Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Heung-min và đồng đội mất ngủ vì bị CĐV Ajax đốt pháo hoa

Tottenham trở thành nạn nhân mới nhất nhận được những chùm pháo hoa không mong muốn bên ngoài khách sạn của họ trước trận bán kết lượt về Champions League với Ajax Amsterdam.

CĐV Ajax đốt pháo hoa phá giấc ngủ của Son Heung-min và đồng đội Các cầu thủ của Tottenham đã có một đêm mất ngủ sau khi bị cổ động viên của Ajax Amsterdam đốt pháo hoa trước cửa khách sạn nơi họ đóng quân.

Người hâm mộ Ajax hy vọng các cầu thủ Tottenham đã không có một giấc ngủ ngon khi đánh thức họ lúc 3h bằng màn pháo hoa. Những người ủng hộ đội bóng Hà Lan đã đăng một video đốt pháo hoa trước khách sạn Van der Valk, nơi đội bóng Anh đóng quân, lên mạng xã hội.

Tờ The Sun đưa tin: "Một màn bắn pháo hoa ấn tượng có thể được nghe thấy cách đó gần 2 km. Người hâm mộ Ajax rõ ràng đang cố gắng phá vỡ giấc ngủ của các cầu thủ Spurs".

CDV Ajax dot phao hoa truoc khach san Tottenham anh 1
CĐV Ajax tìm mọi cách để gây khó cho cầu thủ Tottenham. Ảnh: Getty Images.

Một người có mặt ở gần khu vực đốt pháo hoa cho biết: "Không thể không bị đánh thức bởi pháo hoa. Trong đêm khuya, nó nghe như tiếng bom nổ kéo dài 5 phút".

Đây không phải là lần đầu người hâm mộ Ajax "chào đón" một đối thủ tới Amsterdam bằng màn trình diễn pháo hoa vào sáng sớm cùng ngày thi đấu. Họ đã làm điều tương tự đối với Juventus trong trận tứ kết Champions League tháng trước, cũng tại khách sạn Van der Valk, và trước đó là Real Madrid tại khách sạn Okura hồi tháng 2.

Trước đó một ngày tại Liverpool, người hâm mộ "The Kop" cũng đốt pháo hoa phá giấc ngủ của Messi và đồng đội. Sau đó, đội bóng xứ Catalonia đã nhận trận thua đậm 0-4 tại Anfield và dừng bước tại bán kết.

Việc làm này của các cổ động viên Ajax cũng hy vọng điều tương tự đến với đội bóng của họ. Ajax đã có chiến thắng 1-0 trước Tottenham trong trận bán kết lượt đi và được chơi trên sân nhà trận lượt về.

Tuy nhiên, kết quả của Ajax mỗi khi cổ động viên đội nhà đốt pháo hoa "chào mừng" đối thủ không được khả quan. Đội bóng Hà Lan để thua Real Madrid với tỷ số 1-2 và hòa 1-1 trước Juventus.

Trận bán kết lượt về giữa Ajax và Tottenham sẽ diễn ra lúc 2h ngày 9/5 (giờ Hà Nội). Đội giành chiến thắng chung cuộc sẽ gặp Liverpool trong trận tranh chức vô địch.

Highlights Champions League: Tottenham 0-1 Ajax Donny van de Beek ghi bàn duy nhất giúp đội khách Ajax Amsterdam thắng Tottenham Hotspurs 1-0 trong trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra sáng 1/5.

HLV Pochettino sẽ ra đi nếu Tottenham vô địch Champions League

HLV Mauricio Pochettino của Tottenham ám chỉ ông có thể rời đi nếu đội bóng vượt qua Ajax và lên ngôi tại Champions League mùa này.

Những tội đồ khiến Barca ôm hận trước Liverpool

Philippe Coutinho, Sergio Busquets và Jordi Alba bị chỉ trích sau trận thua 0-4 của Barca trước Liverpool ở bán kết lượt về Champions League.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm