Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Pochettino sẽ ra đi nếu Tottenham vô địch Champions League

HLV Mauricio Pochettino của Tottenham ám chỉ ông có thể rời đi nếu đội bóng vượt qua Ajax và lên ngôi tại Champions League mùa này.

Tottenham chuẩn bị bước vào trận bán kết lượt về Champions League với Ajax Amsterdam lúc 2h ngày 9/5 (giờ Hà Nội). Đội bóng Hà Lan đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trong chuyến làm khách đến London và được chơi trận lượt về trên sân nhà.

Trước trận quan trọng, HLV Pochettino bất ngờ cho biết ông sẽ ra đi nếu hoàn thành giấc mơ kỳ diệu với Spurs. "Vô địch Champions League? Thật là tuyệt vời. Đó là kết thúc hoàn hảo cho 5 năm và trở về nhà", vị chiến lược gia người Argentina cho biết.

Pochettino ra di neu Tottenham vo dich C1 anh 1
HLV Pochettino góp công lớn nâng tầm Tottenham. Ảnh: Getty Images.

"Để giành chức vô địch Champions League với Tottenham trong hoàn cảnh mùa giải này, có lẽ tôi cần suy nghĩ một chút để làm điều gì đó khác biệt trong tương lai. Thật khó để lặp lại được phép màu này. Tuy nhiên, chắc chắn tôi hy vọng có thể được về nhà", HLV 47 tuổi mong muốn vô địch cùng Spurs.

HLV Pochettino bắt đầu nắm quyền huấn luyện viên trưởng của Tottenham từ năm 2014 và dẫn dắt đội bóng đi qua một trong những giai đoạn thành công nhất lịch sử. Dưới thời HLV Pochettino, Tottenham tham dự tham dự Champions League một cách thường xuyên khi kết thúc trong top 4 tại Premier League.

"Chúng tôi đang sống trong một giấc mơ. 5 năm trước, tôi đến với mục đích là thu hẹp khoảng cách với top 4 và sau đó có khả năng tham dự Champions League. Không ai tin đội bóng sẽ chơi ở Champions League 3 mùa liên tiếp và tiến vào bán kết mùa này", HLV Pochettino nói thêm.

Sau trận lượt về với Ajax, Tottenham sẽ có trận đấu kết thúc mùa giải Ngoại hạng Anh trên sân nhà gặp Everton. Chỉ cần ít nhất một điểm, họ sẽ đủ điều kiện để tham dự Champions League mùa tiếp theo.

HLV Pochettino: 'Thật tuyệt khi Ronaldinho nghĩ Spurs có thể vô địch' Vị chiến lược gia người Argentina cho rằng việc Ronaldinho dự đoán Tottenham Hotspur có thể vô địch Champions League đã tạo động lực để các học trò của ông đánh bại Man City.

Chơi với 9 người, Tottenham thua trận thứ 2 liên tiếp

Trước đối thủ đã hết mục tiêu là Bournemouth, Tottenham bất ngờ chịu thua 0-1 trong khuôn khổ vòng 37 Premier League diễn ra lúc 18h30.

Messi bị bỏ lại một mình tại Anfield sau thảm bại

Thua 0-4 trước Liverpool và bị loại khỏi Champions League là điều tệ hại với Lionel Messi. Tuy nhiên, sự đen đủi vẫn không chịu buông tha siêu sao Barca khi trận đấu đã kết thúc.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm