Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip ngắn của Sơn Tùng M-TP cán mốc hơn 8 triệu view sau 24 giờ

Sơn Tùng M-TP luôn là cái tên sở hữu lượng fan lớn của Vpop, clip ngắn mới đây của anh nhanh chóng cán mốc hơn 8 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận sau 24 giờ.

Oppo Reno 2 anh 1
Sau khi tung teaser và hình ảnh hậu trường gây tò mò, đoạn clip ngắn có sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP đã chính thức công bố. Clip được nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân và nhận được hơn 5.000 bình luận, hầu hết đều khen ngợi vẻ điển trai của “sếp”.
Oppo Reno 2 anh 2
Điều đáng chú ý là câu chuyện trong clip cũng trở thành đề tài thách thức trí tưởng tượng bay xa của dân mạng. Sơn Tùng M-TP xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm, phong cách “soái ca”, tự lái xe đến buổi tiệc Reno2 party. Ngay khi hội ngộ cùng nhóm bạn thân, anh lập tức dùng chiếc điện thoại Oppo Reno2 ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.
Oppo Reno 2 anh 3
Với 4 camera hỗ trợ nhiều chức năng như video xoá phông và quay video 4K chống rung, chiếc smartphone cho thấy tính năng nổi bật khi giúp giọng ca Hãy trao cho anh bắt kịp khoảnh khắc của bạn bè trong điều kiện ánh sáng yếu, không ngừng chuyển động.
Oppo Reno 2 anh 4
Đặc biệt, nhờ camera chính 48 MP cùng camera chụp góc rộng 119 độ, hỗ trợ zoom digital 20x và chế độ Siêu chụp đêm 2.0, Sơn Tùng bất ngờ phát hiện ra một cô gái xinh đẹp có mặt trong buổi tiệc. Cô cũng lập tức hướng sự chú ý về anh
Oppo Reno 2 anh 5
Theo diễn biến clip, ngay khi ánh nhìn chạm nhau, cả hai như lạc vào thế giới khác. Tại đây, Sơn Tùng tìm mọi cách ghi lại những khoảnh khắc hút hồn của cô gái bằng Reno2 trong điều kiện tối.
Oppo Reno 2 anh 6
Nhiều khán giả cho rằng đây chỉ là sự tưởng tượng của cô gái. Bằng chứng là khi đèn tắt, cô trở về với thực tại và Sơn Tùng chỉ lướt ngang qua. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng cô gái chính là hóa thân của chiếc điện thoại, dẫn dắt Sơn Tùng vào thế giới sáng tạo.
Oppo Reno 2 anh 7
Với lời nhắn nhủ “Hãy sáng tạo câu chuyện theo cách của bạn”, đoạn clip mở cánh cửa tưởng tượng của người xem. Nhiều fan còn đưa ra bình luận hài hước như “Khi bạn muốn sống ảo mà quên đóng tiền điện” trong tình huống đèn bất ngờ tắt; hay “Chụp hình một chút thì vui, chụp hình nhiều quá thì chơi một mình” khi Sơn Tùng bỏ đi.
Video - Clip ngắn của Sơn Tùng cán mốc hơn 6 triệu view sau 24 giờ Sơn Tùng M-TP luôn là cái tên sở hữu lượng fan lớn của Vpop, clip ngắn mới đây của anh nhanh chóng cán mốc hơn 6 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận sau 24 giờ.
Oppo Reno 2 anh 8
Dòng Reno2 series được tiết lộ bao gồm 2 thiết bị là Reno2 và Reno2 F. Cả hai sở hữu 4 camera sau, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng quay video tốt. Trong đó, chiếc điện thoại Sơn Tùng sử dụng là Reno2 với bộ nhớ 8 GB RAM và 256 GB ROM, sử dụng chip Snapdragon 730 G, thiết kế sang trọng, tinh tế
Oppo Reno 2 anh 9
Với sự xuất hiện của cả hai sản phẩm Reno2 và Reno2 F sắp tới tại Việt Nam, các tín đồ Oppo có 2 lựa chọn cho nhu cầu và sở thích của mình. Sự kiện ra mắt Reno2 series chính thức diễn ra vào ngày 16/10 tới với sự xuất hiện của đại sứ Sơn Tùng M-TP.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm