Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Reno7 series sẽ trình làng 7 phiên bản như tên gọi?

Mới đây, fanpage Oppo đăng bộ ảnh hé lộ 7 màu mặt lưng cho dòng Reno7 series sắp ra mắt tại Việt Nam, khác hẳn các phiên bản đã giới thiệu ở nhiều nước trước đó.

Tiếp nối thành công của các dòng Reno tiền nhiệm với thiết kế bắt mắt cùng khả năng chụp ảnh chân dung chất lượng, Reno7 series được nhiều tín đồ công nghệ mong đợi trước thềm ra mắt tại Việt Nam.

Bộ hình mới được Oppo trình làng gần đây cho thấy thiết kế mặt lưng có khả năng có 7 phiên bản màu sắc độc đáo, đúng với tên gọi Reno7 series, gồm trắng bạc, xanh dương, xanh lá, cam, vàng, hồng và tím veri peri. Theo đó, nhiều người tò mò liệu thật sự sẽ có đến 7 phiên bản Reno7 series dành riêng cho thị trường Việt Nam?

Nếu thông tin này là thật, Reno7 series tại Việt Nam sẽ trở thành phiên bản điện thoại đặc biệt, ấn tượng hơn các thị trường quốc tế. Như vậy, các tín đồ công nghệ sẽ đắn đo hơn khi chọn màu sắc yêu thích cho chiếc điện thoại sắp tới của mình.

Bên dưới bài đăng của Oppo, nhiều bình luận cho thấy sự tò mò về lý do Oppo quyết định ra mắt 7 phiên bản màu sắc riêng biệt cho model lần này. Theo đó, không ít người suy đoán Oppo đã nắm bắt tâm lý khách hàng thế hệ mới, muốn thể hiện cá tính riêng của bản thân qua sắc màu yêu thích.

Sự đa dạng trong cá tính mỗi người là vô hạn. Đây có thể là nguồn cảm hứng để Oppo bứt phá trong thiết kế của Reno7 series lần này. Nếu tin đồn về 7 sắc màu dành riêng cho thị trường Việt Nam là thật, chắc hẳn mỗi người đều sẽ chọn được gam màu yêu thích cho riêng mình.

Với những cô gái yêu thích sự đáng yêu, nhẹ nhàng, mơ mộng, phiên bản hồng sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Nếu muốn bắt kịp xu hướng màu sắc năm nay, không phiên bản nào thích hợp hơn màu tím veri peri.

Oppo anh 8

Nhiều bình luận thể hiện sự thích thú về 7 phiên bản màu sắc ấn tượng trước thềm ra mắt dòng Reno7 series tại Việt Nam.

Không thể phủ nhận Oppo là một trong những thương hiệu thấu hiểu người dùng, không ngừng tìm hiểu, liên tục cải tiến công nghệ, ra mắt nhiều thiết kế sáng tạo, bắt kịp thị hiếu của người dùng hiện đại.

Cô gái trẻ làm nhân viên văn phòng đâu chỉ dùng smartphone để hỗ trợ công việc, mà còn để lưu lại những khoảnh khắc bản thân rạng rỡ về đêm khi đi chơi cùng bạn bè. Hay game thủ cần một model tốc chiến, đồng thời cũng là nguồn cảm hứng để sáng tạo trong công việc. Tất cả đều được Oppo thấu hiểu và đáp ứng thông qua loạt tính năng, công nghệ mới trên các thế hệ Reno.

Oppo anh 9

Reno7 series được nhiều tín đồ công nghệ mong đợi trước thềm ra mắt tại Việt Nam.

Việc Oppo sẽ ra mắt bao nhiêu phiên bản màu sắc sẽ được chính thức cập nhật trong sự kiện ra mắt Reno7 series cho thị trường Việt vào tháng 3 này.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm