Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Son Heung-min chỉ ra khác biệt giúp Tottenham hạ Man City

Người hùng Son Heung-min của Tottenham cho rằng đội nhà đã thi đấu hiệu quả hơn trước Man City ở trận tứ kết lượt đi Champions League diễn ra rạng sáng 10/4.

Trả lời BT Sport sau chiến thắng 1-0 của Tottenham Man City, tiền đạo người Hàn Quốc tràn đầy lạc quan: "Spurs hiệu quả hơn hơn họ. Chúng tôi không biết đầu hàng và chiến đấu ngoan cường suốt 2 hiệp. Tottenham xứng đáng giành chiến thắng".

Chân sút người Hàn Quốc tiếp tục nhắc đến sân bóng mới đã giữ vai trò quan trọng giúp Spurs hạ Man City. Anh thổ lộ cảm thấy tuyệt vời khi được chơi dưới mái nhà mới. Điều này tạo thêm động lực cho bản thân. Đây cũng là cách Son Heung-min đáp trả lời châm chọc của Kevin de Bruyne.

Son Heung-min anh 1
Son Heung-min tỏa sáng giúp Spurs thắng Man City 1-0.

Trước giờ bóng lăn, De Bruyne có nói: "Sự quan tâm của tôi không phải về sân vận động, mà đối thủ chúng tôi sắp đối đầu. Mọi người cứ thoải mái nói về sân mới như thứ gì đó đặc biệt. Họ có thể cảm thấy phấn khích hơn, nhưng cuối cùng đó cũng chỉ là sân bóng với khán giả".

Ngay lập tức, những phát biểu của tiền vệ người Bỉ đã nhận phải sự đáp trả từ phía ngôi sao người Hàn Quốc: "Những gì chúng tôi làm được trong 2 năm qua là khả quan. Tuy nhiên, toàn đội vẫn muốn chơi bóng ở sân nhà và sẽ cho Man City thấy sự khác biệt giữa khi chúng tôi thi đấu tại sân bóng mới".

Trước Man City, Tottenham chiến đấu với tinh thần quả cảm và chơi thứ bóng đá đậm chất tập thể. Cả đội thi đấu nỗ lực để giành chiến thắng. Theo thủ thành Hugo Lloris, Man City không phải đối thủ dễ bị đánh bại. Đại diện thành Manchester tạo ra nhiều khó khăn cho Spurs.

Son Heung-min anh 2
Spurs trả giá cho chiến thắng trước Man City khi Harry Kane chấn thương.

Tuy nhiên, khác biệt nằm ở sự hiệu quả trong các pha dứt điểm. "Đây là trận đấu lớn, và chúng tôi đã cố gắng hết sức mới có thể giành chiến thắng. Những gì diễn ra suốt 90 phút vừa qua rất khó khăn, nhưng nỗ lực của toàn đội đã được tưởng thưởng", Lloris chia sẻ.

Trong trận này, thủ thành người Pháp cản phá thành công cú sút phạt 11 m của Sergio Aguero. Đây được xem là bước ngoặt làm thay đổi số phận Tottenham. Lloris sau đó tiếp tục thành chỗ dựa vững chắc trong khung thành đội nhà với nhiều pha ra vào hợp lý và cứu thua xuất sắc.

Spurs thắng Man City, nhưng phải trả giá với chấn thương của tiền đạo Harry Kane. Mũi nhọn người Anh bị đau mắt cá chân và đối mặt nguy cơ nghỉ hết mùa.

Highlights Champions League: Tottenham 1-0 Man City Son Heung-min ghi bàn duy nhất ở phút 78 giúp Tottenham Hotspurs thắng tối thiểu Man City trong trận tứ kết lượt đi Champions League diễn ra sáng 10/4.

Son Heung-min tỏa sáng giúp Tottenham đánh bại Man City

Ngôi sao người Hàn Quốc ghi bàn thắng duy nhất giúp chủ nhà Tottenham hạ gục Man City 1-0 ở trận tứ kết lượt đi Champions League rạng sáng 10/4.

Nguyên Trí

Ảnh: Getty Images.

Bạn có thể quan tâm