Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hí họa Messi run sợ giữa đêm vì cơn ác mộng Liverpool

Tiền đạo người Argentina trở thành trung tâm của những bức ảnh chế sau thất bại 0-4 trước Liverpool. Mới một năm trước, Messi và Barca cũng để AS Roma lội ngược dòng như vậy.

liverpool barca anh 1
Trong 2 năm liền, Messi bị loại ở Champions League dù anh và Barca đã dẫn trước với cách biệt 3 bàn ở trận lượt đi. Đó là nỗi ám ảnh với đội trưởng của Barcelona.
liverpool barca anh 2
Chuyến tàu tới Madrid dự trận chung kết Champions League không thể có tên Messi. Anh cúi đầu thất vọng sau trận thua trước Liverpool.
liverpool barca anh 3
2 năm liên tiếp, Messi phải chứng kiến Barca là nạn nhân của các cuộc lội ngược dòng. Trước Roma ở mùa giải 2017/18, họ cũng dẫn đối phương tới 4-1 trong trận lượt đi.
liverpool barca anh 4
Cũng trong 4 mùa giải trở lại đây, Messi cùng Barcelona chưa một lần lọt tới chung kết Champions League. Thành tích tốt nhất chỉ là bán kết mùa giải này, rồi để thua Liverpool.
liverpool barca anh 5
Trong 2 thất bại gần đây nhất của Barcelona tại Champions League (trước Roma và Liverpool), thủ môn Alisson đều là nhân chứng. Mùa giải trước, anh cũng chơi ấn tượng giúp AS Roma giữ sạch lưới ở trận lượt về (thắng Barca 3-0).
liverpool barca anh 6
Trong khi đó, câu chuyện "tái ông thất mã" đang diễn ra tại Liverpool. Họ mất Firmino và Salah, nhưng Origi đã là người lên tiếng đúng lúc với cú đúp. Cùng sự trở lại của Salah trong trận chung kết, Liverpool hứa hẹn sẽ rất đáng sợ.
liverpool barca anh 7
Với Barca, họ đã dứt mộng ăn ba mùa giải này sau thất bại tại Champions League. Chức vô địch Copa del Rey cũng chưa chắc chắn thuộc về Barca khi họ còn trận chung kết với Valencia vào ngày 25/5 tới.
liverpool barca anh 8
Chiến thắng của Liverpool được các họa sĩ Thái Lan liên tưởng tới phần phim mới nhất của serie Avengers. Các siêu anh hùng Liverpool sau khi bị "Thanos Messi" đánh tơi tả ở trận lượt đi đã giành chiến thắng sau cùng.
liverpool barca anh 9
Trước đó trong trận lượt đi, Messi cũng thể hiện đẳng cấp vượt trội. Anh ghi một cú đúp, thậm chí nhiều lần làm khổ hàng thủ Liverpool trong đó có Van Dijk.
liverpool barca anh 10
Thi đấu thành công ở Champions League, nhưng Liverpool đang đứng trước nguy cơ về nhì ở Premier League. Liverpool đang kém Man City 1 điểm khi Premier League chỉ còn 1 vòng. Họ suýt nữa vượt lên đối thủ nếu Kompany không tung siêu phẩm sút xa trước Leicester.
Salah hớn hở ăn mừng cùng đồng đội trong phòng thay đồ Không thể tham dự trận bán kết lượt về do chấn thương, Mohamed Salah vẫn có thể nở nụ cười khi chứng kiến màn lội ngược dòng ấn tượng của đồng đội.

Cầu thủ Liverpool lý giải pha phạt góc tinh quái lừa cả hàng thủ Barca

Trent Alexander-Arnold - người đã sút phạt góc láu cá giúp Origi nâng tỷ số lên 4-0 trong trận đấu giữa Liverpool và Barca - cho rằng anh chỉ đá quả bóng theo bản năng.

Xin lỗi vì không tin Liverpool, nhưng chiến thắng xứng đáng

Liverpool tạo nên một trong những màn lội ngược dòng khó tin ở vòng knock-out Champions League khi thắng 4-0, qua đó loại Barca với tổng tỷ số 4-3 sau 2 lượt trận bán kết.


Phúc Long

Ảnh: BRFootball, Just toon it

Bạn có thể quan tâm