Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool sẵn sàng viết nên trang mới trong lịch sử đội bóng

Trong buổi họp báo trước khi bước vào trận lượt đi tứ kết Champions League, HLV Juergen Klopp tin rằng đội bóng của mình sẵn sàng tạo nên mùa giải phi thường.

Premier League còn 5 vòng đấu, và đội bóng của HLV Klopp vẫn đang trong giai đoạn cạnh tranh ở cả 2 mặt trận Champions League và Premier League. Liverpool đã 2 lần giành cú đúp danh hiệu vào năm 1977 và 1984. Lần này, nếu cùng "The Kop" đạt được cả 2 danh hiệu, chắc chắn Klopp sẽ đi vào lịch sử.

Tuy nhiên, huấn luyện viên của Liverpool biết rằng để trở thành huyền thoại tại Anfield, ông phải vượt qua đối thủ khó nhằn Man City tại cả 2 đấu trường.

Liverpool truoc them tu ket Champions League anh 1
HLV Klopp lạc quan trước áp lực. Ảnh: Mirror.

“Đây là quãng thời gian tốt, chúng tôi vẫn đang cạnh tranh ở trên 2 đấu trường, và mọi thứ rất ổn. Chúng tôi chưa kết thúc mùa giải, đây là lúc để viết nên trang mới trong lịch sử cho câu lạc bộ”, HLV Klopp lạc quan chia sẻ.

Liverpool sẽ đối đầu Porto. Về sự chuẩn bị cho trận đấu, ông cho biết: “Chúng tôi đang hừng hực khí thế. Các cầu thủ chơi tốt, nhưng tôi biết các đội khác cũng vậy. Đối đầu với Porto sẽ khó khăn. Năm ngoái, họ thua chúng tôi, và năm nay họ sẽ rất quyết tâm phục thù”.

Dù có tỏ ra thận trọng, HLV Klopp tự tin vào đội bóng của mình khi có màn chạy đà tốt với 2 chiến thắng kịch tính ở giải quốc nội. Theo ông, 2 trận đấu với Tottenham và Southampton chứng tỏ đội bóng đang tập trung và không bao giờ đầu hàng trước thử thách, Liverpool của ông sẽ chiến đấu hết sức.

Bên cạnh đó, Klopp cũng tin tưởng vào những cầu thủ trẻ, những cầu thủ năm ngoái còn thiếu kinh nghiệm năm nay đã thể hiện bản lĩnh trong những trận đấu quan trọng.

Ông chia sẻ: “Sự tiến bộ của các cầu thủ thật đáng ngạc nhiên, đặc biệt là mùa này. Chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm hơn từ thất bại năm ngoái. Các bạn có thể thấy rõ nhất qua trận gặp Bayern. Nhiều người nói trận hòa 0-0 là không đủ, nhưng chúng tôi biết cơ hội vẫn còn tại Munich và đã tận dụng nó thành công”.

Trận đấu giữa Liverpool và Porto sẽ diễn ra lúc 2h ngày 10/4, cùng lúc đó sẽ là màn đối đầu giữa 2 đối thủ đến từ Premier League là Man City chạm trán Tottenham.

Liverpool truoc them tu ket Champions League anh 2
Lịch thi đấu tứ kết lượt đi Champions League. Ảnh: Tiểu Long.
HLV Klopp: 'Tôi chưa bao giờ nghi ngờ năng lực của Salah' Sau chiến thắng 3-1 trước Southampton rạng sáng 6/4, vị chiến lược gia người Đức dành cho Mohamed Salah những lời có cánh với pha lập công giải tỏa chuỗi 8 trận tịt ngòi.

Trước tứ kết Champions League, Ronaldo giữ kỷ lục ghi bàn ấn tượng

Cristiano Ronaldo đang là nỗi khiếp sợ với các đối thủ tại tứ kết Champions League. Sau 20 trận ở vòng đấu này, ngôi sao người Bồ Đào Nha lập kỷ lục ghi 23 bàn.

Nguyễn Cao Duy

Bạn có thể quan tâm