Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện tại trung tâm TP.HCM

Sau thời gian dài vắng bóng, Sơn Tùng M-TP bất ngờ trở lại với 3D billboard ấn tượng trên tuyến đường trung tâm TP.HCM.

Vẫn diện mạo thu hút cùng phong cách bắt mắt, hình ảnh Sơn Tùng M-TP trên biển quảng cáo 3D LED sống động ở góc đường Phạm Ngọc Thạch (quận 1, TP.HCM) thu hút sự chú ý của hàng nghìn người đi đường.

Video - 3D billboard ấn tượng của Sơn Tùng M-TP và Reno7 series Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên biển quảng cáo 3D LED sống động ở góc đường Phạm Ngọc Thạch (quận 1, TP.HCM), thu hút sự chú ý của hàng nghìn người đi đường.

Nhiều người cho biết họ ấn tượng với cách mở màn của hộp quà tinh thể mang màu sắc bắt mắt và Sơn Tùng M-TP xuất hiện với diện mạo “soái ca” sau khi dải lụa rơi xuống. Fan của nam nghệ sĩ không khỏi thích thú khi nhìn thấy nụ cười đặc trưng của thần tượng mà không cần đợi đến đại nhạc hội nào.

Điểm nhấn tiếp theo được nhiều bạn nữ yêu thích là hình ảnh bông hồng pha lê phản chiếu đa sắc xuất hiện trên tay Sơn Tùng M-TP. Đây là chi tiết tinh tế khi ngày lên sóng chính thức của billboard sát 8/3.

Oppo anh 1

Hình ảnh Sơn Tùng M-TP tặng hoa khiến nhiều fan nữ thích thú.

Không dừng lại ở đó, Sơn Tùng M-TP tiếp tục “làm ảo thuật” khi biến cành hoa thành mẫu điện thoại Reno7 series. Ngoài mặt lưng đa sắc mang đến hiệu ứng thị giác độc đáo, phần viền sáng kép quanh 2 camera sau là điểm nhấn nổi bật lần đầu xuất hiện trên thế hệ Reno. Cụm camera trên Reno7 series được ví như 2 “tiểu hành tinh” rực rỡ giữa không gian.

Oppo anh 2

Những cử chỉ tương tác “vô hạn” của Sơn Tùng M-TP khiến người đi đường xôn xao.

Liên tục được Oppo “nhá hàng” nhiều ngày qua với thông điệp “Bật mở chân dung vô hạn”, thế hệ Reno tiếp theo của hãng hứa hẹn mang đến nhiều tính năng hữu ích cho người dùng.

Theo phiên bản Reno7 series ra mắt trước đó tại thị trường quốc tế, đường kính camera của dòng điện thoại này lớn hơn 1,45 lần, diện tích gấp đôi so với thế hệ tiền nhiệm, nâng cao trải nghiệm chụp ảnh của người dùng. Viền sáng kép quanh 2 camera có phiên bản xanh dương và màu xanh lá đa dạng, vừa mang đến vẻ ngoài độc đáo, vừa là tính năng hữu ích.

Oppo anh 3

Hình ảnh Reno7 Series trên tay Sơn Tùng M-TP thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

“Màn ảo thuật” điêu luyện của Sơn Tùng M-TP cũng là thông điệp gửi gắm từ nhãn hàng về lời hứa đảm bảo độ mượt mà và ổn định của tân binh sắp ra mắt. Tương tự cách Sơn Tùng M-TP thu hút mọi người qua những cử chỉ “mật ngọt”, Reno7 series có lẽ sẽ khiến cộng đồng người yêu smartphone yêu thích trước những tính năng “bật mở giới hạn”.

Bên cạnh 3D billboard tại TP.HCM, nhiều màn hình LED với hình ảnh Sơn Tùng M-TP và lời chào từ Oppo Reno7 series cũng đồng loạt xuất hiện tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Oppo anh 4

Hình ảnh Sơn Tùng M-TP và Reno7 series phủ sóng nhiều tỉnh thành lớn trên cả nước, đánh dấu sự kiện ra mắt sắp tới.

Vẫn là hình ảnh đồng hành quen thuộc giữa Oppo và Sơn Tùng M-TP nhưng trong mỗi sự xuất hiện, hãng luôn biết cách biến hóa đa dạng với diện mạo và thông điệp mới. Sự trở lại lần này của Sơn Tùng M-TP đại diện cho tinh thần trẻ trung, đa sắc màu, sự bứt phá, như tinh thần mà Oppo luôn theo đuổi.

Sự kiện ra mắt Reno7 series tại thị trường Việt Nam diễn ra vào ngày 16/3, với thông điệp “Bật mở chân dung vô hạn”.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm