Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sơn Tùng M-TP hoảng sợ vì bị 'xác sống' bao vây trong clip

Không chỉ giọng ca “Hãy trao cho anh”, nghệ sĩ hài Quang Minh, Lê Giang, Mạc Văn Khoa và Kiều Trinh cũng xuất hiện trong bộ phim ngắn với tên gọi “Sơn Tùng M-TP in zombieland”.

Ngày 3/10, bộ phim ngắn mang tên “Sơn Tùng M-TP in zombieland” chính thức được giới thiệu đầy đủ trên fanpage Sơn Tùng M-TP. Trước đó, các fan háo hức chờ đợi sản phẩm này từ khi teaser được tung ra.

Clip xoay quanh câu chuyện của những nhân vật làm trong các lĩnh vực, tầng lớp, độ tuổi khác nhau, nhưng có điểm chung là bị áp lực, căng thẳng và mệt mỏi. Họ như những con zombie (xác sống) vật vờ, tỏa năng lượng tiêu cực khiến môi trường cũng trở nên nặng nề.

“Thánh lầy” Mạc Văn Khoa luôn bị các khách hàng “dí”, đòi chỉnh sửa mẫu thiết kế thâu đêm suốt sáng, khiến anh không thể ngủ được.

Nghệ sĩ Lê Giang vào vai nhân viên kế toán mệt mỏi với chuyện hôn nhân “lạnh lẽo”, dẫn đến nghi ngờ chồng ngoại tình, khiến chị đau đầu, phạm phải sai sót trong công việc.

Nữ diễn viên Kiều Trinh đang là học sinh, nhưng vẫn gặp tình trạng mau quên vì áp lực thi cử, thành tích buộc phải giỏi hơn “con nhà người ta” theo ý ba mẹ.

Nghệ sĩ hài hải ngoại Quang Minh - Giám đốc tài chính bị áp lực về tình hình lợi nhuận của công ty, anh thường xuyên bị mất ngủ, đau đầu, hay căng thẳng dẫn đến đột quỵ.

Clip khắc họa tình trạng sức khỏe dễ gặp phải ở bất kỳ lứa tuổi nào. Mỗi người đều có một áp lực riêng biệt. Người trẻ bị ràng buộc, bị đặt vào khuôn khổ của ba mẹ. Người lớn quay cuồng với chuyện xã hội, chuyện gia đình, cuộc sống cá nhân không còn thoải mái như thời còn độc thân. Từ đó, mọi người trở nên lo âu, giấc ngủ chập chờn, tinh thần không tỉnh táo, như những xác sống vật vờ trong xã hội.

Vẫn là vai trò “Chủ tịch”, Sơn Tùng mở đầu phim bằng trạng thái đầy phấn khởi để đón một ngày làm việc tốt lành, suôn sẻ. Tuy nhiên, ngay lập tức, Chủ tịch Tùng hoảng sợ khi xung quanh là zombie và liên tục bị đeo bám như muốn đồng hóa anh.

May mắn thay, nam ca sĩ đang giữ một bí quyết có thể cứu họ ra khỏi tình trạng xác sống vật vờ do sự áp lực, căng thẳng của cuộc sống gây nên, dẫn đến mất ngủ, đau đầu, tinh thần không tỉnh táo.

Những viên OTiV đã khiến các Zombie tranh giành nhau và “nằm xuống” ngủ một giấc ngon lành. Nhờ bí quyết do Sơn Tùng chia sẻ, Giám đốc tài chính Quang Minh đã phòng ngừa và cải thiện di chứng đột quỵ, tăng cường trí nhớ, khả năng tập trung, tư duy cao...



Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm