Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Heung-min gặp chấn thương trước World Cup

Tiền đạo người Hàn Quốc phải rời sân khi hiệp một trận đấu giữa Tottenham và Marseille rạng sáng 2/11 chưa khép lại.

Son chan thuong anh 1

Phút 24 trong chiến thắng 2-1 của Tottenham trước Marseille tại bảng D Champions League, Son Heung-min nhảy lên và có va chạm trên không với Chancel Mbemba. Vai của cầu thủ người CH Congo đã huých mạnh vào mặt Son và khiến tiền đạo người Hàn Quốc nằm sân đau đớn.

Son chan thuong anh 2

Đội ngũ y tế ngay lập tức vào sân để chăm sóc vết đau cho Son. Cú va chạm mạnh khiến ngôi sao người Hàn Quốc không thể mở mắt bình thường.

Son chan thuong anh 3

Một bên mặt của Son bị sưng sau cú huých vai của Chancel Mbemba. Sau khi đánh giá tình hình, các nhân viên y tế của Tottenham xác định Son đã bị chấn động ở vùng đầu. Chân sút sinh năm 1992 được rút ra nghỉ để đảm bảo sức khỏe.

Son chan thuong anh 4

Người hâm mộ không khỏi lo lắng bởi World Cup 2022 sẽ khởi tranh trong chưa đầy một tháng tới. Mọi chấn thương vào lúc này đều có thể khiến cầu thủ lỡ hẹn với ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới.

Son chan thuong anh 5

Sau khi khiến Son gặp chấn thương, Mbemba còn ghi bàn mở tỷ số cho Marseille ở phút 45+2. Tuy nhiên với tinh thần quật cường, Spurs đã chơi bùng nổ và tạo nên màn lội ngược dòng ấn tượng ngay tại sân Velodrome. Hai pha lập công của Clement Lenglet và Pierre-Emile Hojbjerg giúp "Gà trống" thắng 2-1, qua đó kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu.

Son chan thuong anh 6

Sau trận đấu, Son vẫn có thể cùng đồng đội ăn mừng chiến thắng. Đây có thể là tin vui với người hâm mộ xứ sở kim chi.

Son chan thuong anh 7

"Ngày mai, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe cho Son. Cậu ấy cảm thấy ổn khi trở lại phòng thay đồ và có thể ăn mừng. Chúng tôi vẫn cần kiểm tra để có kết quả chính xác nhất. Những gì tôi biết lúc này là Son có một vết thương ở mặt. Mắt của cậu ấy bị sưng", trợ lý HLV Cristian Stellini phát biểu.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tottenham vượt qua vòng bảng Champions League

Tại bảng D, đội bóng của HLV Antonio Conte lội ngược dòng, thắng Marseille 2-1 rạng sáng 2/11 (giờ Hà Nội) để tiến vào vòng 16 đội Champions League mùa này.

CLB Đức làm nên lịch sử tại Champions League

Rạng sáng 2/11 (giờ Hà Nội), Frankfurt ngược dòng hạ Sporting Lisbon 2-1 để giành vé dự vòng 16 đội Champions League đầu tiên trong lịch sử.

Atletico Madrid mất nốt vé dự Europa League

Rạng sáng 2/11 (giờ Hà Nội), Atletico thua Porto 1-2 và kết thúc bảng B Champions League với vị trí cuối cùng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm