Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Heung-min thất vọng về trận hòa của tuyển Hàn Quốc

Đội trưởng tuyển Hàn Quốc bày tỏ sự tiếc nuối khi bị Iraq cầm hòa 0-0 trên sân nhà ở lượt trận đầu vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á hôm 2/9.

"Thật khó để chấp nhận kết quả. Tôi không biết phải nói gì. Chúng tôi không thể có bàn thắng vì đã mắc sai lầm. Chơi bóng theo cách này, đội tuyển sẽ không thể tiến bộ được", Yonhap trích chia sẻ của Son Heung-min sau trận.

Chủ nhà Hàn Quốc không thể xuyên thủng hàng phòng ngự dày đặc của tuyển Iraq, dù tung ra 15 cú dứt điểm cả trận. Tiền đạo chủ lực Son Heung-min không có nổi một cú sút trúng đích trong 90 phút.

vong loai World Cup anh 1

Son Heung-min bị cầu thủ Iraq theo kèm chặt. Ảnh: Getty Images.

Tiền đạo thuộc biên chế Tottenham được các hậu vệ Iraq chăm sóc kỹ và không có nhiều khoảng trống để đột phá, dứt điểm. Anh thường phải lùi sâu phối hợp với đồng đội. Thi đấu cố gắng, nhưng Son không thể mang về lợi thế cho Hàn Quốc.

Khi được hỏi về tình trạng cơ thể liệu có ảnh hưởng đến phong độ, Son trả lời: "Tôi trở lại đội ngay sau khi thi đấu cho câu lạc bộ. Tôi không thể nghỉ ngơi và tập luyện đúng cách. Tuy nhiên, sẽ là cái cớ nếu đổ lỗi cho tình trạng thể chất của tôi. Vì vậy, tôi không muốn nói về điều này. Tôi sẽ chuẩn bị tốt cho trận đấu sắp tới".

vong loai World Cup anh 2

Chủ nhà Hàn Quốc cầm bóng 68%, dồn toàn bộ đội hình sang phần sân đối phương trong những phút cuối trận nhưng bất lực trong việc làm tung mành lưới Iraq. Hàng thủ Iraq chơi gắn kết và kỷ luật, qua đó giúp họ có 1 điểm ở trận ra quân.

Truyền thông Hàn Quốc chỉ ra sự thiếu gắn kết giữa các cầu thủ, và không có nhiều pha phối hợp mang tính đột phá để gây bất ngờ cho đối thủ. Trong ngày Son bị khóa, hàng công của Hàn Quốc trở nên bế tắc.

Ngày 7/9, Son Heung-min và đồng đội tiếp tục được chơi trên sân nhà, gặp Lebanon ở lượt trận thứ hai bảng A.

Son Heung-min che bóng, tạo cơ hội cho đồng đội Hwang Ui-jo không thể tận dụng cơ hội sau pha xử lý kinh nghiệm của tiền đạo thuộc biên chế Tottenham trong trận hòa 0-0 giữa Hàn Quốc và Iraq ở vòng loại thứ ba World Cup.
vong loai World Cup anh 3

Son Heung-min bất lực trước hàng thủ Iraq

Son Heung-min chơi nỗ lực, nhưng không thể giúp Hàn Quốc đánh bại Iraq khi hòa 0-0 ở lượt trận đầu bảng A vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Hàn Quốc bị Iraq cầm hòa tại vòng loại World Cup

Tuyển Hàn Quốc chơi áp đảo, nhưng hòa 0-0 trước Iraq ở lượt trận đầu bảng A vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á chiều 2/9.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm