Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng cảnh báo về 'đại dịch' mất ngủ, đau đầu trong clip mới

Vừa qua, fan thi nhau chia sẻ đoạn phim ngắn mang tên “Sơn Tùng M-TP in zombieland”. Trong clip, chủ tịch Tùng đóng vai người hùng, tiêu diệt được đội quân zombie.

Trong phim, giọng ca “Hãy trao cho anh” vào vai Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng của tập đoàn OTiV Entertainment. Một ngày đẹp trời, anh xuất hiện tại công ty và thấy toàn bộ nhân viên của mình biến thành những xác sống không hồn, người lờ đờ, vật vờ, thiếu sức sống, điên khùng, thậm chí đột quỵ.

Video Sơn Tùng cảnh báo về 'đại dịch' mất ngủ, đau đầu trong clip mới Vừa qua, fan thi nhau chia sẻ đoạn phim ngắn mang tên “Sơn Tùng M-TP in zombieland”. Trong clip, chủ tịch Tùng đóng vai người hùng, tiêu diệt được đội quân zombie.

Qua những "cú chạm", Chủ tịch Tùng hiểu ra những vấn đề mà nhân viên mình đang gặp phải. Khoa thiết kế (Mạc Văn Khoa thủ vai) thường xuyên phải thức thâu đêm vì bị sếp và khách hàng giục deadline. Cô kế toán Lê Giang mất ngủ, đau đầu vì lo sợ chồng ngoại tình, dẫn đến ký nhầm lương, ghi nhầm sổ.

Cô học sinh Kiều Trinh thì “phát điên” vì gắng học nhồi nhét bởi áp lực phải hơn con nhà người ta từ phía phụ huynh. Giám đốc tài chính Quang Minh lại căng thẳng đến mức đột quỵ vì lo sợ công ty thua lỗ...

Tất cả zombie khi nhìn thấy Sơn Tùng - người duy nhất vẫn tỉnh táo, tươi vui thì thi nhau đuổi bắt khiến anh sợ hãi và tìm cách trốn thoát. Chạy khỏi công ty, anh còn giật mình hơn khi phát hiện “đại dịch” này đã hoành hành khắp nơi. Từ đầu nhà ra ngõ phố, từ nơi công sở đến từng gia đình, từ già đến trẻ, tất cả người lao động như anh xe ôm, chị bán cà phê, ai ai cũng biến thành zombie, xác sống vật vờ và hung dữ.

Tuy nhiên, ở cuối câu chuyện, Sơn Tùng và người xem mới vỡ lẽ, sức hút khiến các zombie đuổi theo và mong chiếm đoạt chính là một chai bí mật màu xanh mà nam ca sĩ đang sở hữu, đó chính là sản phẩm OTiV - tuyệt chiêu giải cứu mất ngủ, đau đầu, căng thẳng stress.

OTiV anh 1
Sơn Tùng nắm giữ lọ sản phẩm màu xanh khiến nhiều zombie thèm khát.

Dù là một câu chuyện giả tưởng về cuộc chiến chống lại “đại dịch xác sống” mất ngủ, đau đầu, những cảnh phim vẫn phản ánh thực tế cuộc sống chân thật.

Đó là cuộc chiến sinh tồn của mọi người với những áp lực lớn nhỏ khác nhau. Học sinh sinh viên áp lực bài vở, chạy đua với bạn bè để đạt thành tích cao làm vui lòng cha mẹ. Thanh niên chịu áp lực thành công, kiếm tiền, phải gây dựng được sự nghiệp. Phụ nữ gặp áp lực giữ gìn hạnh phúc gia đình, nuôi dạy con và chia sẻ gánh nặng kinh tế…

Tất cả luôn hiện hữu trong cuộc sống mỗi ngày, dẫn tới tình trạng căng thẳng, lo lắng, mất ngủ, khó ngủ, ngủ không ngon giấc, thường gặp ác mộng, sáng dậy uể oải, không tỉnh táo, hay đau đầu, hay quên, khó ghi nhớ… Dần dần, họ trở thành những “cái xác không hồn” vật vờ nơi trường học, công sở, gia đình và cả trên đường phố.

Trong “Sơn Tùng M-TP in zombieland”, Sơn Tùng là người duy nhất vẫn tỉnh táo, tràn đầy năng lượng khi bắt đầu một ngày mới. Để giải cứu thế giới thoát khỏi đại dịch zombie đau đầu, mất ngủ, “chủ tịch” quyết định dùng “bảo bối” của mình là OTiV.

OTiV anh 2
Nhờ OtiV, mọi người thoát khỏi kiếp vật vờ, lấy lại năng lượng cho một ngày làm việc mới.

OTiV là sản phẩm bảo vệ trí não xuất xứ từ Mỹ, được chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên blueberry và ginkgo biloba, có tác dụng chống gốc tự do, tăng cường máu lên não, bảo vệ các tế bào thần kinh và mạch máu não hoạt động ổn định. Từ đó giúp ngủ ngon và sâu, giảm đau đầu, tăng cường trí nhớ, cho não bộ minh mẫn lâu dài.

Không tác động lên hệ thần kinh trung ương để “cưỡng ép” giấc ngủ, OTiV giúp trung hòa gốc tự do, khôi phục chức năng truyền dẫn thần kinh và đảm bảo hoạt động của trung khu thần kinh “điều hành” giấc ngủ tuân theo sinh lý của cơ thể. Nhờ đó, giấc ngủ sẽ đến tự nhiên và an toàn.

Khi được phỏng vấn về cuộc sống, Sơn Tùng M-TP thổ lộ: “Mỗi ngày có rất nhiều chuyện không lường trước xảy đến, khiến Tùng mệt mỏi và căng thẳng. Nhiều hôm thức đến 2-3h sáng, tự nhủ bản thân phải đi ngủ ngay nhưng vẫn chẳng thể nào chợp mắt. Đến khi biết OTiV, hợp tác với OTiV trong dự án mới và sử dụng OTiV hàng ngày, giấc ngủ của Tùng mới dần trở lại bình thường, bớt stress và thấy yêu đời hơn”.

OTiV anh 3
Sơn Tùng chia sẻ tuyệt chiêu lấy lại giấc ngủ ngon của bản thân.

Zombie mất ngủ, đau đầu có thể là bất cứ ai bởi cuộc sống hiện đại không thể tránh được những áp lực, căng thẳng. “Hãy chuẩn bị cho mình bộ não cứng cáp, sức khỏe thật tốt để mở cánh cửa thành công phía trước. Đừng biến mình thành một xác sống lờ đờ để mất đi những ngày dài rực rỡ. Ngủ sâu, để làm người dẫn đầu”, nam ca sĩ trẻ Sơn Tùng nhắn nhủ tới mọi người.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm