứng công nghệ khác lạ, chàng ca sĩ tài năng dẫn dắt người xem đến với không gian nghệ thuật đặc sắc, chìm đắm trong lời ca, giai điệu và sắc màu.

Oppo anh 3

Thể hiện Vẽ trên nền nhạc electronic sôi động, Trúc Nhân cho thấy khả năng biến hóa tài tình, khắc họa rõ cá tính âm nhạc khác biệt đã theo đuổi bấy lâu. Mặc dù thiếu vắng những tràng pháo tay, nam ca sĩ 9X vẫn hết mình trên sân khấu, nhận lại sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả trực tuyến.

Oppo anh 6

Bên cạnh cuốn hút người hâm mộ trẻ bằng lời ca, Trúc Nhân còn chiếm được tình cảm của fan bởi những chia sẻ lấy cảm hứng từ tinh thần “Tôi nổi bật, tạo khác biệt” của Oppo. “Từ những ngày đầu theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, tôi nhận về không ít sự dè bỉu. Biến điều này thành động lực cho bản thân, tôi cố gắng trở nên khác biệt. Đây chính là chìa khoá để mang lại thành công, không chỉ cho tôi mà còn cho mọi người”, nam ca sĩ tâm đắc.

Oppo anh 9

Cả hai tiết mục của Sơn Tùng M-TP được đầu tư dàn dựng công phu, mang đến những trải nghiệm âm nhạc tại gia chất lượng như đang theo dõi trực tiếp tại sân khấu. Tuy chỉ được gặp thần tượng qua màn hình, các Sky vẫn có thể hòa chung cùng thần tượng trong giai điệu mê hoặc, pha trộn giữa reggaeton, tropical house và hip-hop của Hãy trao cho anh.

Oppo anh 13

Tại sự kiện, video truyền cảm hứng “Tôi khác biệt” hợp tác giữa Sơn Tùng và Oppo cũng được trình chiếu lại, nhằm cổ vũ người trẻ tỏa sáng theo cách riêng, trở thành mảnh ghép thú vị trong bức tranh nhiều màu sắc của cuộc sống. Trước đó, khi video này ra mắt, Sơn Tùng M-TP từng chia sẻ: "Âm nhạc, tư duy và lối đi khác biệt giúp tôi giữ được đam mê khám phá, vượt qua các giới hạn, để tạo ra những ý tưởng có thể khiến bản thân và đồng đội vỡ òa. Hành trình khác biệt giúp ‘nghệ sĩ tính’ trong tôi nhiều lần được bùng nổ”.

Từ 2/8 đến 7/8, khách hàng đặt trước Reno4 sẽ nhận được bộ quà đến 1,49 triệu đồng, gồm loa Bluetooth chính hãng Oppo (trị giá 990.000 đồng), tặng ngay 500.000 đồng và chương trình trả góp 0%.

Trong khi đó, khách hàng đặt trước Reno4 Pro sẽ nhận bộ quà tặng 2,99 triệu đồng, gồm tai nghe Truewirelss OPPO Enco W31 (trị giá 1,99 triệu đồng), tặng ngay 1 triệu đồng và chương trình trả góp 0%. Độc giả xem thêm tại đây.

Giang Hoàng Lam

Bình luận

Bạn có thể quan tâm