Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Heung-min nén đau để gánh Tottenham đến chiến thắng

Trên mạng xã hội, Tottenham khen ngợi Son Heung-min có nghị lực phi thường sau khi anh nén đau để tiếp tục thi đấu và mang lại chiến thắng cho đội nhà.

Tối 25/2 (giờ Hà Nội), trang mạng xã hội của Tottenham đăng bức ảnh Son nhận sự chăm sóc của nhân viên y tế trong trận đấu với Aston Villa.

son chan thuong anh 1

Tottenham khen ngợi Son trên mạng xã hội.

"Son đã chịu đau để thi đấu cho Tottenham sau khi bị chấn thương ở tay, qua đó ghi 2 bàn thắng quan trọng giúp chúng ta vượt qua Aston Villa với tỷ số sát nút 3-2.

Sau trận đấu, anh mới đi khám và được các bác sĩ chẩn đoán cần phẫu thuật mới có thể bình phục hoàn toàn.

Xem lại mới thấy nghị lực của Son thật phi thường", Tottenham khen ngợi cầu thủ người Hàn Quốc.

Ở vòng 26 Premier League, Tottenham có cuộc đối đầu Aston Villa trên sân Villa Park. Hai bàn thắng của Son vào các phút 45+2 và 90+4 giúp đoàn quân của HLV Mourinho giành được 3 điểm quý giá để tiếp tục nuôi hy vọng có vé dự Champions League.

Sau trận đấu, Tottenham xác nhận trên trang chủ đội bóng rằng Son bị gãy xương tay phải và buộc phải phẫu thuật. Đội ngũ y tế của "Spurs" đánh giá đây là một chấn thương nặng và dự đoán tiền đạo này sẽ mất vài tuần để bình phục hoàn toàn.

Thất bại 2-7 của Tottenham là bài học cho Chelsea

Huấn luyện viên Frank Lampard cho biết Chelsea đã rút ra bài học từ trận thua 2-7 của Tottenham với Bayern trước cuộc đối đầu ở lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Trung tâm VAR thừa nhận sai lầm vì không đuổi học trò Mourinho

Sau pha phạm lỗi ác ý với Cesar Azpilicueta, Lo Celso xứng đáng nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp. Tuy nhiên, trọng tài lại bỏ qua cho tiền vệ Tottenham.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm